Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 7 2 8 4 0
Số người đang truy cập
4 1 0
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đảng
Kết quả công tác quý II và các giải pháp quý III năm 2014 của Đảng bộ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn

Chịu trách nhiệm lãnh đạo và chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn trọng điểm 15 tỉnh miền Trung-Tây Nguyên nhưng Đảng bộ Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cùng với xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên ngày càng lớn mạnh.

Đảng bộ Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn có 7 Chi bộ trực thuộc với 79 đảng viên chiếm 39,89% so với tổng số 198 cán bộ viên chức và người lao động, trong đó 65 đảng viên chính thức, 14 dự bị và 31 đảng viên nữ. Về trình độ chuyên môn đảng bộ có 1 phó giáo sư (1,26%), 3 tiến sĩ (3,79%), 1 bác sĩ chuyên khoa II (1,26%), 14 thạc sĩ (17,72%), 47 đại học 47 (59,49%), 13 trung học (16,45%). Về trình độ chính trị có 4 cao cấp (5,06%) và 7 trung cấp (8,86%) so với tổng số đảng viên.

Những dẫn liệu nêu trên cho thấy Đảng bộ Viện ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đoàn kết nhất trí cao trong chỉ đạo chính quyền và đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ quý II năm 2014. Để có được kết quả này là nhờ các kế hoạch hoạt động được bàn bạc dân chủ, công khai và đồng thuận, hầu hết lãnh đạo khoa/phòng đều nằm trong BCH Đảng bộ hoặc Chi bộ nên mọi hoạt động có tính thống nhất cao cùng với sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy khối nên hoạt động đảng gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên bên cạnh đó Đảng bộ cũng gặp một số khó khăn như tình hình dịch bệnh sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng, sốt xuất huyết diễn biến phức tạp; sự biến đổi khí hậu và môi trường đã tác động nhiều đến sự bùng phát của một số bệnh tật; phần lớn người dân địa phương điều kiện dân trí và kinh tế thấp, nghề nghiệp gắn liền với rừng rẫy nơi có bệnh sốt rét lưu hành nặng nên nguy cơ bị nhiễm sốt rét cao, ảnh hưởng trực tiếp các chỉ tiêu chuyên môn đề ra; một số cán bộ đảng viên phải công tác trên địa bàn rộng, dễ bị nhiễm bệnh sốt rét và sinh hoạt đảng không thường xuyên theo quy định.
 
 

Kết quả công tác đảng quý II năm 2014

Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị

Về phòng chống sốt rét (PCSR): tăng cường chỉ đạo giám sát hoạt động ở một số tỉnh trong điểm như Gia Lai, Đăk Lăk, Bình Thuận, Quảng Bình; tham gia Hội nghị tổng kết PCSR và các bệnh ký sinh trùng-côn trùng cả nước, xây dựng kế hoạch và phân bổ kinh phí năm 2014, xây dựng kế hoạch phân vùng dịch tễ năm 2014. Kiểm tra và chỉ đạo các tỉnh tổ chức giám sát, cung cấp thuốc và hóa chất triển khai chiến dịch PCSR đợt I/2014, tổ chức phát động chiến dịch PCSR nhân ngày sốt rét thế giới 25-4 tại huyện Krongpa, tỉnh Gia Lai. Tình hình sốt rét khu vực miền Trung-Tây Nguyên 6 tháng đầu năm 2014 với cùng kỳ năm 2013 thấy chỉ số bệnh nhân sốt rét(BNSR) toàn miền giảm 26,44% (4.395/5.975), trong đó miền Trung giảm 18,54% và Tây Nguyên giảm 34,46%; ký sinh trùng sốt rét (KSTSR) toàn miền giảm 25,85% (3.612/4.817), trong đó miền Trung giảm 17,07% và Tây Nguyên giảm 31,11%; sốt rét ác tính (SRAT) toàn miền có 20 ca, không giảm so với cùng kỳ năm trước (20/20); có một trường hợp tử vong sốt rét (TVSR)Gia Lai cũng như toàn quốc nhiễm bệnh từ Lào về do biến chứng quá nặng.So sánh các chỉ số sốt rét khu vực miền Trung-Tây Nguyên 6 tháng đầu năm 2014 với cả nước thấy số BNSR chiếm 40% (4.395/11.070), KSTSR chiếm 74,5% (3.612/4.871), SRAT chiếm 69% (20/20) và TVSR là trường hợp duy nhất của cả nước chứng tỏ sốt rét cả nước giảm mạnh nhưng khu vực miền Trung-Tây Nguyên vẫn là trọng điểm sốt rét cùng nhiều khó khăn thách thức.

 

Sốt rét cả nước giảm mạnh nhưng khu vực miền Trung-Tây Nguyên vẫn là
trọng điểm sốt rét cùng nhiều khó khăn thách thức
.
(Trong ảnh: cán bộ y tế lấy lam máu xét nghiệm sốt rét cho bà con dân tộc thiểu số
tại thực địa
)

Về phòng chống sốt xuất huyết: phối hợp với Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên chỉ đạo phòng chống sốt xuất huyết tại các tỉnh có bệnh nhân cao; tham gia tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết do Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) tổ chức, triển khai các hoạt động giám sát và thử nghiệm hóa chất phòng chống ở các điểm nghiên cứu.

Về phòng chống bệnh ký sinh trùng: duy trì công tác khám và điều trị các bệnh ký sinh trùng tại phòng khám chuyên khoa của Viện, hàng ngày khám và xét nghiệm từ 300-400 bệnh nhân, lưu bệnh nhân điều trị tại Viện cho những ca nhiễm nặng.

Nghiên cứu khoa học, đào tạo và truyền thông giáo dục sức khỏe

Tổ chức triển khai thực hiện 17 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở đã được phê duyệt và 3 đề tài cấp Bộ, đề tài biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến véc tơ sốt rét và lồng ghép phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết và bệnh ký sinh trùng năm 2013-2014. Tiếp tục đào tạo chính qui các lớp KTV xét nghiệm trung cấp tại Viện và phối hợp với Trường đại học Tây Nguyên, Viện sốt rét-KST-CT Trung ương đào tạo nghiên cứu sinh (tiến sĩ) và cao học (thạc sĩ) chuyên ngành ký sinh trùng; nâng cao hiệu quả hoạt động Website trong tuyên truyền về bệnh sốt rét, ký sinh trùng và côn trùng truyền bệnh; truyền thông giáo dục trực tiếp tại hộ gia đình cho đồng bào dân tộc thiểu số ở trong vùng sốt rét lưu hành cách phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết, bảo vệ sức khỏe và từng bước thay đổi tập quán sinh hoạt tự bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Hợp tác quốc tế và quản lý đơn vị

Về hợp tác quốc tế: tiếp tục mở rộng hợp tác nghiên cứu sốt rét kháng thuốc với Viện dịch tể Quân đội Australia (AAMI) tại Phước Chiến (Ninh Thuận), Dự án quỹ toàn cầu PCSR (2014-2015), Dự án phòng chống các bệnh ký sinh trùng với chuyên gia Bỉ; cử cán bộ đi tập huấn, hội nghị và đào tạo kỹ thuật ngoài nước nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

Về quản lý đơn vị: theo dõi và chỉ đạo các hoạt động chuyên môn ở các khoa/phòng; sắp xếp bố trí nhân lực phù hợp với công việc; quản lý về tổ chức cán bộ, quản lý tài chính, các dự án xây dựng, dự án chuyên môn. Phân bổ kinh phí cho các đề tài NCKH, tập trung ưu tiên cấp phát hóa chất, thuốc, vật tư PCSR đợt I cho 15 tỉnh khu vực MT-TN. Khẩn trương thi công các hạng mục còn lại để hoàn thiện Khối nhà chính tại khu đất mới ở Nhơn Phú và dự kiến nghiệm thu kỹ thuật toàn bộ công trình từ 10-15/7, triển khai thủ tục cấp chứng chỉ đạt chuẩn ISO15189, tổ chức quản lý có hiệu quả Nghị định 115/NĐ-CP và Nghị định 43/CP của Chính phủ.; thực hiện tốt công tác nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, làm từ thiện tại Vân Canh, tỉnh Bình Định.…

Công tác đời sống

Phục vụ tốt có hiệu quả công tác khám chữa bệnh; dịch vụ khám chữa, bệnh ngoài giờ cho nhân dân; Quầy thuốc tân dược; Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật diệt côn trùng, phòng chống mối mọt; dịch vụ mua bán hóa chất diệt côn trùng; sản xuất hương xua, diệt muỗi và dịch vụ căntin, góp phần tăng nguồn thu ngân sách hoạt động chuyên môn, và tái đầu tư nâng cấp thiết bị phục vụ khám, xét nghiệm và phấn đấu tăng thu nhập cho CBVC, giải quyết khó khăn trước mắt cho cán bộ yên tâm công tác đặc biệt là bác sĩ.

 

 Các Bác sỹ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đang khám và điều trị cho bệnh nhân
đến khám tại Phòng Khám Viện

Lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng

Tất cả cán bộ Đảng viên trong đơn vị đều có tư tưởng ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương đường lối lãnh đạo của Đảng, an tâm công tác. Đảng ủy Viện đã xây dựng mối đoàn kết tốt trong đơn vị, tạo điều kiện cho mỗi đảng viên cán bộ học tập công tác, chăm lo đời sống tinh thần vật chất, tạo không khí phấn khởi trong cơ quan; không có những biểu hiện tiêu cực hoặc tư tưởng lệch lạc.

Đảng ủy đã mời Đảng ủy khối triển khai nội dung Nghị quyết lần thứ 8 BCHTW Đảng khóa XI; phổ biến, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; phổ biến chỉ thị của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản; tuyên truyền các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, nhất là vấn đề chủ quyền biển-đảo; giao các chi bộ thông qua các văn kiện sau đến đảng viên như công tác tuyên truyền biển đảo 2014, tuyên truyền Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; học tập thông tư 07-TT/BYT về Quy tắc ứng xử của cán bộ y tế do Bộ Y tế ban hành và tổ chức triển khai tại Đà Nẵng; thực hiện chỉ thị 03 TW về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,triển khai học tập chủ đề năm 2014: nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm.

Kết quả học tập nội dung chuyên đề đến cán bộ đảng viên cho 196 người, trong đó có 72/84 đảng viên tham gia học tập (85,71%), tuy nhiên vẫn còn 6 đảng viên chưa tham gia học tập vì đi công tác, đi học, ốm đau. Tổng số viên chức ngoài đảng tham gia học 95 người/112 (84,82%). Tại đợt học tập đảng viên được cung cấp tài liệu về các văn kiện, câu hỏi đáp của Hội nghị TW9 do Văn phòng TW Đảng xuất bản 2014.

Lãnh đạo công tác cán bộ và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng

Các cấp uỷ Đảng Chi bộ đã duy trì thường xuyên công tác sinh hoạt hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần, nội dung sinh hoạt đã bám sát vào chỉ thị Nghị quyết của Chi bộ; đồng thời chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng của cán bộ đảng viên trong Khoa /phòng; mỗi tháng có đưa ra chuyên đề sinh hoạt cụ thể tránh nguyên tắc dập khuôn hay thiên về công tác triển khai chuyên môn. Công tác phát triển Đảng được Đảng ủy quan tâm và chỉ đạo chặt chẽ tới các Chi bộ Đảng cơ sở; trong quý II đã kết nạp được 01 Đảng viên mới. Công tác cán bộ: Đảng ủy đã lắng nghe và xem xét đề nghị của các Chi ủy trong việc đề xuất, đề bạt luân chuyển cán bộ cho phù hợp với nhiệm vụ và nhu cầu của các khoa /phòng. Đảng ủy đã cử đảng viên đi bồi dưỡng chính trị cao cấp 01 đ/c, trung cấp 3 đ/c; quy hoạch lãnh đạo Viện, lãnh đạo Khoa/phòng. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ luôn được chú trọng; giữ vững khối đoàn kết nhất trí cao trong nội bộ; thực hiện có hiệu quả các quy chế trong đơn vị, cũng như tiêu chuẩn đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên. Công tác tham quan, du lịch học tập ở nước ngoài phải đảm bảo nguyên tắc báo cáo cơ quan bảo vệ chính trị nội bộ của tỉnh, Bộ Y tế để theo dõi và quản lý chặt chẽ.

Lãnh đạo và thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

Đảng uỷ và Uỷ ban kiểm tra xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát gửi xuống các chi bộ, đầu quý II bắt đầu triển khai, đến 30/5/2014 kiểm tra được 02 chi bộ. Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ (người đứng đầu) thường xuyên làm công tác phê bình, tự phê bình trong đảng và nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các Đoàn thể quần chúng. Chỉ đạo các chi bộ thực hiện công tác tự kiểm tra thi hành điều lệ đảng và kiểm tra 02 chi bộ kiểm tra thường xuyên theo kế hoạch và kiểm tra theo chuyên đề trong tháng 05/2014

Công tác các đoàn thể

Lãnh đạo Công đoàn tích cực quản lý, giám sát vật tư, tài sản và ngày, giờ công lao động; duy trì phong trào văn nghệ, thể dục-thể thao, nâng cao sức khỏe cho CBVC;tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và quyền lợi cho CBVC, góp phần tăng nguồn thu ngân sách cho cơ quan, nâng cao thu nhập cho CBVC; phát huy quyền làm chủ tập thể, tham gia góp ý, xây dựng đảng và thực hiện tốt Quy chế dân chủ, các Quy chế khác, làm tốt công tác tự phê bình, phê bình trong cơ quan. Quan tâm giáo dục nâng cao nhận thức về lối sống của Phụ nữ, nêu cao tinh thần trách nhiệm với gia đình cùng nhau giáo dục con cái, thực hiện tốt về sinh đẻ có kế hoạch, nuôi con khỏe dạy con ngoan, xây dựng gia đình văn hóa, đoàn kết hỗ trợ giúp nhau trong công tác và học tập; kỷ niệm 01/6 cho thiếu nhi cơ quan. Giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên TN, tổ chức kỷ niệm ngày 19/5. Duy trì các hoạt động thúc đẩy phong trào học tốt, dạy tốt, tích cực chống tiêu cực, tệ nạn xã hội trong nhà trường; phát động thi đua phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức sinh hoạt văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ giao lưu Văn nghệ Thể dục thể thao nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn. Đoàn thanh niên Viện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an TP Quy Nhơn khám chữa bệnh cho nhân dân Vân Canh, Bình Định.
 
 

Tồn tại, hạn chế và nguyên nhân

Một số đảng viên trẻ chưa tích cực học tập nâng cao nhận thức chính trị xã hội, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ còn yếu. Tinh thần đấu tranh phê và tự phê chưa cao, hiệu quả công việc chưa thuyết phục và chưa làm gương cho quần chúng học tập là do chưa quyết tâm trong học tập để nâng cao nhận thức và ngoại ngữ, còn có tư tưởng nể nang, một số Chi bộ Đảng và lãnh đạo Khoa/phòng chưa rút kinh nghiệm phấn đấu sửa chữa cho cán bộ đảng viên.

Nhiệm vụ và giải pháp trong quý III năm 2014

Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị

Thực hiện mục tiêu giảm mắc và giảm chết sốt rét, không để dịch sốt rét xảy ra trên toàn khu vực và duy trì thành quả phòng chống và loại trừ SR. Kiểm soát vector truyền bệnh sốt xuất huyết, khống chế dịch lớn xảy ra trên phạm vi địa bàn quản lý. Kiểm soát bệnh ký sinh trùng, bệnh sán lá gan lớn và đề xuất phương án nghiên cứu bệnh từ động vật truyền sang người hoặc chương trình phòng chống trên quy mô khu vực. Tiếp tục tăng cường chỉ đạo, giám sát dịch bệnh, triển khai các biện pháp phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết có hiệu quả, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh tại phòng khám bệnh chuyên khoa, chỉ đạo các tỉnh nâng cao chất lượng chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh giun sán nhằm giảm tỷ lệ mắc bệnh tại cộng đồng. Thực hiện đề tài NCKH các cấp đúng tiến độ, các dự án PCSR quốc gia, Quỹ toàn cầu PCSR, các đề án hợp tác quốc tế; hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng Viện mới vào quý II năm 2014.

Lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng

           Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phổ biến, quán triệt các văn kiện, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và pháp luật Nhà nước cho cán bộ đảng viên và học sinh; tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc giáo dục y đức, Quy tắc ứng xử trong đơn vị y tế theo thông tư 07-TT/BYT; học tập chuyên đề ”Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ đảng viên nhất là lãnh đạo, chủ chốt có đăng ký rèn luyện, phấn đấu làm theo Bác cụ thể theo nhiệm vụ được giao của mình, duy trì thực hiện NQ TW4 về công tác tự phê bình, phê bình một cách nghiêm túc, dân chủ thật sự trong đảng bộ.

Lãnh đạo công tác cán bộ và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, bảo vệ chính trị nội bộ Đảng

Tập trung thực hiện nghị quyết Đảng bộ, Chi bộ; định kỳ báo cáo, đánh giá vai trò lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng. Tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ; bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú để làm nguồn đối tượng phát triển Đảng. Chỉ đạo các Chi bộ và Tổ đảng sinh hoạt đúng định kỳ bám sát vào Nghị quyết chi, đảng bộ; sinh hoạt Chi bộ kết hợp làm công tác kiểm tra đảng viên chấp hành, thực hiện tự phê bình và phê bình trong đảng, đưa các mẫu chuyện về tấm gương của Bác kể trong sinh hoạt đảng; thực hiện tốt các Quy chế làm việc giữa Đảng uỷ với chính quyền và các đoàn thể quần chúng, quy chế thanh tra, kiểm tra theo tinh thần dân biết, dân bàn, dân làm và dân kiểm tra.

Lãnh đạo và thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng, thực hiện Nghị quyết các cấp, những điều đảng viên không được làm để kịp thời phát hiện, ngăn ngừa và sửa chữa những biểu hiện lệch lạc. Kiểm tra việc thực hiện thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí trong cơ quan, thực hiện tốt chỉ thị của Tỉnh ủy tăng cường lãnh đạo của cấp ủy Đảng về việc kê khai tài sản. Toàn Đảng bộ phấn đấu đạt 2/3 số đảng viên được kiểm tra đảng viên chấp hành điều lệ đảng, 2/3 số Chi bộ trực thuộc được kiểm tra, giám sát.

Lãnh đạo các Đoàn thể

Chỉ đạo Công đoàn thực hiện công tác quản lý, giám sát, hoạt động cơ quan, động viên và vận động cán bộ đoàn viên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phát huy dân chủ, vai trò làm chủ tập thể tham gia xây dựng đảng, xây dựng cơ quan; quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên và tạo mọi điều kiện hỗ trợ để phấn đấu đạt tổ chức Công đoàn vững mạnh; phối hợp với các Chi bộ đăng ký thi đua thực hiện Quy tắc ứng xử và học tập làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuyên truyền nhận thức về chủ quyền biển đảo, ủng hộ 1 ngày lương cho cán bộ chiến sĩ bảo vệ biển đảo. Tăng cường học tập rèn luyện toàn diện về nhận thức chính trị, ngoại ngữ, dần dần đưa các tiêu chí ngoại ngữ vào xét thi đua hàng năm. Tạo điều kiện cho phụ nữ phát huy vai trò làm mẹ, làm vợ, giáo dục con cái, xây dựng gia đình văn hóa mới, thành đạt theo tiêu chí “ít con, no ấm, tiến bộ và hạnh phúc”, phụ nữ nuôi con khỏe, dạy con ngoan, phấn đấu đạt tiêu chuẩn “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ. Chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng nâng cao lòng yêu nước, yêu ngành, yêu nghề, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với học tập y đức, ứng xử ngành y tế, tham gia các phong trào tuổi trẻ sáng tạo, phong trào thanh niên xung kích, xây dựng lối sống lành mạnh, chống tệ nạn xã hội trong nhà trường; thường xuyên kiểm tra trật tự, trị an trong khu nội trú, nêu cao tinh thần tự giác trong học tập, tinh thần hiến máu nhân đạo và tham gia khám bệnh từ thiện. Tổ chức tháng hoạt động thanh niên, tổ chức hoạt động ngày vệ sinh môi trường trong thành phố, khu nội trú vào thứ Bảy, Chủ nhật để phòng chống muỗi sốt xuất huyết.

Ngày 08/09/2014
TS. Nguyễn Văn Chương và CN. Lê Thiện Phong  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích