Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 20/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 6 8 9 4 4
Số người đang truy cập
5 9 6
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Thể thao-Văn nghệ
Đội Bóng chuyền Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn nhận giải Nhất
Hội thao Thề thao-Văn nghệ các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần thứ XI tại Tp. Nha Trang

Hội thaoThể thao-Văn nghệ các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế khu vực miền Trung- Tây Nguyên lần thứ XI (năm 2014) do Viện Pasteur Nha Trang đăng cai đã được tổ chức tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) trong 3 ngày từ 26-28/3/2013.

 

Theo Điều lệ, Hội thao được tổ chức luân phiên hàng năm tại 6 đơn vị trực thuộc Bộ Y tế ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên là Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn, Viện Vac xin & sinh phẩm y tế Nha Trang, Viện Pasteur Nha Trang, Bệnh viện Phong & da liễu Trung ương Quy Hòa và Công ty Vac xin-Pasteur Đà Lạt. Tuy nhiên, kỳ Hội thao năm nay Bệnh viện Phong & da liễu Trung ương Quy Hòa không tham gia, do đó thành phần tham gia Hội thao năm 2014 gồm 260 vận động viên & diễn viên đến từ 5 đơn vị còn lại. Đến dự Hội thao có các đồng chí lãnh đạo các Viện và Công đoàn y tế Việt Nam, tại lễ khai mạc đồng chí Trần Thị Bích Hằng-Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát biểu đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị thuộc khu vực trong việc tổ chức và tham gia Hội thao hàng năm.

 

TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng chụp hình lưu niệm cùng  Toàn Đoàn Thể thao-Văn nghệ của Viện

Hội thao tổ chức thi đấu với 7 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, cờ vua, bóng đá Nam, bóng đá nữ, bóng chuyền, đẩy gậy và giao lưu văn nghệ. Các đơn vị đều tham gia đầy đủ các môn thi đấu,kết quả thi đấu: trên 200 bộ Huy chương (vàng, bạc đồng) cùng Cờ, Cúp (Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn, bóng chuyền, bóng đá) đã được trao cho các vận động viên tham dự; ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải giao lưu cho Lãnh đạo các Viện môn bóng bàn. Thứ tự các đoàn sau khi xếp hạng như sau:

-Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, đạt giải Nhất toàn đoàn (85 điểm), vô địch bóng đá Nữ, giải Nhì bóng đá Nam.

-Viện Vac xin & sinh phẩm y tế Nha Trang: đạt giải Nhì toàn đoàn (84 điểm), vô địch bóng đá Nam.

-Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn: đạt giải Ba toàn đoàn (84 điểm), giải ba bóng đá Nữ, giải Ba bóng đá Nam.

-Viện Pasteur Nha Trang; đạt giải Khuyến khích toàn đoàn (73 điểm).

-Công ty Vac xin-Pasteur Đà Lạt: đạt giải Phong cách của Hội thao (47 điểm).

Trong lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị và cá nhân tham gia thi đấu, tặng quà kỷ niệm cho các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm và tiền nhiệm đã sáng lập ra Hội thao.
 
 

 Đội Bóng đá nữ Việnnhận giải Ba

 

Trải qua 10 kỳ hội thao thể thao-văn nghệ, tỷ lệ các bộ môn thi đấu cũng tăng lên và phong phú hơn trước; nếu năm 2004 chỉ có 4 bộ môn được tổ chức (bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và cờ tướng) thì từ năm 2005 đến năm 2009 là  5 môn thi đấu, năm 2012 số môn thi đấu tăng lên 6 môn và năm 2014 là 7 bộ môn. Bên cạnh đó, có thể nhận thấy, sau 10 lần tổ chức Hội thao đã không còn sự chênh lêch về đẳng cấp, trình độ thi đấu giữa các vận động viên ngày càng thu hẹp, khoảng cách điểm toàn đoàn không có sự khác biệt lớn… Trong quá trình Hội thao, Lãnh đạo các đơn vị đã có buổi thảo luận, trao đổi về kinh nghiệm quản lý cũng như khả năng hợp tác giữa các đơn vị trong nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và định hướng mở rộng các hình thức giao lưu khác. Hội thao được tổ chức chu đáo và quy mô với sự tham gia của đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, nên đảm bảo tính công bằng trong các môn thi đấu và đánh giá điểm xếp hạng giữa các đơn vị. Văn nghệ chào mừng do đơn vị đăng cai thực hiện vào đêm khai mạc, giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị tham gia được tổ chức vào đêm bế mạc. Trong đêm bế mạc các vận động viên, diễn viên đã đem đến cho nhau những lời ca, điệu nhảy bốc lửa, hào hứng với sự nhiệt tình của đơn vị chủ nhà làm cho tình đoàn kết giữa các đơn vị càng thêm gắn bó, làm cho đêm bế mạc để lại cho mọi người ấn tượng tốt đẹp và cảm giác khó quên.

 

 Đội Bóng chuyền Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn nhận giải Nhất

Hội thao lần thứ XII năm 2015, Công ty Vac xin-Pasteur Đà Lạt sẽ là đơn vị đăng cai. Từ năm 2016 Hội thao sẽ tổ chức 02 năm 01 lần theo 3 cụm: Cụm Quy Nhơn (Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn, Bệnh Viện Phong và Da liễu Quy Hòa), Cụm Nha Trang (Viện Vac xin & sinh phẩm y tế Nha Trang, Viện Pasteur Nha Trang) và Cụm Tây Nguyên (Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Công ty Vac xin-Pasteur Đà Lạt).

Hội thao lần thứ XI thành công rực rỡ, đây không những đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị, mà còn thắt chặt mối quan hệ, phối hợp, hỗ trợ trong nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch bệnh nhằm phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Ngày 03/04/2014
ThS. Hồ Đắc Thoàn
Trưởng đoàn thể thao-văn nghệ Viện
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích