Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 20/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 7 4 2 8 7
Số người đang truy cập
1 2 7
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2012-2014
Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn nhiệm kỳ XIV (2012-2014)

Trong không khí cả nước thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2012, chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Công đoàn Y tế Việt Nam và tiến tới Đại hội Công đoàn Y tế Việt Nam nhiệm kỳ XIII (2013-2018). Ngày 03/11/2012 tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã diễn ra Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ XIV (2012-2014).

Đến tham dự Hội nghị ngoài các đồng chí trong Đảng bộ, Lãnh đạo Viện, 111 đoàn viên công đoàn còn có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Lãng, Quyền chủ tịch và đồng chíVũ Ngọc Khoái, Trưởng Ban Tổ chức, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Chủ tịch công đoàn Y tế Bình Định; đồng chí Vũ Bá Toản, chủ tịch công đoàn Bệnh viện phong và da liễu Trung ương Quy Hòa. Sau chương trình văn nghệ đầy màu sắc và hào hứng của Đoàn TNCS HCM Viện, Đại hội thông qua Đoàn Chủ tịch để điều hành Đại hội.

ThS. Nguyễn Văn Trung, thay mặt Đoàn chủ tịch đọc diễn văn khai mạc đại hội và trình bày Báo cáo đánh giá hoạt động công đoàn nhiệm kỳ XIII (2010-2012) và Phương hướng nhiệm kỳ công đoàn nhiệm kỳ XIV (2012-2014). Báo cáo nhấn mạnh về vai trò tích cực của Công đoàn Viện trong việc góp phần xây dựng c khối đoàn kết trong đơn vị với phương châm: Đổi mới, sáng tạo, dân chủ vì quyền và lợi ích của người lao động, vì sự phát triển bền vững của đơn vị và của ngành Y tế. Công đoàn Viện sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn, đồng thời là nhịp cầu phản ánh tâm tư nguyện vọng của quần chúng, đoàn viên công đoàn. Công đoàn đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo và phối hợp nhịp nhàng trong chỉ đạo thực hiện; phát huy chức năng tham gia quản lý, giám sát, đại diện bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên công đoàn. Đẩy mạnh công tác giáo dục, rèn luyện tư tưởng đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, giáo dục truyền thống của ngành và ý thức tôn trọng chấp hành các luật pháp, pháp quy y tế. Động viên các đoàn viên Công đoàn tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Bộ Y tế giao cho như nghiên cứu khoa học, chủ động phòng chống, khống chế tình hình gia tăng sốt rét, thực hiện các mục tiêu giảm mắc, giảm chết do sốt rét; chủ động giải quyết tình hình gia tăng của bệnh sán lá gan lớn trong khu vực, chỉ đạo các tuyến trong 15 tỉnh nghiên cứu và phòng chống bệnh sốt rét, các bệnh ký sinh trùng và phòng chống véc-tơ sốt xuất huyết. Tăng cường sự hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực phòng chống sốt rét và ký sinh trùng, nâng cao năng lực làm chủ để đoàn viên tự giác học tập, làm việc, trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ, chính trị. Tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong công đoàn; củng cố và phát triển tổ chức công đoàn, chú trọng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng Bộ phát triển Đảng. Phương hướng của công đoàn trong nhiệm kỳ tới đã đặt ra mục tiêu chung là: “Đoàn kết và nâng cao đời sống, cải thiện điều kiện làm việc ngày một tốt hơn, tổ chức tốt các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho trong công tác phòng và chữa bệnh cho nhân dân” cùng với các mục tiêu, biện pháp cụ thể khác.

 

đồng chí Nguyễn Xuân Lãng cũng thay mặt Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho
ThS. Nguyễn Văn Trung; CN. Lê Thiện Phong và ThS. Nguyễn Xuân Thiện
 

TS. Ngô Thị Hương tiếp tục trình bày Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm XIII (2010-2012). Ban chấp hành đã kiểm điểm và đánh giá những kết quả đã đạt được, nêu lên những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đại hội vinh dự được TS. Nguyễn Văn Chương, Phó Bí thư Đảng Bộ, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn thay mặt Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo Viện và đồng chí Nguyễn Xuân Lãng, đại diện cho Công đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội. Các đồng chí đều đánh giá cao thành tích của Công đoàn Viện trong việc động viên đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Bộ Y tế giao cho trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; đoàn kết nhất trí cao trong việc chăm lo đời sống, tổ chức các phong trào thi đua cho đoàn viên công đoàn; đồng thời góp ý bổ xung các chỉ tiêu và giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội để Đại hội tiếp thu thực hiện. Đồng chí Vũ Bá Toản, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Phong và Da liễu Trung ương Quy Hòa thay mặt cho các đại biểu Công đoàn bạn đã phát biểu chào mừng đại hội. Trong phần thảo luận, Đại hội cũng được ThS. Lê Ngọc Linh, Bí Thư Đảng Bộ và PGS.TS Triệu Nguyên Trung đã góp ý, bổ sung một số vấn đề then chốt trong báo cáo đánh giá hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua và Phương hướng nhiệm kỳ công đoàn nhiệm kỳ tới. Trong chương trình Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Lãng cũng thay mặt Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho ThS. Nguyễn Văn Trung; CN. Lê Thiện Phong và ThS. Nguyễn Xuân Thiện cho những thành tích xuất sắc về công tác hoạt động công đoàn trong thời gian vừa qua.

 

 Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2012-2014

Kết quả Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chấp hành công đoàn mới gồm 9 đồng chí đầy tài năng và sức trẻ (danh sách theo ABC).

1.CN. Vũ Thế Cường, Phó trưởng phòng Hành chính quản trị-thiết bị, Bí thư chi bộ khối TCKT-HCQTTB-KHTH.

2.TS. Ngô Thị Hương, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa SHPT.

3.KTV. Nguyễn Thị Nho, Phó Bí thư chi bộ Khối Dịch tễ- Ký sinh trùng, phụ trách Tổ Kiểm tra kỹ thuật.

4.BS CK I. Đào Trịnh Khánh Ly, Phó Trưởng Phòng Khám bệnh chuyên khoa.

5.TS. Nguyên Xuân Quang, Trưởng Khoa Côn trùng, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ KHKT.

6.ThS. Hồ Đắc Thoàn, Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Kế hoạch-tổng hợp.

7.CN. Phạm Thị Trà, Phó phòng Tài chính-kế toán.

8.CN. Đào Ngọc Trung, Chi ủy viên chi bộ khối Đào tạo-Tổ chức cán bộ-Quản lý Khoa học Công nghệ. Phó Phòng Tổ chức cán bộ.

9.ThS. Bùi Văn Tuấn – Phụ trách khoa Ký sinh trùng.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu chọn TS. Ngô Thị Hương là đại biểu chính thức và ThS. Hồ Đắc Thoàn là đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn y tế Việt nam vào tháng 3/2013 tại Hà Nội. Trong nghị quyết đại hội của nhiệm kỳ tới, đại hộiđã biểu quyết thông qua 07 nội dung cần triển khai thực hiện và 09 chỉ tiêu (Chỉ tiêu về thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác thi đua;c hăm lo cải thiện đời sống CBVC-LĐ; nghiên cứu khoa học; học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn; phát triển Đảng viên mới; hoạt động Nữ công; phong trào văn thể mỹ và phát triển đoàn viên công đoàn) cần đạt được với quyết tâm cao.

Sau Đại hội, vào ngày 06/11/2012, TS. Ngô Thị Hương, nguyên Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2010-2012 triệu tập Hội nghị lần thứ nhất của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2014. Kết quả Hội nghị đã bầu ra được Ban Thường Vụ, Chủ tịch và Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn nhiệm kỳ mới với những thành viên đầy nhiệt huyết và trách nhiệm.

TT

Họ và tên

Trình độ chuyên môn

Chức vụ Đảng, chính quyền

Chức vụ Công đoàn nhiệm kỳ 14

1

Hồ Đắc Thoàn

Thạc sỹ Ký sinhtrùng – Côn trùng; Cử nhân Y tế công cộng, Cử nhân Anh Văn; Diploma sau đại học về Vi sinh Y học (DMM).

Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Kế hoạch – Tổng hợp

UV Ban thường vụ Chủ tịch Công đoàn.

2

Ngô Thị Hương

Tiến sỹ; Thạc sỹ khoa học sinh học, cử nhân sinh học, Diploma sau đại học về Ký sinh trùng, côn trùng ứng dụng (DAP&E).

Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa SHPT

UV Ban thường vụ Phó Chủ tịch Công đoàn.

3

Bùi Văn Tuấn

Thạc sỹ Ký sinhtrùng – Côn trùng; Cử nhân Y tế công cộng.

Phụ trách Khoa Ký sinh trùng

UV Ban thường vụ Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra.

Nghị quyết đại hội đã đưa ra những chỉ tiêu cụ thể phù hợp với chức năng nhiệm vụ và sự phát triển của Viện trong giai đoạn mới, tin rằng nhiệm kỳ XIV (2012-2014) Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong Đại hội.

Ngày 08/11/2012
PGS.TS Triệu Nguyên Trung, ThS. Nguyễn Văn Trung
và ThS. Hồ Đắc Thoàn
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích