Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 26/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Finance & Retail Hoạt động hợp tác
Hợp tác trong nước
Hợp tác quốc tế
Dân tộc thiểu số
Dự án Quỹ toàn cầu PCSR
Quân dân y kết hợp
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 3 3 8 3 2
Số người đang truy cập
5 9 4
 Hoạt động hợp tác Hợp tác trong nước
Ngày thế giới hiến máu 14-6-2013 (World Blood Day)

 

 Hàng năm,vào ngày 14 tháng 6, các quốc gia trên toàn thế giới tổ chức ngày hiến máu. Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao ý thức về nhu cầu máu an toàn và các sản phẩm của máu và bày tỏ lời tri ân đến những người hiến máu tự nguyện từ món quà của máu cứu sống mạng người.

 

Truyền máu và các sản phẩm của máu giúp cứu sống hàng triệu người mỗi năm. Nó cũng giúp các bệnh nhân đe doạ mạng sống sống lâu hơn và với chất lượng cuộc sống cao hơn, và hỗ trợ các thủ thuật ngoại khoa và y khoa phức tạp. Nó cũng giữ một vai trò thiết yếu, cứu sống trong chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, trong nhiều quốc gia, việc cung cấp máu an toàn không đầy đủ, và các dịch vụ máu đối mặt với những thách thức trong việc tạo ra các sản phẩm máu đầy đủ có sắn, trong khi phải đảm bảo chất lượng và an toàn máu. Một sự cung cấp đầy đủ chỉ có thể đảm bảo thông qua sự hiến máu đều đặn bởi những người hiến máu tự nguyện. Mục tiêu của Tổ chức Y tế thế giới là đối với tất cả các quốc gia nhận được tất cả việc cung cấp máu từ những người hiến máu tự nguyện vào năm 2020. Đến nay, chỉ có 62 quốc gia việc cung cấp máu quốc gia dựa trên gần 100% người hiến máu tự nguyện, 40 quốc gia vẫn còn phụ thuộc máu của người cho trong gia đình,và ngay cả phải trả tiền.

Mọi sự hiến máu là một món quà của cuộc sống. Tập trung cho chiến dịch năm nay- kỷ niệm năm thứ 10 ngày thế giới hiến máu-là sự hiến máu như là một món quà của cuộc sống. Tổ chức Y tế thế giới khuyến khíchtất cả các quốc gia nhấn mạnh các câu chuyện từ những người cứu mạng sống thông qua việc hiến máu , như là một phương thức huy động những người hiến máu đều đặn tiếp tục cho máu và những người có sức khoẻ tốt mà họ không bao giờ cho máu , đặc biệt người trẻ, để bắt đầu làm những việc như thế. Mục tiêu của chiến dịch năm nay là: tri ân những người hiến máu vì sự hiến máu cứu sống mạng người; thúc đẩy sự hiến máu tự nguyện và thuyết phục Bộ Y tế cam kết để đạt được việc tự cung ứng đầy đủ trong an toàn máu và các sản phẩm của máudựa trên 100% người hiến máu tự nguyện.

Quốc gia chủ nhà cho ngày hiến máu thế giới 2013 là Pháp . Thông qua các dịch vụ máu quốc gia,the Establissement Francais du Sang (EFS), Pháp đang thúc đẩy việc hiến máu tự nguyện không trả tiền thù lao kể từ những năm 1950. Một sự kiện mang tính toàn cầu sẽ được tổ chức tại Pháp vào ngày 14 tháng 6 năm 2013.

Ngày 08/05/2013
CTV  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích