Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 6 0 8 0 1
Số người đang truy cập
3 6 2
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đoàn thanh niên
Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Năm An toàn giao thông 2012” với chủ đề: “Thiết lập trật tự kỷ cương giao thông trong phạm vi toàn tỉnh Bình Định”

Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/ĐTN, ngày 10/02/2012 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định về việc xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Năm an toàn giao thông - 2012”. BCH Đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn triển khai xây dựng kế hoạch với những nội dung cụ thể như sau:

Mục tiêu

Thay đổi nhận thức của Đoàn viên thanh niên với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác giáo dục của Đoàn và các tổ chức của thanh niên do Đoàn làm nòng cốt.

Giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh niên, đặc biệt là các vụ tai nạn có nguyên nhân từ rượu, bia.

Nâng cao nếp sống văn hóa, ý thức chấp hành pháp luật của thanh niên khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Tăng cường công tác phối hợp để huy động nguồn lực hỗ trợ các hoạt động của Đoàn và tuổi trẻ tham gia bảo đảm an toàn giao thông.

Yêu cầu

Các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động triển khai “Năm an toàn giao thông - 2012” do Đoàn cấp trên tổ chức.

Nâng cao nhận thức của thanh niên với an toàn giao thông, xem đây là trách nhiệm của bản thân, gia đình và xã hội.

Đoàn viên thanh niên nói không với rượu bia khi tham gia giao thông.

100% chi đoàn triển khai các hoạt động “Năm an toàn giao thông-2012” với nhiều hình thức phong phú phù hợp với từng chi đoàn để thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Chỉ tiêu cơ bản

100% chi đoàn đưa nội dung phổ biến pháp luật về giao thông và xây dựng văn hóa giao thông vào các kỳ sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Xác định nội dung Đoàn tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông là tiêu chí thi đua hàng năm của các cấp bộ đoàn; hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông của đoàn viên được đưa vào đánh giá phân loại đoàn viên hàng năm.

100% chi đoàn đăng ký cam kết với Đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn không có đoàn viên thanh niên vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Phấn đấu 100% Đoàn viên thanh niên không vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Ni dung và giải pháp

Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông như Luật giao thông đường bộ năm 2008; Luật đường sắt và Luật giao thông đường thủy nội địa, trong đó tập trung tuyên truyền các hành vi bị cấm khi tham gia giao thông và quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Tập trung đẩy mạnh cuộc vận động “Thanh niên với văn hoá giao thông”: Vận động thanh niên thực hiện các hành vi văn hoá khi tham gia giao thông, gồm: Tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông; chủ động nhường đường; thân thiện với người đồng hành; không nói tục, chửi bậy, hút thuốc lá và vứt rác bừa bãi; không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia; sẵn sàng giúp đỡ người bị tai nạn giao thông.

Tập trung thành lập, duy trì và đẩy mạnh hoạt động của các đội TNTN, TNXK tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; nhân rộng các mô hình, công trình, phần việc của ĐVTN tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông: Huy động tinh thần tình nguyện và sức sáng tạo của tuổi trẻ tham gia bảo đảm an toàn giao thông khi đoàn cấp trên yêu cầu; Tham gia các hoạt động giúp thanh niên hoàn thiện các kỹ năng khi tham gia giao thông như: Kỹ năng lái xe khoa học và an toàn; cách lựa chọn và sử dụng mũ bảo hiểm có chất lượng và đúng quy định; cách xử lý các tình huống có nguy cơ xảy ra tai nạn.

Hình thức tổ chức

Tham gia các hoạt động do đoàn cấp trên phát động và triển khai nhiều hoạt động trong Tháng an toàn giao thông (tháng 9/2012).

Đưa nội dung an toàn giao thông vào các buổi sinh hoạt Chi đoàn và tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề để cùng nhau trao đổi và cung cấp nhiều thông tin về an toàn giao thông đến từng Đoàn viên thanh niên.

Triển khai đến Đoàn viên thanh niên đăng ký bằng văn bản không vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Ngày 23/02/2012
Ths. Đỗ Văn Nguyên
Phó bí thư Đoàn
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích