Home TRANG CHỦ Thứ 3, ngày 19/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 0 2 3 5 7
Số người đang truy cập
1 8 1
 Tin tức - Sự kiện Trong nước
GS.TS Nguyễn Thanh Long, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế
Toàn văn Thư Chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế gởi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế nhân dịp 66 năm kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021)

Ngày 27-2 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân cả nước chào mừng và tôn vinh đội ngũ thầy thuốc, đồng thời cũng là dịp để những người thầy thuốc khẳng định trách nhiệm cao cả của mình trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Nhân dịp 66 năm kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), GS.TS. Nguyễn Thanh Long-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế gởi thư chúc mừng của Bộ trưởng Bô Y tế gởi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế.

Trong thư gửi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nhân ngành y tế nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế ghi nhận và biểu dương những công sức, đóng góp của các “Chiến sĩ áo trắng” trên mọi miền tổ quốc, những người tận tâm hết mình, không quản ngày đêm, vất vả, gian nan, hiểm nguy....

Ban Biên tập Website xin trích đăng toàn văn nội dung Thư chúc mừng như sau:

Hà Nội, ngày 23 tháng 02 năm 2021

Kính gửi Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế

Nhân dịp k niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2021), thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, tôi thân ái gửi tới toàn th cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế trong cả nước lời chúc sức kho, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tôi cũng ghi lời tri ân sâu sắc nhất đến gia đình, người thân của các đồng chí đã luôn đồng hành chia s, là hậu phương vng chắc, là nguồn động viên tinh thần to lớn đ mi cán bộ y tế luôn vng vàng vượt qua nhng khó khăn, đối mặt với những thách thức, nguy hiểm, vô hình khó đoán định như dịch bệnh mới ni, bão lũ, thiên tai...,để hoàn thành tốt s mệnh bo vệ sức khỏe nhân dân.

Trong bối cảnh hiện nay, khi đại dịch COVID-19 đang din biến phức tạp, khó lường, gây hậu qu nghiêm trọng, toàn ngành y tế cùng với cả hệ thống chính trị đang dồn toàn tâm, toàn lực đ ngăn chặn, khống chế và đẩy lùi đại dịch này, đưa cuộc sống ca người dân trở lại trạng thái bình thường mới. Cả hệ thống y tế, trong đó mi nhân viên y tế chúng ta đều ý thức được đầy đủ tm quan trọng, tính cấp thiết của công tác phòng, chống dịch COVID-19 nhằm phát huy nhng kết quả đãđạt được, ra sức phn đấu, n lực hơn nữa đ khống chế đại dịch; càng khó khăn bao nhiêu chúng càng phi quyết tâm để hưởng ứng lời kêu gọi cùa đồng chí Tng Bí thư, Ch tịch nước và ca Thủ tướng Chính ph quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu kép: “Phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế ca đất nước".

Trong ngày truyền thống thiêng liêng và cao quý cùa ngành y tế, nhiều đồng chí vẫn đang lặng lẽ, âm thm miệt mài không ngại gian kh, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ để bo vệ sức khỏe và bình an ca người dân, đó cũng chính là phn thưng xứng đáng nhất, ý nghĩa nhất mà Đảng, Nhà nước, nhân dân trao gửi. Những giọt mồ hôi, nước mắt ca các đng chí, những đêm thức trắng các điểm dịch, bên ờng bệnh luôn được nhân dân ghi nhận. Sự hy sinh ca các đng chí là sự tiếp nối truyền thống quý báu của bao thế h dày công vun đắp và cũng là tấm gương sáng đ các thế h nối tiếp học hi, noi theo đúng như lời Chu tịch Hồ Chí Minh kính yêu nhắn nhủ: “Lương y phi như từ mẫu – Thy thuốc như mẹ hiền”.

Thay mặt Bộ Y tế, tôi ghi nhận và biểu dương những công sức, đóng góp ca các “Chiến sĩ áo trắng" trong mọi miền t quốc, nhng người tận tâm hết mình, không qun ngày đêm, vất vả, gian nan, hiểm nguy; các đng chí là lực lượng tinh nhuệ trong cuộc chiến chống COVID-19 nói riêng cùng như nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà ớc và nhân dân tin yêu gửi gắm, đó là bo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tôi mong mun toàn th cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành y tế tiếp tục phát huy truyền thống, đúc rút những bài học kinh nghiệmđã đạt được, đoàn kết một lòng, không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ, tu dưng y đức đ hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Tôi tin tưởng với sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết, mong mun được cng hiến, được đóng góp ca các đồng chí cùng với sự quan tâm, ch đạo của các hệ thống chính trị; sự chung tay, góp sức, đồng lòng ca mỗi người dân, ca toàn xà hội, các đng chí luôn giữ vững tinh thần, sẵn sàng “chiến đấu" với dịch bệnh, hoàn thành các nhiệm vụ mà Đng, Nhà nước và nhân dân trao gửi.

Nhân dịp này, một ln nữa tôi thân ái chúc sức khỏe tới tới toàn th cán bộ, công chức, viên chức và người lao dộng trong ngành y tế; chúc các đồng chí tiếp tục cố gng đạt dược nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp bo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; đặc bit là trong cuộc chiến đấu và quyết tâm chiến thng đại dịch COVID-19 đy cam go và thử thách.

Thân ái,

GS.TS.Nguyễn Thanh Long

Ủy viên Ban chấp hành Trung ưởng Đảng,

Bộ trưởng Bộ Y tế


 

Ngày 24/02/2021
Ban Biên tập Website
(Trích Thư Chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Thông điệp về Ngày Sốt rét thế giới 25-4 (World Malaria Day)
Ngày Sốt rét thế giới-Ngày Chăm sóc sức khỏe toàn cầu (World malaria day – A day to make the world care)
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích