Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 27/07/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 3 2 0 6 0 8 2
Số người đang truy cập
1 3 5
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Tân Sửu năm 2021

Nhằm hưởng ứng “Vì một Việt Nam xanh tươi hơn, sạch đẹp hơn” do Thủ tướng Chính phủ phát động trong Chương trình 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025, ngày 11/3/2021, Ban lãnh đạo Viện phối hợp cùng Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Tân Sửu năm 2021.

Tại Lễ phát động, Ban Lãnh đạo Viện cùng Công đoàn Viện và Đoàn Thanh niên Viện đã trồng mới hơn 80 loại cây như xoài, mít, ổi, chanh, mận ... trong khuôn viên của Viện. Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt việc cải tạo môi trường, tạo cảnh quan, sinh thái cho khuôn viên của Viện. Đồng thời, tạo ra phong trào thường xuyên, sâu rộng, nâng cao trách nhiệm của toàn thể cán bộ, nhân viên trong Viện đối với công tác trồng cây, bảo vệ môi trường.

Hơn thế nữa, với mong muốn cải tạo bồn hoa, cây cảnh, thảm cỏ làm thay đổi bộ mặt của đơn vị, Ban Lãnh đạo cùng Công đoàn Viện cũng khuyến khích các Khoa, phòng và Trung tâm của Viện bố trí cây xanh trong các phòng tạo không gian xanh nơi làm việc.


Ban lãnh đạo Viện phối hợp cùng Công đoàn
cơ sở và Đoàn thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2021




Ban Lãnh đạo Viện cùng Công đoàn Viện và Đoàn Thanh niên Viện đã trồng mới hơn 80 loại cây như xoài, mít, ổi, chanh, mận ... trong khuôn viên của Viện. 

Mặc khác, Công đoàn cơ sở Viện cũng phát động một số phong trào thi đua yêu nước gắn với việc đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Quy chế dân chủ trong công chức, viên chức-người lao động của Viện sốt rét-KST-CT Quy Nhơn năm 2021 với các nội dung quan trọng như: Thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện Quyết định số 2151/KH-BYT ngày 04/6/2015 và Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/02/2014 của Bộ Y tế về Quy tắc ứng xử của CCVC trong các đơn vị sự nghiệp Y tế và “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ củacán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; 100 % CCVC-NLĐ cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ gắn với đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Quy chế dân chủ theo Kế hoạch số 39/KH-BYT ngày 15/01/2021 của Bộ Y tế, Công văn số 08-CV/ĐƯ ngày 18/01/2021 của Đảng ủy Viện. Coi đây là cuộc sinh hoạt chính trị sâu rộng trong CCVC-NLĐ của đơn vị.100% CCVC-NLĐ thực hiện đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có bản đánh giá cuối năm. Đẩy mạnh phong trào thi đua Lao động giỏi, Đoàn thề vữngmạnh xuất sắc, chăm lo đời sống CCVC-NLĐ và Văn nghệ-TDTT;

Ngoài ra, Công đoàn Viện cũng phát động phong trào xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa cấp tỉnh năm 2021; pháthuy Phong trào văn hóa văn nghệ-TDTT; An toàn Vệ sinh lao động-Phòng chống cháy nổ (VS ATLĐ-PCCN), phong trào Xanh-Sạch-Đẹp đạt yêu cầu.

Những hoạt động này còn mang ý nghĩa phát huy lòng yêu ngành, yêu nghề, tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia có hiệuquả các phong trào thi đua góp phần xây dựng Ngành Y tế nói chung và Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nói riêng ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắcnhiệm vụ chính trị được giao.

Ngày 13/03/2021
Ban Biên tập Website
(Tin, bài: Minh Hiền; Ảnh: Doãn Khôi)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích