Home TRANG CHỦ Thứ 3, ngày 19/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 0 1 9 2 7
Số người đang truy cập
8
 Hoạt động đào tạo Đào tạo lại
PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng phát biểu khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân-HSSV” năm học 2011-2012
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân-học sinh sinh viên” năm học 2011-2012

Thực hiện Công văn số 4888/BGDĐT-CTHSSV về việc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân-HSSV” trong các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2011 – 2012; ngày 26/10/2011, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã tổ chức khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân-HSSV” năm học 2011-2012 (từ ngày 26/09 đến ngày 30/09/2011) cho học sinh Kỹ thuật viên Trung học chuyên khoa khóa 33 và 34 hệ chính quy được đào tạo tại Viện.

Tham dự và chỉ đạo buổi lễ khai mạc, có PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng; có Ban chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện; lãnh đạo Phòng TCCB; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện; Thầy Cô giáo trong khoa Đào tạo và hơn 160 học sinh hai khóa 33, 34 đang học tại Viện.

Viện đã có Quyết định thành lập Ban chỉ đạo “Tuần sinh hoạt công dân-HSSV” năm học 2011-2012 do PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng làm Trưởng ban; Quyết định thành lập Ban Điều hành thực hiện do ThS Nguyễn Văn Trung,Trưởng khoa Đào tạo làm Trưởng ban.

Mục đích, yêu cầu

Nâng cao nhận thức của HSSV về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp cho HSSV nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, khu vực và quốc tế.

Giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân – HSSV thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, về công tác HSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của nhà trường; phương hướng nhiệm vụ năm học 2011 – 2012; nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Việc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – học sinh, sinh viên” đầu khóa, đầu năm học 2011 – 2012 phải được tiến hành nghiêm túc, đạt hiệu quả giáo dục cao; có thảo luận, đối thoại, viết thu hoạch và đánh giá kết quả cuối đợt học tập.

 

 PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng giới thiệu Lịch sử hình thành Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn

Nội dung

- PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng giới thiệu Lịch sử hình thành, quá trình phát triển, những thành tích đã đạt được và định hướng trong tương lai của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.
           - Giảng viên của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy trình bày Học tập, Quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; chương trình hành động của Bộ GD&ĐT trong việc triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng; quán triệt phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ cơ sở, liên hệ với ngành giáo dục địa phương và phạm vi cả nước. Mời giảng viên của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy trình bày. - Thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, xã hội của thế giới, của đất nước và của địa phương thời gian qua.
 

 ThS Lê Ngọc Linh, Phó Viện trưởng-Phó Hiệu trưởng với Quy tắc ứng xử của cán bộ,
viên chức trong các đơn vị sự nghiệp y tế


             - ThS Lê Ngọc Linh, Phó Viện trưởng-Phó Hiệu trưởng nêu
Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quán triệt chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cho HSSV phù hợp với tình hình mới; nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả tổ chức thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với trách nhiệm của HSSV trong giai đoạn hiện nay; và Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp y tế (Ban hành kèm theo Quyết định số 29/2008/QĐ-BYT ngày 18/08/ 2008 của Bộ trưởng Bộ Y tế); vấn đề Y đức và một số Quy định của ngành Y tế.

- Cán bộ Công an tỉnh trình bày nội dung về chủ quyền biển, đảo và chiến lược biển của Việt Nam; giáo dục pháp luật, giáo dục giới tính, phòng, chống ma túy, tệ nạn mại dâm, phòng, chống HIV/AIDS, phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; phòng, chống tác hại của trò chơi điện tử có nội dung xấu; giáo dục an toàn giao thông. Công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học.

 

 TS Nguyễn Văn Chương trình bày Công tác giáo dục thể chất, y tế trường học và
các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao

- TS Nguyễn Văn Chương, Phó Viện trưởng-Phó Hiệu trưởng trình bày Công tác giáo dục thể chất, y tế trường học và các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao. Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trường học năm học 2011 – 2012 .

-  ThS Nguyễn Văn Trung, Trưởng khoa Đào tạo và CN Hoàng Truyền, Phó trưởng khoa Đào tạo giới thiệu những nội dung liên quan Luật Giáo dục năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục năm 2009; các nội dung, yêu cầu trong đào tạo theo tín chỉ và học tập đáp ứng nhu cầu của xã hội ; các Quy chế, quy định về đào tạo, về công tác HSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các nội dung do nhà trường quy định; thông tin về chủ trương tín dụng cho HSSV; một số nội dung công tác trọng tâm của năm học 2011 – 2012.

  

 ThS Nguyễn Văn Trungvới Quy chế, quy định về đào tạo,
về công tác HSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thượng tá Phạm Đình Trọng, Phó trưởng Phòng PV 28
Công an tỉnh Bình Định báo cáo chuyên đề “Công tác
đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học”.
 

- Sau đó, ThS Nguyễn Văn Trung, Trưởng khoa Đào tạo và CN Hoàng Truyền, Phó trưởng khoa Đào tạo trao đổi, thảo luận, giải đáp thắc mắc của học sinh; tổ chức viết bài thu hoạch .

Kết quả

Trải qua một tuần làm việc hết sức nghiêm túc, “Tuần sinh hoạt công dân-HSSV” năm học 2011-2012 của trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã thành công tốt đẹp. Đóng góp vào thành công này nhờ có sự chỉ đạo, quan tâm của PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng; có đội ngủ giảng viên trong Viện và giảng viên mời có chất lượng cao; sự nghiêm túc học tập của học sinh hai khóa 33 và 34. Kết quả 100% học sinh có bài thu hoạch đạt mục đích, yêu cầu của Ban tổ chức đề ra, góp phần nâng cao nhận thức, hành động trong học sinh về các vấn đề được học, giúp công tác học tập rèn luyện sau này đạt được kết quả cao hơn.

 

 

 

Ngày 05/10/2011
Hoàng Truyền  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn thông báo tuyển sinh kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm học 2012-2013
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích