Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 8 8 1 7
Số người đang truy cập
1 1 8
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Công đoàn-Nữ công
TS. Triệu Nguyên Trung và TS. Nguyễn Văn Chương nhận danh hiệu“Lao động giỏi, lao động sáng tạo” giai đoạn 2002-2006.
Công đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của Công đoàn Y tế Việt Nam

Nửa thế kỷ trôi qua (1957-2007), Công đoàn Y tế Việt Nam luôn song hành cùng ngành y tế không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về các lĩnh vực hoạt động, trong đó công tác thi đua khen thưởng đã được Công đoàn y tế Việt Nam luôn chú trọng phát động, hưởng ứng triển khai đều khắp và liên tục phù hợp với từng giai đoạn cách mạng, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” từ năm 2002 đến nay. Trong bối cảnh đất nước ta bước vào thời kỳ đổi mới, phong trào này thực sự tạo được động lực mạnh mẽ, tạo không khí thi đua lành mạnh và động viên được sự nỗ lực vượt bậc, tinh thần trách nhiệm phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tại Lễ kỷ niệm Công đoàn Y tế Việt Nam 50 năm xây dựng và phát triển được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô Hà Nội ngày 21/12/2007 đã có 164 cá nhân tiêu biểu được công nhân và tôn vinh danh hiệu “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” từ các đơn vị Công đoàn từ trung ương đến cơ sở của ngành y tế trong cả nước đánh dấu những thành quả của đoàn viên công đoàn trong công cuộc xây dựng đát nước xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ đổi mới.
 
 Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô Hà Nội

Hòa chung với phong trào thi đua của Công đoàn Y tế Việt Nam phát động và gắn liền phong trào thi đua yêu nước với nhiệm vụ chính trị của ngành, Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn qua 11 nhiệm kỳ đại hội đã trưởng thành vượt bậc cả về số và chất lượng. Các đề tài nghiên cứu khoa học bao gồm các lĩnh vựcdịch tễ họcsốt rét, lâm sàng điều trị bệnh sốt rét, côn trùng và các bệnh ký sinh trùng đã mang lại hiệu quả ứng dụng cao trong công tác phòng chống sốt rét và các bệnh ký sinh trùng, côn trùng; đồng thời thông qua việc hưởng ứng phong trào thi đua này đã ghi nhận tinh thần trách nhiệm, phấn đấu kiên trì bền bỉ và tinh thần đạo đức người thầy thuốc nhân dân ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Trong số 164 đoàn viên công đoàn tích cực cả nước được nhận danh hiệu“Lao động giỏi, lao động sáng tạo” giai đoạn 2002-2006 có TS Triệu Nguyên Trung-Phó bí thư Đảng ủy-Viện trưởng và TS Nguyễn Văn Chương-Phó Viện trưởng-Chủ tịch Công đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, TTƯT. B SNguyễn Võ Hinh-Giám đốc Trung tâm Phòng chống sốt rét-KST-CT tỉnh Thừa Thiên-Huế vinh dự đượcnhận danh hiệu cao quý này. Đây là nguồn động viên và khích lệ rất lớn cho cá nhân cũng như đơn vị trong phong trào thi đua lao động giỏi và nghiên cứu khoa học tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

  

Ngày 03/01/2008
TS. Nguyễn Văn Chương  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích