Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 20/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 7 6 3 9 2
Số người đang truy cập
5 1 5
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng ủy Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI

Ngày 20/11/2012, Đảng ủy Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình, phê bình của tập thể, cá nhân Ban thường vụ Đảng ủy theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Theo kế hoạch thực hiện của Thường vụ Đảng ủy và sự chỉ đạo của các cơ quan Đảng cấp trên, công tác kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 của Ban chấp hành Đảng ủy với tinh thần tự phê bình, phê bình, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của quần chúng từ các cơ sở đảng trực thuộc và các khoa/phòng. Đồng chí Nguyễn Bá Trà, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã đến dự Hội nghị.           
 

Đ/c Lê Ngọc Linh, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn báo cáo kết quả kiểm điểm,
tự phê bình và phê bình của tập thể Ban thường vụ
Đảng ủy tại Hội nghị.

 
          Nội dung tập trung chủ yếu vào các vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay và trên cơ sở các ý kiến góp ý của tập thể và cá nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, nguyên là Bí thư, phó Bí thư Đảng ủy các thời kỳ trước Hội nghị. Báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể Ban thường vụ Đảng ủy Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã được xây dựng với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm cao, đánh giá đúng những mặt làm được và nhận rõ những mặt còn hạn chế, tồn tại trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết của Đảng, đồng
thời nghiêm túc tiếp thu, giải trình và đề ra phương hướng, các biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới. Song trên thực tế để phê bình và tự phê bình đạt được kết quả không phải là điều dễ dàng, một khi chủ nghĩa cá nhân, bệnh tham lam, óc hẹp hòi, cái lợi ích riêng đang còn “ẩn náu” trong mỗi con người; như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy Tự phê bình và phê bình phải được tiến hành thường xuyên, như người ta rửa mặt hàng ngày… phải kiên quyết, ráo riết, không nể nang… tự phê bình và phê bình phải có tình đồng chí thương yêu lẫn nhau”. Với tinh thần và trách nhiệm đảng viên xác định kiểm điểm tự phê bình và phê bình là nhằm giúp nhau cùng tiến bộ, là sự thể hiện tình cảm đồng chí chân thành chứ không phải lợi dụng phê bình để đấu đá, hạ bệ lẫn nhau làm ảnh hưởng xấu đến đoàn kết nội bộ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng.

Tại Hội nghị kiểm điểm, các đồng chí thành viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, Bí thư Chị bộ trực thuộc Đảng ủy cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban thường vụ xung quanh các vấn đề Quy hoạch phát triển tổng thể Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đến năm 2030, mở rộng chức năng, nhiệm vụ cho phù hợp với sự biến đổi cơ cấu bệnh tật; chiến lược, kế hoạch đào tạo cán bộ chuyên sâu, kỹ thuật cao nhất là cán bộ trẻ và chính sách thu hút nguồn nhân lực đặc biệt là bác sĩ; phát triển mạnh, mở rộng dịch vụ khoa học kỹ thuật cao…Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ, xây dựng Viện vững mạnh toàn diện, ngang tầm với các Viện trong nước và quốc tế, phục vụ tốt hơn công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng, nhà nước và Bộ Y tế giao.

 

 Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Trà đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4 đối với công tác xây dựng Đảng hiện nay, đồng thời đánh giá cao sự chuẩn bị và nghiêm túc tiếp thu, giải trình, thẳng thắn không né tránh trách nhiệm của Ban Thường vụ Đảng ủy. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy Viện, coi đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 4, tạo nên sự chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

 

 

Ngày 27/11/2012
ThS. Lê Ngọc Linh
Bí thư Đảng ủy
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích