Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 2 4 5 9
Số người đang truy cập
3 2
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
Khối Thi đua Cơ quan Hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Ngày 18/01/2022, tại Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn (Khu vực 8, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn), Khối Thi đua Cơ quan Hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

       Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định; Ông Thái Minh Trí, Phó Trưởng ban thi đua - Khen thưởng tỉnh Bình Định về phía Khối Thi đua Cơ quan Hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định có PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn, đơn vị Trưởng Khối; Ông Vũ Văn Khuê, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ, đơn vị Phó trưởng khối năm 2021, cùng lãnh đạo và cán bộ theo dõi công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thuộc Khối Thi đua Cơ quan Hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đánh giá tổng kết công tác trong năm vừa qua. Năm 2021 đã trải qua nhiều biến động khó khăn, đặc biệt ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và bão lũ, gây ảnh hưởng trực tiếp và tạo ra nhiều thách thức lớn cho các đơn vị của thuộc Khốithi đua trong việc hoàn thành các chỉ tiêu của năm 2021. Trong bối cảnh ấy, các đơn vị đã trong Khối đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước, hướng trọng tâm vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng ngành, đơn vị trong năm 2021, các cơ quan trong Khối thi đua đã đóng góp xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho một hộ nghèo tại xã Canh Vinh, Vân Canh, Bình Định, với mức kinh phí 50 triệu đồng; Hầu hết các cơ quan trong Khối đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch công tác đề ra; chấp hành tốt chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương, ngành phát động.


PGS.TS Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
phát biểu khai mạc Hội nghị

ThS.Đào Ngọc Trung báo cáo tổng kết hoạt động của Khối năm 2021 và phương hướng năm 2022

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Thái Minh Trí, Phó trưởng Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh Bình Định đã đánh giá cao thành tích của Khối trong việc thực hiện phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, đảm bảo được chất lượng, khối lượng công việc đạt hiệu quả cao, đảm bảo đời sống cho viên chức và người lao động ổn định. Đặc biệt trong năm qua các đơn vị y tế trong khối đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ cho tỉnh Bình Định trong công tác lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trong Khối phối hợp với Trưởng, Phó Khối năm 2022 tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua của Khối và cuả tỉnh phát động.


TS Vũ Văn Khuê, Phó Viện trưởng Viện KHKT NN DH NTB thông qua kế hoạch hoạt động của khối năm 2022

và triển khai ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối.

Bà Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định chúc mừng những kết quả mà Khối thi đua đã đạt được trong năm vừa qua; mặc dù năm 2021 gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và mưa bão kéo dài nhưng các đơn vị trong Khối đã thực hiện tốt phong trào thi đua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; đồng chí mong rằng với kết quả đánh giá xếp loại các tổ chức đảng, đoàn thể năm 2021 của các đơn vị trong khối cùng với hoạt động của các đơn vị trong năm qua, các đơn vị bình xét những đơn vị xứng đáng để đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Định năm 2021.


Bà Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định
chúc mừng những kết quả mà Khối thi đua đã đạt được trong năm vừa qua
Những Hình ảnh trong Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết của Khối Thi đua Cơ quan Hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định




Phần Bình xét thi đua:

Hội nghị đã phân tích đánh giá thành tích đạt được của các đơn vị và giới thiệu các ứng viên đề nghị tặng Cờ và bằng khen của UBND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị trong Khối tiến hành bỏ phiếu kín suy tôn các đơn vị tiêu biểu xuất sắc, đề nghị cấp trên khen thưởng, kết quả:

* Đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Định cho 2 đơn vị

- Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn.

- Viện Khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ

* Đề nghị tặng Bằng khen Chủ tịch UBND Bình Định cho 3 đơn vị

- Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa.

- Chi cục kiểm dịch thực vật vùng IV.

- Liên đoàn Địa chất Trung trung Bộ.

Phần bầu Trưởng khối, Phó trưởng khối thi đua năm 2022, các đơn vị biếu quyết thống nhất:

- Viện Khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ là đơn vị Trưởng Khối thi đua năm 2022.

- Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa là đơn vị Phó trưởng Khối thi đua năm 2022.

TS. Vũ Văn Khuê, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ, đại diện đơn vị Trưởng khối năm 2022 thông qua Kế hoạch tổ chức hoạt động phong trào thi đua của Khối và triển khai ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối.

Ngày 25/01/2022
ThS Đào Ngọc Trung
Trưởng phòng TCHC
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích