Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 25/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 3 0 0 2 1
Số người đang truy cập
5 6 5
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Công đoàn-Nữ công
Ban chấp hành công đoàn mới nhiệm kỳ XIII (2010-2012)
Đại hội Công đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhiệm kỳ mới (2010-2012) với những quyết tâm mới

Trong những ngày tháng 5 lịch sử với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, ngày 10/5/2010, Đại hội Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn nhiệm kỳ 13 (2010-2013) đã đượctổ chức thành công tốt đẹp với những quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như đổi mới công tác công đoàn.

 Đến dự Đại hội có DS. Phạm Thị Luyên-Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Nguyễn Duy Khoái-Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn-Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn Y tế Việt Nam, KS Nguyễn Thị Bạch Tuyết-Chủ tịch Công đoàn ngành y tế Bình Định, BS. Trần Bá Toản-Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn.

Nội dung Đại kỳ này tập trung đánh giá kết quả hoạt đông công đoàn nhiệm kỳ 12(2007-2009) và đưa ra phương hướng tích cực để thực hiện có hiệu quả nhiệm kỳ 13 (2010-2012) với phương châm “ Đổi mới, sáng tạo, dân chủ vì quyền và lợi ích của người lao động, vì sự phát triển bền vững của đơn vị và của ngành”
  

TS. Nguyễn Văn Chương-Phó Viện trưởng-Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn của Viện
nhiệm kỳ XII (2007-2009) và phương hướng nhiệm kỳ XIII(2010-2012).

 
  Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn thanh niên Viện chào mừng Đại Hội, TS. Nguyễn Văn Chương-Phó Viện trưởng-Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn của Viện nhiệm kỳ 12(2007-2009) và phương hướng nhiệm kỳ 13(2010-2012). Báo cáo nhấn mạnh về vai trò Công đoàn Viện đã góp phần tích cực xây dựng được khối đoàn kết nhất trí cao trong đơn vị, sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Giám đốc luôn đúng mức và phối hợp nhịp nhàng trong chỉ đạo thực hiện; phát huy chức năng tham gia quản lý, giám sát, đại diện bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên công đoàn, phối hợp với cấp uỷ Đảng, chính quyền từng bước chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Đẩy mạnh công tác giáo dục, rèn luyện tư tưởng đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, giáo dục truyền thống của ngành và ý thức tôn trọng chấp hành các luật pháp, pháp quy y tế; động viên các đoàn viên Công đoàn tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Bộ Y tế giao cho như nghiên cứu khoa học, chủ động phòng chống, khống chế tình hình gia tăng sốt rét, thực hiện các mục tiêu giảm mắc, giảm chết do sốt rét; chủ động giải quyết tình hình gia tăng của bệnh sán lá gan lớn trong khu vực, chỉ đạo các tuyến trong 15 tỉnh nghiên cứu và phòng chống bệnh sốt rét và các bệnh ký sinh trùng. Tăng cường sự hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực phòng chống sốt rét và ký sinh trùng, nâng cao năng lực làm chủ để đoàn viên tự giác học tập, làm việc, trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ, chính trị. Tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong công đoàn; củng cố và phát triển tổ chức công đoàn, chú trọng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng Bộ phát triển Đảng.

  

 TS. Triệu Nguyên Trung-Phó Bí thư Đảng ủy
-Viện trưởng phát biểu tại Đại hội

 DS. Phạm Thị Luyên-Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
đánh giá cao thành tích của Công đoàn Viện đã đạt được

           Phát biểu chỉ đạo Đại hội, TS. Triệu Nguyên Trung-Phó Bí thưĐảng ủy-Viện trưởng và DS. Phạm Thị Luyên-Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đều đánh giá cao thành tích của Công đoàn Viện trong việc động viên đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Bộ Y tế giao cho trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; đoàn kết nhất trí cao trong việc chăm lo đời sống, tổ chức các phong trào thi đua cho đoàn viên công đoàn; đồng thời góp ý bổ xung các chỉ tiêu và giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội để Đại hội tiếp thu thực hiện.

             
  

Những ý kiến thảo luận

tại Đại Hội

          Đại hội đã lắng nghe những ý kiến thảo luận sôi nổi về các chuyên đề nghiên cứu khoa học, vai trò của nữ công và các giải pháp nâng cao đời sống; tổ chức các phong trào thi đua với mong muốn chung đạt được những chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.

Kết quả Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chon bầu ra Ban chấp hành công đoàn mới gồm 9 đồng chí đầy tài năng và sức trẻ. Hy vọng nhiệm kỳ XIII (2010-2012) Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.
 

 Ban chấp hành công đoàn mới nhiệm kỳ XIII (2010-2012)


 

Ngày 12/05/2010
TS. Nguyễn Văn Chương  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích