Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
Bình Định
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Tin hoạt động đơn vị

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 6 8 2 2 9
Số người đang truy cập
5 4 5
 Tin tức - Sự kiện Trong nước
BS Hồ Việt Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định đã phát biểu mục đích và ý nghĩa của Ngày 25/4- Ngày Thế giới phòng chống sốt rét
Bình Định tổ chức mít tinh diễu hành kỷ niệm Ngày Thế giới phòng chống sốt rét 25/4

Ngày 25/4/2009 Trung tâm Phòng chống Sốt rét và Bướu cổ tỉnh Bình Định phối hợp vơí Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh và Ban Giám hiệu nhà trường Dân tộc nội trú huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định tổ chức mít tinh, diễu hành kỷ niệm Ngày Thế giới phòng chống sốt rét. Tham dựmít tinh có TS Nguyễn Văn Chương, Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; BS Hồ Việt Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Định; Ban Giám đốc Trung tâm Phòng chống Sốt rét và Bướu cổ tỉnh Bình Định; Phó chủ tịch Uy ban nhân dân huyện Vĩnh Thạnh cùng các ban ngành của huyện; Ban Giám đốc và các chuyên viên của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh, Ban Giám hiệu và các em học sinh trường Dân tộc nội trú huyện Vĩnh Thạnh; lãnh đạo Uy ban nhân dân các xã lân cận cùng lực lượng đoàn viên thanh niên xung kích, công an và nhân dân xã Vĩnh Thạnh.

  

 Văn nghệ chào mừng và học sinh của

trường tham dự mít tinh 

           Sau chương trình văn nghệ chào mừng của học sinh trường dân tộc nội trú; BS Hồ Việt Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định đã phát biểu mục đích và ý nghĩa của Ngày 25/4- Ngày Thế giới phòng chống sốt rét;  đồng thời báo cáo tình hình sốt rét của tỉnh Bình Định, nhất là một số huyện có tình hình sốt rét luôn biến động như huyện An Lão, Tây sơn, Vĩnh Thạnh…do vậy công tác tuyên truyền giáo dục phòng chống sốt rét luôn đặt lên hàng đầu và thường xuyên liên tục. Ngoài việc truyền thông cần xây dựng mạng lưới y tế cơ sở để phát hiện điều trị ca bệnh kịp thời hạn chế tử vong, vận động người dân ngủ màn…

  

 Phát biểu của lãnh đạo UBND huyện

Phát biểu của lãnh đạo Sở Y tế 

           Phát biểu của đồng chí Phó Chủ tịch Uy ban nhân dân huyện kêu gọi nhân dân trong toàn huyện hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống sốt rét; đồng thời chỉ đạo các Ban ngành trong huyện cần phối hợp với ngành Y tế làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống.

  

 Phát biểu của Hội Phụ nữ Huyện

 Phát biểu của lãnh đạo TTYT Huyện

Tiếp theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo tình hình sốt rét và những thành quả đạt được của huyện trong năm qua và một số giải pháp trong thời gian tới. Hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống sốt rét, đại diện Hội phụ nữ của Huyện phát biểu tham luận và hứa sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế trong huyện vận động tuyên truyền nhân dân ngủ màn và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống sốt rét. Đặc biệt bài phát biểu của lãnh đạo nhà trường dân tộc Nội trú đã cụ thể hóa bằng những việc làm cụ thể cho học sinh thực hiện thông qua giảng dạy, lao động vệ sinh môi trường, góp sức tuyên truyền cho cộng đồng về kiến thức phòng chống sốt rét tại địa bàn đạt hiệu quả cao nhất.

 
 

 Mít tinh diễu hành Ngày Thế giới phòng chống sốt rét tại huyện Vĩnh Thạnh

Kết thúc buỏi lễ mít tinh Ngày thế giới phòng chống sốt rét là cuộc diễu hành của Đoàn viên thanh niên xung kích trong huyện và toàn thể học sinh nhà trường và nhân dân xã.

Ngày 06/05/2009
TS. Nguyễn Văn Chương  

THÔNG BÁO


• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích