Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 3 9 0 5
Số người đang truy cập
1 5 3
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Công đoàn-Nữ công
Hội nghị biểu dương công chức, viên chức, người lao động giỏi ngành Y tế năm 2019

Vào sáng ngày16/5, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị quốc tế Hà Nội, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị biểu dương Công chức, Viên chức, Công nhân, Lao động giỏi ngành Y tế năm 2019.

Về dự Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam;  các đồng chí lãnh đạo ban Chính sách Kinh tế Xã hội và Thi đua khen thưởng Tổng liên đoàn; các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục, Tổng cục, Văn phòng Bộ Y tế; Lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua Công đoàn ngành trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Y tế Việt Nam khóa XIII, các đồng chí là đại diện Lãnh đạo và BCH Công đoàn cơ sở, cùng 211 cá nhân tiêu biểu nhất là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa của ngành y tế được vinh danh. Đây là các đồng chí đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất tại 81 Công đoàn cơ sở trực thuộc năm 2019. Trong đó có 27 đơn vị khối hành chính sự nghiệp với 33 đồng chí được khen thưởng; 15 đơn vị thuộc khối sản xuất kinh doanh với 35 đồng chí được khen thưởng; 09 đơn vị thuộc khối đào tạo với tổng số 29 đại biểu được khen thưởng; 30 đơn vị thuộc khối khám chữa bệnh với 114 đồng chí được biểu dương.

 

Đ/c Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại Hội nghị 

Trong số 211 CCVCLĐ giỏi đề nghị khen thưởng, có 15 cá nhân được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, 21 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế. Đây là những CCVCLĐ đã có sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng trong thực tiễn, có 5 năm liên tục là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 5 năm đạt lao động tiên tiến, tham gia hoặc làm chủ nhiệm ít nhất 01 đề tài cấp Bộ hoặc cấp Nhà nước.
 
 

PGS.TS Phạm Thanh Bình - Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam

Với chủ đề "Mỗi công đoàn cơ sở-Một lợi ích đoàn viên", trong tháng công nhân năm 2019, Công đoàn Y tế Việt Nam và các công đoàn cơ sở trực thuộc đã

Ttriển khai nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể như: đối thoại chính sách, thăm tặng quà, hỗ trợ các cơ chế chính sách, chăm lo cho người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, quan tâm kịp thời tại các đơn vị có cán bộ y tế bị bạo hành, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên để kịp thời phản ánh, đề xuất tháo gỡ những khó khăn, giám sát thực hiện chính sách pháp luật đảm bảo quyền lợi của đoàn viên, người lao động.
 
 

Các CĐCS có nhiều sáng kiến, đổi mới, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi, yên tâm công tác cho đoàn viên và NLĐ; phối hợp lồng ghép tổ chức tuyên truyền sâu rộng các hoạt động trong “Tháng công nhân”. Hoạt động chăm lo và bảo vệ đoàn viên công đoàn đã được quan tâm từ lãnh đạo Bộ Y tế, đến lãnh đạo đơn vị và lãnh đạo công đoàn các cấp.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình - Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ: Y tế là một ngành đặc thù với chuyên môn cao, đòi hỏi kỹ thuật sâu, trách nhiệm cao, liên quan đến tính mạng từng người dân, làm việc với áp lực lớn trong môi trường chưa được an toàn, nhiều rủi ro nghề nghiệp. Mặc dù vậy, hầu hết đoàn viên công đoàn ngành y tế luôn cố gắng vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Nhiều cán bộ y tế mắc bệnh hiểm nghèo vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện tốt phong trào đổi mới phong cách thái độ phục vụ trong ngành y tế. Bên cạnh đó, cán bộ công đoàn từ tổ công đoàn, đến công đoàn cấp hầu hết làm kiêm nhiệm nên việc chăm lo cho đoàn viên cho công đoàn là sự nỗ lực rất lớn của BCH công đoàn cơ sở trong toàn ngành. Vì vậy, năm 2019 vừa qua, Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát động trong hệ thống cán bộ công đoàn “tham mưu giỏi, cải tiến nhiều, trách nhiệm caovì đoàn viên công đoàn ngành y tế” với phương châm: công đoàn cấp trên phục vụ cấp dưới, công đoàn cấp dưới chăm lo thiết thực cho đoàn viên, tăng cường công tác truyền thông và phối hợp để chăm lo và bảo vệ đoàn viên ngành y tế.
 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các đơn vị trong ngành đã tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn ngành Y tế hoạt động có hiệu quả. Đồng chí cũng đánh giá cao các sáng kiến và hoạt động của Công đoàn Y tế Việt Nam trong thời gian qua và gửi lời chúc mừng 211 người lao động tiêu biểu của ngành Y tế được biểu dương, khen thưởng tại Hội nghị. Hoạt động này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2019 là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và cũng là năm tổ chức Công đoàn kỉ niệm 90 năm ngày thành lập. Đồng chí Phan Văn Anh đề nghị Công đoàn Y tế Việt Nam tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, và đặc biệt cần nghiên cứu triển khai các phong trào thi đua mang tính đặc thù ngành nghề hơn nữa trong thời gian tới.
 

Báo cáo tham luận của đoàn viên công đoàn Công ty dược Mekopha

 

Trong Hội nghị này, đoàn viên công đoàn của các công đoàn cơ sở trực thuộc đã có những bài tham luận chia sẽ những kinh ngiệm, sáng kiến, sáng tạo của viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động trong việc nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng phục vụ khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ y tế kỹ thuật cao.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Y tế Việt Nam đã trao hỗ trợ xây mới và sửa chữa 10 “Mái ấm Công đoàn” cho 10 đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Ngày 23/05/2019
Nguyễn Doãn Khôi
UVBCH Công đoàn Viện)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích