Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 6 9 8 5 4
Số người đang truy cập
5 3 8
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Thể thao-Văn nghệ
Chương trình giao lưu thể thao-văn nghệ vì sự nghiệp NCKH các Viện thuộc Bộ Y tế tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên

Chương trình Giao lưu thể thao-văn nghệ “vì sự nghiệp nghiên cứu khoa học”lần thứ VI của các Viện, Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2009 được tổ chức tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với sự đăng cai của Công ty Vacsxin-Pasteur Đà Lạt.

 

Tham gia giao lưu thể thao-văn nghệ lần này bao gồm 6 đơn vị Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vắc-xin Nha Trang, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa và Công ty Vắcxin-Pasteur Đà Lạt; trong đó Công ty Vắcxin-Pasteur Đà Lạt là đơn vị mới tham gia lần đầu và chịu trách nhiệm đăng cai giao lưu lần thứ VI (năm 2009).

Thời gian thi đấu chính thức từ 27-29/4/2009 được tổ chức tại Công ty Vacxin-Pasteur Đà Lạt (18-Lê Hồng Phong-TP. Đà Lạt); các bộ môn thi đấu do đơn vị đăng cai đề nghị các đơn vị tham gia đăng ký gồm 6 môn: bóng chuyền (6 người), bóng đá mini (5 người), bóng bàn, tennis, cầu lông và cờ tướng. Qua các môn thi đấu giải năm nay có khác là có môn tennis thay vì bida như năm trước đây, đồng thời bổ sung thêm môn bóng bàn và cầu lông cho các đồng chí Lãnh đạo cấp Viện/Bệnh viện.

Phân công trách nhiệm

Các đơn vị tham gia sẽ luân phiên đăng cai mỗi năm 1 lần vào các ngày lễ lớn trong năm, địa điểm sẽ thông báo cụ thể sau khi chuyển sang đơn vị đăng cai mới; lập danh sách đăng ký bộ môn thi, vận động viên tham gia, đại biểu tham dự và hai ảnh 4 × 6 gửi về đơn vị đăng cai trước 30 ngày kể từ ngày thi đấu; đóng góp kinh phí cho đơn vị đăng cai phù hợp với điều kiện của đơn vị và yêu cầu của Ban tổ chức.

Đơn vị đăng cai chịu trách nhiệm chuẩn bị địa điểm thi đấu, công tác tổ chức, trọng tài, y tế; thẻ vận động viên, thẻ chỉ đạo viên, thẻ ban tổ chức và ban phục vụ; thông báo bộ môn thi đấu mà đơn vị đăng cai có khả năng tổ chức cho các đơn vị tham gia trước 40 ngày kể từ ngày thi đấu; chi phí các giải thưởng, cờ và chụp ảnh lưu niệm cho các đơn vị tham gia; quyết định thành lập Ban tổ chức và Hội đồng xét giải thưởng; tổ chức buổi gặp mặt thân mật ngày đầu tiên và liên hoan tổng kết; tổ chức gặp mặt, tọa đàm giữa lãnh đạo các đơn vị; tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị tham gia theo khả năng của đơn vị đăng cai và huy động cổ động viên tham gia cổ động cho tất cả các môn thi đấu theo tinh thần fairplay.

Thể thức thi đấu

Quy định các môn thi đấu và văn nghệ tham gia

Các đơn vị tham gia chọn bộ môn có khả năng tham dự, đăng ký cho đơn vị đăng cai, đơn vị đăng cai sẽ thảo luận chọn những bộ môn mà đơn vị mình có khả năng đáp ứng được, thông báo trong thời gian sớm nhất để các đơn vị tham gia có thời gian chuẩn bị.

-    Bóng đá mini (5 người) mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút và áp dụng theo Luật bóng đá mini hiện hành.

-     Bóng chuyền (6 người) tính điểm trực tiếp, đấu 3 hiệp (2 hiệp 25 điểm và hiệp chung kết 15 điểm), thi đấu theo Luật bóng chuyền hiện hành.

-     Bóng bàn không phân biệt lứa tuổi với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo Luật bóng bàn hiện hành.

-     Cầu lông (tuổi < 40 và > 40) với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo Luật cầu lông hiện hành.

-     Tennis không phân biệt lứa tuổi với các nội dung đơn nam, đôi nam theo Luật hiện hành.

-     Cờ tướng không phân biệt lứa tuổi theo Luật hiện hành.

-     Văn nghệ mỗi đơn vị tham gia hai tiết mục trong văn nghệ chào mừng ngày khai mạc.

Quy định các đối tượng và điều kiện tham gia

Đối tượng tham gia là cán bộ viên chức thuộc đơn vị phù hợp với danh sách vận động viên đã đăng ký, không thuê mượn vận động viên ngoài cơ quan; trang phục thi đấu của vận động viên các đội phải đồng phục (bóng đá, bóng chuyền phải có số, giày da mềm, đế cao su không gai); cầu lông, bóng bàn, tennis vận động viên phải mang theo dụng cụ thi đấu.

Mỗi vận động viên chỉ tham gia tối đa 2 bộ môn thi đấu, mỗi bộ môn tham gia tối đa 2 nội dung, nếu phát hiện có sai phạm thì không tính điểm cho môn đó, nếu đội nào bỏ cuộc thì đội còn lại được xem như thắng trận đó. Riêng bộ môn cầu lông vận động vien ở lứa tuổi > 40 có thể tham gia ở lứa tuổi < 40 nhưng lứa tuổi < 40 không được tham gia ở lứa tuổi > 40. Mỗi bộ môn thể thao được tổ chức khi có ít nhất 3/6 hoặc 3/5 đơn vị tham gia (trừ bộ môn tennis có ít nhất hai đơn vị tham gia); nếu chỉ có 3 đội tham gia thì chỉ có một giải Nhất và một giải Nhì; từ 4 đội trở lên thì có 3 giải: một giải Nhât, một giải Nhì và một giải Ba.

Với hình thức giao lưu nên nếu bộ môn nào có 3 đội tham gia thì tổ chức thi đấu vòng tròn tính điểm dựa vào trận thắng và điểm thắng của mỗi hiệp; nếu bộ môn nào có số đội chẵn thì bốc thăm chia bảng, nếu số đội là 5 thì đội chủ nhà được ưu tiên, các đội còn lại sẽ phải bốc thăm chia bảng.

Xét điểm Nhất toàn đoàn là đoàn tham gia nhiều bộ môn nhất và đạt thành tích cao nhất, Ban thư ký tổng hợp kết quả và đưa ra trước Hội đồng gồm Lãnh đạo và Trưởng đoàn các đơn vị tham gia xem xét quyết định.

Cơ cấu giải thưởng

-    Bóng đá mini: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba;

-    Bóng chuyền: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba;

-    Cầu lông: Trên 40 (giải Nhất đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Nhì đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Ba đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ), Dưới 40 (giải Nhất đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Nhì đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Ba đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ;

-    Bóng bàn: giải Nhất đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Nhì đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; giải Ba đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ;

-    Tennis: giải Nhất đơn nam, đôi nam; giải Nhì đơn nam, đôi nam.

-    Cờ tướng: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba

-    Giải toàn đoàn: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Phong cách.

Các giải cá nhân kèm theo huy chương (vàng, bạc, đồng) và tiền thưởng; giải đồng đội kèm theo huy chương, cờ và tiền thưởng; giải toàn đoàn và giải phóng cách kèm theo cờ, giấy khen và tiền thưởng.

 

 Đội bóng đá mini của Viện.

Các hoạt động giao lưu khác

Giới thiệu về đơn vị đăng cai

Trước khi giao lưu thể thao-văn nghệ đơn vị đăng cai sẽ giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển đơn vị, các thành tựu đạt được trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh, chức năng nhiệm vụ được giao và triển vọng phát triển đơn vị trong những năm tới.

Trong thời gian giao lưu các đại biểu và vận động viên sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, các hoạt động nghiên cứu sản xuất của đơn vị đăng cai và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn để cùng hợp tác phát triển.

Giao lưu về hợp tác phát triển

Các Viện trưởng và Lãnh đạo sẽ có buổi thảo luận, trao đổi kinh nghiệm quản lý cũng như khả năng hợp tác giữa các đơn vị trong nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và dịnh hướng mở rộng các hình thức giao lưu khác.

Các đại biểu và vận động viên tham dự sẽ thảo luận, trao đổi rút kinh nghiệm sau mỗi lần giao lưu để đơn vị đăng cai lần sau được tốt hơn.

Tham quan và giao lưu văn nghệ

Đơn vị đăng cai sẽ giới thiệu danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa địa phương và tổ chức tham quan theo yêu cầu của các đơn vị tham gia.

Ngoài ra trong buổi liên hoan tổng kết đơn vị đăng cai lần này sẽ tổ chức đốt lửa trại, múa cồng chiêng dân tộc Tây Nguyên và giao lưu văn nghệ tự do giữa các đơn vị để tạo không khí đầm ấm, thân mật trước buổi chia tay sau khi Hội thi kết thúc.

 

Ngày 25/03/2009
TS. Triệu Nguyên Trung
(Theo thông tin từ Ban tổ chức)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích