Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 3 0 4 5
Số người đang truy cập
9 4
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đảng
Một góc của phố biển Quy Nhơn
Thành ủy Quy Nhơn định hướng nhiệm vụ cuối năm 2008 trước thềm Festival Tây Sơn-Bình Định

 

               Là một trong những thành phố thuộc duyên hải miền Trung, Quy Nhơn có nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế-xã hội, có nhiều cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi và lịch sử hào hùng của vua Quang Trung-Nguyễn Huệ. Trong Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và định hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2008, Thành ủy Quy Nhơn đã đặc biệt chú trọng vào công tác chuẩn bị cho Festival Tây Sơn-Bình Định.

                 Đánh giá kết quả đạt được về các lĩnh vực trong 6 tháng đầu năm 2008, Thành ủy Quy Nhơn đã thẳng thắn nhận định bên cạnh những thuận lợi cơ bản, việc triển khai thực hiện nhiệm vụ còn gặp nhiều khó khăn; nhất là tình trạng lạm phát, giá cả nguyên, nhiên, vật liệu và nhiều loại hàng hóa tiếp tục tăng cao làm tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân thành phố. Tuy nhiên dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp giúp đỡ của các sở, ban ngành trong tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã nỗ lực khắc phục khó khăn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực: “Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá. Tổng sản phẩm địa phương (GDP) tăng 13,85% so với cùng kỳ, trong đó công nghiệp-xây dựng tăng 18,5%, dịch vụ tăng 11,02%, nông-lâm-thủy sản giảm 0,13%. Các hoạt động văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống của nhân dân cơ bản ổn định, một bộ phận được cải thiện. An ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị được củng cố; hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền có tiến bộ. Hoạt động cuả mặt trận và các đoàn thể đạt được kết quả tích cực”.

              
 

 Thành ủy Quy Nhơn tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2008 và  
triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2008

              Định hướng nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm 2008,  Thành ủy xác định tình hình thời tiết, bão lũ có thể diễn biến bất thường; mặc dù Trung ương đang tập trung chỉ đạo kiềm chế lạm phát, song giá cả nguyên, nhiên vật liệu và một số hàng hóa khác có khả năng tiếp tục tăng cao, nhất là giá nhiên liệu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống của nhân dân và tốc độ tăng trưởng của thành phố. Do đó nhiệm vụ còn lại 6 tháng cuối năm hết sức nặng nề; để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng hệ thống chính trị năm 2008; đòi hỏi Đảng bộ và nhân dân thành phố phải nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao hơn nữa để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

              


Quy Nhơn đón chờ lễ hội Festival Tây Sơn-Bình Định
( trong ảnh: Đường Trường Chinh-Tp.Quy Nhơn)

                Để phục vụ sự kiện lịch sử trọng đại trong 6 tháng cuối năm 2008 là Festival Tây Sơn-Bình Định, TP. Quy Nhơn đã nhanh chóng tiến quy hoạch, quản lý và chỉnh trang đô thị như xây dựng tượng đài vua Quang Trung, các điểm vui chơi du lịch, giải tỏa mặt bằng, nâng cấp đường bê tông nhựa, bó lát vỉa hè, tăng cường hệ thống đèn chiếu sáng; xây dựng nếp sống văn minh thành phố thông qua phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch thủy đậu, sốt xuất huyết, bệnh tay-chân-miệng và các bệnh thường xảy ra trong mùa mưa bão; kiểm tra vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời gian diễn ra Festival trên địa bàn thành phố. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh-chính trị, phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, thực hiện tốt kiềm chế tai nạn giao thông, giảm tải gánh nặng thương tích đem lại sự bình yên cho nhân dân và du khách đến với Festival Tây Sơn-Bình Định.

             
 
 
                 Phát huy những thành quả đạt được trong 6 tháng đầu năm cùng sự đoàn kết nhất trí cao trong kế hoạch triển khai nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm, nhất là vào kỳ lễ hội Festival Tây Sơn-Bình Định năm 2008, tin rằngĐảng bộ và toàn thể nhân dân TP. Quy Nhơn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với bạn bè trong nước và quốc tế, hứa hẹn Quy Nhơn sẽ là điểm đến không thể thiếu với du khách bốn phương trong một tương lai không xa.

Ngày 17/07/2008
TS. Triệu Nguyên Trung  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích