Home TRANG CHỦ Thứ 3, ngày 16/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 3 1 5 2 8
Số người đang truy cập
2 3
 Tin tức - Sự kiện Quốc tế
10 tập đoàn dược phẩm đứng đầu thế giới năm 2014 theo bình chọn của Forbes global 2000

Forbes global 2000 là bảng xếp hạng hàng năm top 2000 công ty trên khắp thế giới đăng trên tạp chí Forbes. Sự xếp hạng dựa trên 4 tiêu chí: doanh thu, lợi nhuận, cơ sở vật chất, giá trị thị trường.

1. Pfizer

Xếp hạng trong top 2000: 45| Quốc gia: Mỹ. Tập đoàn dược phẩm Prifer có trụ sở đặt tại New York. Groton tại Connecticut là trụ sở nghiên cứu của công ty. Xét về thu nhập thì công ty là một trong những công ty lớn nhất thế giới. Prifer phần lớn bán thuốc và vaccine gồm chế phẩm Lipitor hạ choleserol. Lyrica trị đau cơ xơ hóa, Diflucan, một thuốc trị nấm,kháng sinh  Zithromax và Viagra điều trị rối loạn dương.

 

Thông tin gần đây về Prifer cho thấy công ty này đã ký một hợp đồng với một công ty sinh học của Pháp là Cellectis nhằm phát triển thuốc trị ung thư, giúp tác động lên hệ mễn dịch của cơ thể chống lại tế bào ung thư.

2. Novartis

Xếp hạng trong top 2000 : 54| Quốc gia : Mỹ.

Novartis, tru sở ở Basel, Thụy Sĩ là một công ty dược phẩm đa quốc gia được xếp hạng dựa trên doanh số bán đứng số một trên thế giới năm 2013. Novartis sản xuất Clozarilm, Voltaren, Tegretol, Diovan, Glivec, Neoral, Femara, Ritalin và Lamisil.

 

Thông tin gần đây về Novartis cho biết Novartis tiếp tục kiện Alvogen và đã được xét xử tại tòa án bang Delaware vào ngày 24 tháng 6, kết thúc bằng tuyên bố không có sự xâm phạm nào của Alvogen đối với bàng sáng chế của Novartis

3. Sanofi

Xếp hạng trong top 2000 : 87 |Quốc gia : Pháp. Sanofi có trụ sở đặt tại Pháp, sản xuất các loại thuốc như Auvi Q điều trị dị ứng, Aubagio trị  đa xơ cứng, Plavix chống huyết khối, Clexane chống đông máu, Kynamro trị tăng cholesterol máu đồng hợp tử và đã được chấp thuận trong điều trị cao huyết áp.

 

4. Roche Holding

Xếp hạng trong top 2000 : 90 | Quốc gia : Thụy Sĩ

F. Hoffmann-La Roche, trụ sở tại Thụy Sĩ, là một công ty chăm sóc sức khỏe tàn cầu được chia làm hai phần, dược phẩm và chẩn đoán.Sở hữu những loại thuốc lớn như Accutane trị mụn, Aurorix giúp an thần,  Actemra trị viêm thấp khớp, Boniva trị loãng xương, Cellcept giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, Dilatrend trị cao huyết áp.

 

Thông tin gần đây về Roche: Nghiên cứu thuốc mới Erivedge của Roche trính cho FDA đã tiến hành đến giai đoạn 2 của thử nghiệm lâm sàng đem lại hy vọng cho các bệnh nhân bị xơ hóa phổi

5. Merck & Co

Xếp hạng trong top 2000 : 99 |Quốc gia : Mỹ. Merck & Co, trụ sở tại Whitehouse, New Jersey, là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất trên thế giới. Thông tin gần đây về Merck and Co cho biết Bionomics, một công ty sinh hoc của Australia, hợp tác với Merck and Co để tìm ra bước phát triển trong liệu pháp trị Alzheimer

 

6. GlaxoSmithKline

 Xếp hạng trong top 2000 : 116| Quốc gia : U.K

GlaxoSmithKline, trụ sở tại  Brentford, London, là một công ty đa quốc gia, sinh học, vaccine và chăm sóc khách hàng và nằm trong top 6 công ty dược phẩm lớn nhất theo xếp hạng. Những sản phẩm được bán chủ yếu gồm :Advair, Adovart, Flovent, Augmentin, Lovaza and Lamictal.

 

7. Amgen

Xếp hạng trong top 2000: 170 | Quốc gia: Mỹ.

Amgen, trụ sở tại Thousand Oaks, California, là một công ty đa quốc gia và là một công ty dược sinh học độc lập lớn nhất thế giới. Công ty bán một số lượng lớn các sản phẩm gồm Neulasta ngăn nhiễm trùng ở những bệnh nhân trải qua hóa trị liệu, Enbrel trị thấp khớp, Epogen, Vectibix và XGEVA.

 

Thông tin gần đây về Amgen : 2 cựu giám đóc của Amen, Dr William Go và Jeff Aycock, được bổ nhiệm vào Kite Pharma giữ vai trò lớn trong nhóm nghiên cứu của công ty này.

8. AstraZeneca

Xếp hạng trong top 2000 : 183 | Quốc gia : U.K.

AstraZeneca, trụ sơ tại London, là một công ty dược phẩm và kháng sinh đa quốc gia. Công ty xếp thứ 7 trong số những cong ty dược lớn nhất thế giới trong năm 2012 nếu dựa trên số lượng đơn thuốc được bán. Công ty sản xuất những sản phẩm như  EMLA, Diprivan, Betaloc, Atacanf, Tenorectic, Xyloproct, Naropin and Lexxel.

 

Thông tin gần đây về AstraZeneca : SEBI loại Astrazeneca vì gian lận và khuất tất trong giao dịch ở Mumbai.

9. Eli Lilly&Co

Xếp hạng trong top 2000 : 219 | Quốc gia : U.S.

Eli Lilly and Co, trụ sở tại Indianapolis, là môt công ty toàn cầu và có văn phòng tại 17 quốc gia. Công ty bán nhiều nhất những sản phẩm gồm Iletin, Amytal, Methiolate, Prozac and Ceclor. Thông tin gần đây về Eli Lilly and Co cho biết CEO John Lechleiter của công ty dự đoán nhiều hơn những thách thức trong nền công nghiệp dược phẩm điều trị.

 

Các thông tin gần đây nhất về Eli Lilly và Co cho biết giám đốc điều hành của Eli Lilly và Co., John Lechleiter ước đoán sẽ có nhiều tiến bộ hơn nữa trong lĩnh vực công nghiệp y khoa để chống lại căn bệnh ung thư.

10. Abbot Laboratories

Xếp hạng trong top 2000 : 299| Quốc gia: Mỹ.

Abbott Laboratories, trụ sở chính tại  Illinois, là một công ty dược phẩm và chắm sóc sức khỏe. Những sản phẩm lớn nhất gồm Humira trị viêm khớp dạng thấp, Norvir điều trị bệnh nhân HIV, Depakote, một thuốc chống co giật và Synthroid điều trị nhược  giáp.

 

Thông tin gần đây về Abbott Laboratories: đã mua lại eropharm (nhà sản xuất dược phẩm tại Nga) với giá khoảng  395 -495 triệu USD.

 

Ngày 23/04/2015
DS. Phạm Thanh Hiền và TS.BS. Huỳnh Hồng Quang  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích