Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 5 9 8 4 6
Số người đang truy cập
3 6 7
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đảng
Đảng với mùa Xuân

            Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên và thú vị, ngày Đảng ta ra đời cũng là những ngày nhân dân ta nô nức đón xuân và đón tết cổ truyền của dân tộc. Mùa xuân trên đất nước ta là mùa xuân đẹp nhất, miền Bắc hồng tươi những nhánh đào, miền Nam vàng rực những nhành mai.

 

Trong đêm giao thừa đầm ấm và hết sức thiêng liêng, đồng bào cả nước, những người Việt Nam sống ở nước ngoài hồi hộp, náo nức chờ nghe những lời chúc mừng năm mới của Bác Hồ những năm trước đây và của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước ta ngày nay; điều đó đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được của mọi người dân Việt Nam. Đảng gắn với mùa xuân và mùa xuân bao giờ cũng là biểu tượng tốt lành, mừng Đảng, mừng xuân và là dịp để toàn đảng toàn dân hiểu rõ hơn ý nghĩa sự ra đời của Đảng, những thành tựu của cách mạng nước ta trong suốt chặng đường gần 80 năm qua và cống hiến to lớn của Đảng đối với đất nước và dân tộc.

Gắn liền với mùa Xuân, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện cực kỳ trọng đại đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp công nhân và nhân dân lao động, vì mục tiêu độc lập tự do, dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng và văn minh. Đảng ta ra đời là hiện tượng hợp quy luật, nó phản ánh điều kiện khách quan và chủ quan đã chín mùi trong dòng vận động của lịch sử dân tộc cũng như trào lưu chung của cách mạng thế giới. Sự lãnh đạo của Đảng đối với xã hội là một tất yếu khách quan, không phải ngẫu nhiên mà lịch sử trao cho Đảng ta sứ mệnh thiêng liêng đó và cũng không phải là sự áp đặt chủ quan ý muốn của Đảng mà là sự giao phó của lịch sử thông qua quá trình sàn lọc hết sức nghiêm khắc. Nhân dân ta bằng sự thể nghiệm xương máu của mình đã có dịp đối chiếu, so sánh các cương lĩnh và hoạt động của các Đảng, các phong trào để rồi cuối cùng chọn mặt gởi vàng, thừa nhận Đảng Cộng sản là đội tiên phong chân chính và duy nhất của họ. Có được điều đó là vì ngoài lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc, Đảng ta không có lợi ích nào khác. Có được điều đó còn là do Đảng ta biết kết hợp nhuần nhuyễn tính giai cấp và tính nhân văn trong việc hoạch định đường lối chính sách và tổ chức chỉ đạo thực hiện. Nhờ thế mà Đảng đã phát huy được sức mạnh to lớn của nhân dân để làm nên những chiến công hiển hách. Chỉ có Đảng ta, Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đội tiền phong chiến đấu dày dạn kinh nghiệm của giai cấp công nhân và nhân dân lao động và của cả dân tộc được vũ trang bằng chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tập hợp trong đội ngũ của mình hàng triệu người con yêu quý của dân tộc, gắn bó với nhân dân là lực lượng duy nhất có khả năng lãnh đạo nhân dân hoàn thành cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân triệt để và từng bước vững chắc lên chủ nghĩa xã hội.

Mùa Xuân năm nay, toàn Đảng toàn dân ta đang sôi nổi đón nhận những thành tựu của những năm đổi mới của đất nước, chúng ta vô cùng tự hào về những thành tựu vĩ đại đã đạt được của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ trong suốt gần 80 năm qua. Càng tự hào bao nhiêu về Đảng trong chặn đường đã qua, chúng ta những người đảng viên cộng sản Việt Nam càng thấy rõ trách nhiệm nặng nề đối với Đảng, với nhân dân; càng không ngừng phát huy cao độ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2009, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng trọng tâm là công tác cán bộ, phát huy cao độ tính chủ động của công tác tư tưởng; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, gắn với việc triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm cho mỗi cán bộ đảng viên trong Đảng bộ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất đạo đức lối sống và năng lực công tác để đáp ứng với yêu cầu tình hình mới.

Mừng Đảng mừng Xuân, chúng ta càng quyết tâm không ngừng phấn đấu vươn lên tạo được những chuyển biến mới về tư tưởng, phẩm chất và năng lực lãnh đạo, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động để nâng cao năng lực lãnh đạo của bộ máy, xây dựng được mối quan hệ công tác giữa tổ chức Đảng, chính quyền, các đoàn thể đồng bộ; đặc biệt là xây dựng được khối đoàn kết thống nhất cao trong Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ về phẩm chất đạo đức, lập trường chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hiệu quả công tác góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng đúng theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Ngày 03/03/2009
Ban biên tập
(sưu tầm)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích