Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 6 5 7 8 0
Số người đang truy cập
4 7 7
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đoàn thanh niên
Hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và Chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023) của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn

Trong không khí tưng bừng thi đua Chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), nhằm khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vảng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, Đoàn Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn đã triển khai một số hoạt động, chương trình hưởng ứng chào mừng Tháng Thanh niên 2023 và tạo điều kiện, sân chơi cho đoàn viên, thanh niên Viện được giao lưu học hỏi, tìm hiểu văn hóa dân tộc và thắt chặt tinh thần đoàn kết nội bộ.

Hoạt động triển khai nội dung“Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho Đoàn viên, thanh niên” về các chi đoàn trực thuộc

Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/ĐTN ngày 07/3/2023 của BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức Chương trình Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh với chuyển đổi số năm 2023, sau khi được tập huấn tại Hội nghị, BCH Đoàn Viện đã triển khai về các chi đoàn trực thuộc với nội dung thuộc 2 chuyên đề: (1) Chuyển đổi số gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan tỉnh; (2) Hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn sử dụng hệ thống hỗ trợ thực hiện Đề án 5299.


BCH Đoàn viện triển khai hướng dẫn công nghệ số cho Đoàn viên, thanh niên Viện.

Với sự hướng dẫn và triển khai đầy đủ thông tin tập huấn của BCH Đoàn Viện, các chi đoàn đã nắm vững thông tin và triển khai thực hiện đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến cho các Đoàn viên, thanh niên Viện.


Đoàn viên Viện đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến quốc gia.

Phối hợpvới Cụm Thi đua số 4 thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnhtổ chức các hoạt động Tháng thanh niên tại Cát Khánh, Phù Cát.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2023, Kế hoạch số 36-KH/TĐTN-PT của Tỉnh đoàn Bình Định về việc tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2023, Đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn thuộc Cụm thi đua số 04 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã cùng các đơn vị Đoàn trong cụm phối hợp với Đoàn xã Cát Chánh, huyện Phù Cát tổ chức Hành trình về nguồn tại Xã Cát Chánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Chương trình đã tổ chức ghé thăm Nhà tưởng niệm anh hùng Ngô Mây; trồng 25 cây xanh tại công viên của xã; trao tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách; tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân địa bàn xã và giao lưu bóng chuyền nam giữa các đơn vị. Các hoạt động được tổ chức thiết thực, hiệu quả, vừa góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, vừa nâng cao chất lương, vị trí, vai trò của Tổ chức Đoàn trong xã hội.


Đoàn Viện tham gia các hoạt độngvới Cụm Thi đua số 4.

Tổ chức hoạt động Hội thi Trò chơi dân gian cho Đoàn viên, thanh niên Viện

Ban chấp hành Đoàn Viện đã tổ chức các trò chơi dân gian cho Đoàn viên, cán bộ độ tuổi 22 - 39 đang công tác tại Viện với 5 nội dung trò chơi gồm Ba người bốn chân; Bụm nước đổ chai; Chuyền chanh; Nhảy bao bố; Kéo co, 3 đội thi từ chi đoàn Dịch tễ - Ký sinh trùng, chi đoàn Nghiên cứu và điều trị - Sinh học phân tử - Côn trùng và liên chi đoàn Phòng khám bệnh chuyên khoa - Khối hậu cần đã thi đấu hết sức quyết tâm, hấp dẫn và tạo ra nhiều khoảng khắc kỉ niệm đáng nhớ.


Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn đến tham dự, động viên, cổ vũ Hội thi Trò chơi dân gian.

Với sự ủng hộ, động viên cuồng nhiệt từ các cổ động viên, các vận động viên bằng sự khéo léo cũng như quyết tâm đã thể hiện những vòng thi, trận đấu hết sức hấp dẫn, cân tài cân sức. Hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp với những niềm vui, tiếng cười trên từng Đoàn viên, thanh niên, cán bộ Viện, thúc đẩy tinh thần tìm hiểu văn hóa dân gian dân tộc cũng như gắn bó tinh thần đoàn kết tập thể trong Viện, tạo sân chơi bổ ích cho các đoàn viên công đoàn sau những giờ làm việc.


Một vài khoảng khắc kỷ niệm của Đoàn viên, thanh niên Viện trong Hội thi Trò chơi dân gian.

Tổ chức Lễ Mít tinh chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/3/2023, BCH Đoàn Viện đã tổ chức Lễ Mít tinh chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)với những nội dung chào mừng LễKỷ niệm, cùng nhìn lại những thành tựu khoảng khắc đáng nhớ của Viện trong thời gian qua, triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII và trao thưởng Hội thi trò chơi dân gian cho các chi đoàn.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Hồ Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; TS. Hồ Đắc Thoàn - Chủ tịch Công đoàn Viện; ThS. Đào Ngọc Trung, Phó Chủ tịch Công đoàn, ThS. Đinh Việt Hùng-BCH Công đoàn Viện, nguyên Bí thư Đoàn Viện; CN. Thái Huy Vận - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Viện và đoàn viên thanh niên của 04 chi đoàn.

Tại buổi Lễ, CN. Thái Huy Vận - Bí thư Đoàn Viện đọc diễn văn ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 92 năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã làm nên truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam, đồng thời cũng rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn Viện thực sự vững mạnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo Lễ Mittinh, PGS.TS. Hồ Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đề nghị Ban Chấp hành đoàn Viện trong thời gian tới có những hoạt động sôi nổi và thiết thực, xứng đáng là lực lượng dự bị vững mạnh cho Đảng ủy viện và là điểm tựa tinh thần, đạo đức cho các Đoàn viên, thanh niên Viện. Ngoài ra, BCH Đoàn cũng được sự quan tâm, hỏi thăm và truyền đạt kinh nghiệm từ các nguyên Bí thư Đoàn Viện qua các thời kỳ.



Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Nguyên Bí thư Đoàn Viện tặng hoa chúc mừng.

Nhìn chung, những hoạt động trong Tháng thanh niên 2023 của Đoàn Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều ý nghĩa, mục tiêu rõ ràng, thiết thực. Với sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện và sự nhiệt huyết, tận tâm của BCH Đoàn viện, Đoàn viên, thanh niên Viện sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thanh niên tình nguyện, phát triển bản thân để góp phần tăng cường đoàn kết, sức mạnh của tập thể thanh niên.

Ngày 07/04/2023
Thái Huy Vận, Nguyễn Đức Chính
(BCH Đoàn Viện)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích