Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 26/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Finance & Retail Hoạt động hợp tác
Hợp tác trong nước
Hợp tác quốc tế
Dân tộc thiểu số
Dự án Quỹ toàn cầu PCSR
Quân dân y kết hợp
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 5 2 4 6 7
Số người đang truy cập
1 1 4
 Hoạt động hợp tác Hợp tác trong nước
Bà Pamela Cox (thứ 3 từ trái) Phó Chủ tịch WB Vùng Đông Á và Thái Bình Dương cùng đoàn công tác tại Trạm y tế Thủy Phương. (ảnh NVH)
Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới Vùng Đông Á và Thái Bình Dương đến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 27/7/2012, Bà Pamela Cox, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới Vùng Đông Á và Thái Bình Dương cùng đoàn chuyên gia của ngân hàng đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế để khảo sát các hoạt động của dự án về y tế, lâm nghiệp và bảo tồn sinh thái có nguồn hỗ trợ vốn vay của Ngân hàng Thế giới.

Bà Pamela Cox cùng đoàn chuyên gia của Ngân hàng Thế giới đã đi thực địa đến Trạm Y tế phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy để khảo sát về tình hình cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị và công tác khám chữa bệnh cho người dân ở địa phương; đặc biệt là người thuộc hộ gia đình cận nghèo được hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế thông qua Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh Bắc Trung Bộ từ nguồn vốn vay của Ngân hàng Thế giới.

PGS.TS. Nguyễn Dung, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh Bắc Trung Bộ tỉnh Thừa Thiên Huế; BS.CKI. Nguyễn Thị Lành, Trưởng Trạm Y tế phường Thủy Phương đã trình bày với đoàn về công tác khám chữa bệnh và các hoạt động y tế có liên quan đến việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân trong vùng. Đoàn công tác cũng đã trực tiếp phỏng vấn, trao đổi công việc với các nhân viên làm việc tại trạm y tế và một số người cận nghèo được hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế của dự án vay vốn Ngân hàng Thế giới đến khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe tại đây.

Bà Pamela Cox thăm và phỏng vấn người cận nghèo được hỗ trợ BHYT (ảnh NVH) 


            Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh Bắc Trung Bộ tỉnh Thừa Thiên Huế được đầu tư 7.341.300 USD, trong đó có 6.810.500 USD vốn vay Ngân hàng Thế giới và 530.800 USD vốn đối ứng địa phương để triển khai các hoạt động thành phần như hỗ trợ bảo hiểm y tế cho người cận nghèo, hỗ trợ tăng cường dịch vụ y tế tuyến huyện và nâng cao năng lực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế tại địa phương. Các đơn vị được thụ hưởng dự án này bao gồm Sở Y tế, Trường Cao đẳng y tế; bệnh viện đa khoa các huyện Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà, thành phố Huế; trung tâm y tế dự phòng các huyện Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà; cán bộ y tế tuyến huyện, thị xã, thành phố và người thuộc hộ gia đình cận nghèo của toàn tỉnh.

BS.CKI. Nguyễn Thị Lành, Trưởng Trạm Y tế Thủy Phương báo cáo nhiệm vụ công tác (ảnh NVH)


            Các hoạt động của dự án được triển khai thực hiện từ ngày 23/8/2010 và đóng dự án vào ngày 31/8/2016 để thực hiện mục tiêu giúp đỡ hệ thống y tế tỉnh Thừa Thiên Huế nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và y tế dự phòng, chủ yếu ở tuyến huyện; đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế của người dân có khó khăn về kinh tế, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân trong vùng.

PGS.TS. Nguyễn Dung, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Dự án trao đổi các hoạt động về y tế với
Bà Pamela Cox và đoàn công tác (ảnh NVH)
 

Đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới do Bà Pamela Cox làm Trưởng đoàn sau khi thăm và làm việc ở Trạm Y tế phường Thủy Phương, tiếp tục đến thăm và làm việc tại Lâm trường Xuân Lộc và Vườn Quốc gia Bạch mã thuộc huyện Phú Lộc; nơi có sự hỗ trợ của ngân hàng để thực hiện các dự án trồng rừng, bảo vệ rừng và bảo tồn môi trường sinh thái. Đoàn công tác rời tỉnh Thừa Thiên Huế trong cùng này để tiếp tục thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

 

Ngày 30/07/2012
TTƯT.BS. Nguyễn Võ Hinh  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích