Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 26/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 4 4 3 4 5
Số người đang truy cập
1 3 3
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đ/c Hà Duy Trung-Bí thư Đoàn khối báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội lần thứ X đã đề ra.
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Bình Định lần thứ XI nhiệm kỳ 2012-2017

Đại hội Đại biểu Khối các cơ quan tỉnh Bình Định tiến hành trong 02 ngày, phiên thứ nhất diễn ra vào ngày 30/5/2012 và phiên thứ 2 diễn ra vào ngày 31/5/2012 tại Trung tâm thiếu nhi Quy Nhơn. Đại hội nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2007-2012 và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017.

 

Đến dự Đại hội có đồng chí Phạm Vĩnh Thái-Tỉnh ủy viên-Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh-Tỉnh ủy viên-Bí thư tỉnh đoàn Bình Định và 169 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 2.500 đoàn viên đến từ 52 cơ sở đoàn trực thuộc, trong đó có 5 đoàn viên ưu tú của Đoàn viện Sốt rét- KST-CT Quy Nhơn tham dự Đại hội.

Trước khi Đại hội bắt đầu, đoàn viên thanh niên đã có 05 tiết mục văn nghệ chào mừng, đã làm cho không khí Đại hội càng thêm long trọng, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong khối.

 Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội.

Tại Đại hội thay mặt Đoàn Chủ tịch đồng chí Hà Duy Trung-Phó Bí thư Đoàn khối báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội lần thứ X đã đề ra, trong đó nổi bất nhất là:

Phong trào xung kích lao động sáng tạo, phát triển kinh tế-xã hội

Đoàn viên là những cán bộ công chức, viên chức trẻ đang làm việc trong các sở, ban, ngành trong tỉnh cũng như tại các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Các đoàn viên đã ý thức rõ trách nhiệm của mình trong lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại cơ quan. Trong nhiệm kỳ, 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hoàn thành tốt nhiệm vụ, có hàng trăm ĐVTN đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 59 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

ĐVTN không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà còn tích cực tham gia phong trào nghiên cứu khoa học và đăng ký tham gia Phong trào sáng tạo trẻ. Kết quả, ĐVTN đã tổ chức 167 buổi sinh hoạt chuyên đề, thực hiện được 105 công trình, 470 phần việc thanh niên. Tham gia và chủ nhiệm 275 đề tài, 36 dự án ở nhiều cấp khác nhau.

Đoàn khối thành lập 03 câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ” và tổng kết 5 năm phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”. Biểu dương khen thưởng 25 tập thể, 67 cá nhân, nhóm tác giả với số tiền 22,3 triệu đồng, có 03 đoàn viên được Trung ương Đoàn khen thưởng, 02 đoàn viên nhận giải thưởng Lương Đình Của và có 02 ĐVTN tham gia Đại hội tài năng trẻ toàn quốc.

 Toàn cảnh Đại hội

Phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, ĐVTN trong khối cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, thông qua các đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng Xuân”, “Tháng Thanh niên”, “Thanh niên tình nguyện hè”,… Thăm và tặng 480 suất quà trị giá 65 triệu đồng, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 5.460 đối tượng chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào bị thiên tai, lũ lụt. Đoàn khối đã nhận đỡ đầu 30 trẻ em mồ côi không nơi nương tựa và tặng nhiều xuất quà có giá trị cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo,….; Trong 05 năm, Đoàn khối đã vận động được 3.000 lượt ĐVTN đăng ký hiến máu nhân đạo, đã có 2.121 ĐVTN trực tiếp hiến máu và có 126 ĐVTN tham gia hiến máu đột xuất cứu người. Qua hoạt động trên, Đoàn khối và nhiều cá nhân được tôn vinh, khen thưởng.

 5 ĐVTN ưu tú của Đoàn viện Sốt rét- KST-CT Quy Nhơn tham dự Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Vĩnh Thái và đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh đều nhấn mạnh, tuổi trẻ trong khối nhiệm kỳ qua đã phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, ý thức ĐVTN ngày càng nâng lên. Đây là lực lượng nồng cốt trong các phong trào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong khối.

Kết quả bầu Ban Chấp hành Đoàn khối lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 21 đồng chí, trong đó đồng chí Hà Duy Trung-Bí thư và đồng chí Đoàn Văn Nhơn-Phó Bí thư.

 

Ngày 05/06/2012
ThS. Đỗ Văn Nguyên
Phó Bí thư Đoàn Thanh niên
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích