Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 25/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 3 1 8 1 5
Số người đang truy cập
6 1 0
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn thăm, tặng quà cho người dân xã Vĩnh Kim
Viện Sốt rét - Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Vĩnh Kim huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định.

Thực hiện Nghị định số 45/2006/NĐ-CP ngày 18/4/2006 của Chính phủvề việc Đền ơn đáp nghĩa, công văn số 2237/UBND/VX ngày 14/6/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định V/v đóng góp, xây dựng Quỹ đền ơn đáp nghĩa của tỉnh; Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn thực hiện hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng và thân nhân các gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ tại xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh.

Mục đích, ý nghĩa của hoạt động là nhằm tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và giáo dục cho các thế hệ cán bộ, viên chức Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn về truyền thống cách mạng, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta;trân trọng những hy sinh, cống hiến của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc và thể hiện lòng tri ân của cán bộ, viên chức Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đối với người có công với cách mạng tại địa phương.

 

  TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng phát biểu và nêu bật ý nghĩa và mục đích của hoạt động
“Đền ơn đáp nghĩa”

Tại buổi lễ tặng quà có mặt của TS. Nguyễn Văn Chương, Thầy thuốc Nhân dân, Viện trưởng, các Trưởng các Khoa/Phòng của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; BS CKII Hứa Tự Thảo- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh; đồng chí Lê Văn Vinh – Bí thư Đoàn TNCS HCM huyện Vĩnh Thạnh; Đ/c Lê Công Chính- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong UBND, UBMTQ xã Vĩnh Kim, và 50 cá nhân là thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạnh, với đất nước. Đặc biệt có sự tham dự của các phóng viên của Đài truyền hình tỉnh Bình Định

Tiến sĩ Nguyễn Văn Chương, Viện trưởng, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện nêu bật ý nghĩa và mục đích của hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đợt này và gửi đến lòng tri ân sâu sắc đối với các cụ, các mẹ, các thân nhân của gia đình thương binh – liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng nói chung và tại xã Vĩnh Kim nói riêng.

 
 

 TS. Nguyễn Văn Chương, Viện trưởng cùng đoàn Viện tặng quà cho người dân xã Vinh Kim

Sau khi tặng 50 xuất quà (mỗi xuất trị giá 400.000 đồng) cho các cụ, các mẹ, TS. Nguyễn Văn Chương, Viện trưởng đã đi thămhai hộ gia đình tiêu biểu nằm trong diện chính sách của xã. Tại nhà của các đối tượng, Viện trưởng đã an cần thăm hỏi về sức khỏe, về đời sống vật chất tinh thần của gia đình, gửi lời cám ơn của tập thể cán bộ, viên chức Viện và tặng quà cho các gia đình này.

 
 

 TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng thăm, tặng quà cho người dân xã Vĩnh Kim

Song song với hoạt động thăm và tặng quà, các Bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng kỹ thuật viên của Viện còn tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 400 người dân xã Vĩnh Kim. Ngoài khám lâm sàng, đoàn cũng đã tổ chức siêu âm hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh một cách chính xác. Bên cạnh đó Đoàn cũng đã phát tờ rơi cho người dân đến khám bệnh để tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe các bệnh truyền nhiễm nói chung và sốt rét nói riêng.

  

TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng tham gia khám
bệnh miễn phí cho người dân tại xã Vinh Kim

 Tổ chức siêu âm hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh
một cách chính xác

Đoàn TNCS HCM Viện cũng đã phối hợp với Đoàn TNCS HCM xã Vĩnh Kim tiến hành phát quang bụi rậm, lấp các vũng nước đọng, vệ sinh môi trường nhằm giải thiểu các yếu tố tạo điều kiện cho trung gian truyền bệnh phát triển cũng như giữ cho cảnh quang, môi trường được sạch đẹp.

 

  cùng tham gia phát quang bụi rậm, lấp các vũng nước đọng, vệ sinh môi trường cho người dân

Kết thúc hoạt động, Đoàn công tác Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với chính quyền xã nhà và người dân địa phương cũng như các ban ngành khác trong huyện.

 

Ngày 22/07/2013
ThS Hồ Đắc Thoàn
Chủ tịch Công đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích