Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 20/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 7 1 0 3 7
Số người đang truy cập
3 0 1
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Thể thao-Văn nghệ
Các cầu thủ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
Giới thiệu giải bóng đá mini “Tuổi trẻ truyền thống-BIDIPHAR CUB” lần thứ VII-2007

 

Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trọng đại trong năm của đất nước, đặc biệt là lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Định thành công rực rỡ, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế tỉnh Bình Định chuẩn bị tổ chức Hội thao bóng đá mini “Tuổi trẻ truyền thống-BIDIPHAR CUB” lần thứ VII-2007. Đây là Hội thao truyền thống của tuổi trẻ hàng năm với sự tài trợ của Công ty Dược-TTBYT Bình Định quy tụ được lực lượng đoàn viên thanh niên tạo nên sân chơi bổ ích và sôi nổi về mặt tinh thần góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị; đem lại hiệu quả cao trong công việc, lao động, sản xuất, kinh doanh; đồng thời thúc đẩy phong trào giao lưu kết nghĩa giữa một số đơn vị, đoàn, chi đoàn, tổ chức đoàn thể trong và ngoài ngành y tế.

Hội thao dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7/2007, mỗi tuần sẽ thi đấu 2 ngày (thứ Tư, thứ Bẩy hoặc Chủ nhật) với khoảng 12-16 đội tham gia được chia làm 4 bảng đấu (mỗi bảng từ 3-4 đội); đội Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của kỳ Hội thao trước (lần IV-2006) sẽ được chọn làm đội hạt giống và bốc thăm chọn bảng. Tại vòng đấu bảng các đội đấu vòng tròn, tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm) chọn ra 8 đội nhất và nhì mỗi bảng vào Tứ kết. Tại vòng Tứ kết đội Nhất bảng này thi đấu với đội Nhì bảng kia để loại trực tiếp chọn ra 4 đội thắng thi đấu Bán kết. Hai đội thắng trong vòng Bán kết sẽ thi đấu để tranh ngôi Nhất-Nhì và hai đội thua trong vòng Bán kết sẽ thi đấu với nhau để tranh giải Ba, đội đứng thứ Tư sẽ được giải Khuyến khích.
 
 

Khâu tổ chức giải hoàn toàn tuân thủ theo Luật hiện hành của ngành thể dục thể thao về bóng đá mini 7 người (thời gian thi đấu mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút) và không hạn chế số cầu thủ thay thế trong mỗi hiệp. Mỗi đội được phép đăng ký không quá 14 vận động viên, danh sách đăng ký bao gồm cả Trưởng đoàn, Đội trưởng và Huấn luyện viên phải được xác nhận của Thủ trưởng đơn vị; mỗi vận động viên phải nộp 1 ảnh 3 ´ 4 để làm Thẻ vận động viên và trọng tài sẽ kiểm tra Thẻ trước mỗi trận đấu. Trang phục thi đấu của đội phải đồng phục, áo VĐV phải có số kèm theo và chỉ sử dụng giày vải, đế cao su không gai hoặc gai cao su mềm, không sử dụng giày đinh của bóng đá chuyên nghiệp.

Về cơ cấu giải thưởng đội đoạt Nhất (Cúp, cờ và tiền thưởng): 2.000.000đ, đội đoạt Nhì (Cờ và tiền thưởng): 1.500.000đ, đội đạt giải ba (Cờ và tiền thưởng): 1.000.000đ, đội đạt giải Tư (Cờ và tiền thưởng): 500.000đ, đội đạt giải Phong cách (Cờ và tiền thưởng): 300.000đ, giải Vua phá lưới (Cờ và tiền thưởng): 200.000đ, giải Thủ môn xuất sắc nhất (Cờ và tiền thưởng): 200.000đ.

 
 
Hiện nay các đội đang làm thủ tục đăng ký tham gia thi đấu và tiến hành tập luyện để chuẩn bị cho giải, mặc dù là giải phong trào nhưng qua 7 lần tổ chức nên có tính cạnh tranh cao và không kém phần quyết liệt. Đội bóng đá mini của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn do BS. Nguyễn Duy Sơn làm Đội trưởng và CN. Lê Thiện Phong làm Trưởng đoàn đang tích cực tập luyện để giành thứ hạng cao tại Hội thao. Cùng với những thành quả đạt được về chuyên môn, những kết quả tốt đẹp trong các kỳ giao lưu Văn-Thể cũng không kém phần quan trọng để động viên cán bộ viên chức Viện thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được Bộ Y tế giao ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

 

Ngày 12/07/2007
Ban biên tập  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích