Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 3 0 4 3
Số người đang truy cập
8 6 7
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn tổ chức Lễ Kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020)

Hoà chung với khí thế sôi nổi cán bộ, viên chức ngành y tế cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong các đơn vị ngành y tế, Viện Sốt rét KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020) nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y và tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập trao dồi phẩm chất đạo đức người thầy thuốc, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Về dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đương nhiệm và tiền nhiệm, Ban chấp hành Công đoàn, Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú qua các thời kỳ và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện.

Sau những nghi thức trang trọng dành cho buổi lễ, PGS.TS. Hồ văn Hoàng, Viện trưởng thay mặt Đảng ủy Viện và Lãnh đạo Viện phát biểu khai mạc Lễ Kỷ niệm và đọc thư của Bác Hồ gửi cán bộ viên chức ngành y tế. PGS.TS. Hồ văn Hoàng đã điểm qua những kết quả công tác nổi bật của Viện năm 2019 và kế hoạch hoạt động năm 2020. Viện trưởng đã nhấn mạnh, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã bước lên một tầm cao mới khi liên tục nhiều năm liền duy trì được thành tích khống chế dịch bệnh (sốt rét, sốt xuất huyết, các bệnh giun sán) ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên, đội ngũ cán bộ khoa học của Viện không ngừng lớn mạnh, cơ sở vật chất của Viện ngày càng được nâng cao cùng nhiều trang thiết bị nghiên cứu hiện đại; Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn được Bộ Y tế đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành y tế về công tác phát triển các dịch vụ y tế, tăng nguồn ngân sách sự nghiệp và tăng thu nhập cho đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động, những năm qua Viện đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhì, Ba, Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh Bình Định, Giải thưởng Hồ Chí Minh và nhiều Bằng khen của Chính phủ, Bộ, UBND tỉnh Bình Định.


PGS.TS. Hồ văn Hoàng, Viện trưởng phát biểu khai mạc Lễ Kỷ niệm


ThS. Võ Trí Dũng, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Viện trưởng thay mặc cho Ban Lãnh đạo Viện cho tặng hoa
chúc mừng các Thầy thuốc Nhân dân (PGS.TS. Triệu Nguyên Trung và PGS.TS.Hồ Văn Hoàng) của Viện


PGS.TS. Hồ văn Hoàng, Viện trưởng tặng hoa chúc mừng các Thầy thuốc ưu tú của Viện

Tại Lễ kỷ niệm,PGS.TS. Hồ văn Hoàng, Viện trưởngcũng đã tri ân vàbiểu dương, ghi nhận những kết quả những người thầy thuốc đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp phòng chống và loại trừ sốt rét, các bệnh ký sinh trùng, côn trùng truyền nói riêng và cho ngành Y tế nói chung. Mặc khác, Viện trưởng cũng đã nêu cao tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ chí Minh của các cán bộ viên chức trong toàn Viện.

Trong năm 2019, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Quy định số 08-QĐi/TW, ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương”, Đảng ủy Viện đã xây dựng Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phòng cách Hồ Chí Minh”. Kết quả 100% đảng viên đăng ký cam kết và viết báo cáo thu hoạch “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2019 gắn với việc thực hiện NQTW4 khóa 12 về phòng chống suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến tự chuyển hóa trong nội bộ.Đảng ủy Viện đã khen thưởng khen thưởng cho 10 cá nhân đại diện cho 10 chi bộ trực thuộc có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2019.


ThS. Nguyễn Doãn Khôi, Bí thư Đoàn thanh niên phát biểu tham luận “Kết quả Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh”


Đảng ủy Viện khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh 2019

Cũng tại Lễ Kỷ niệm,TS. Hồ Đắc Thoàn, Chủ tịch Công đoàn Viện tiếp tục phát động phong trào thi đua năm 2020 gắn với cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh với những nội dung và chỉ tiêu thiết thực.


TS. Hồ Đắc Thoàn, Chủ tịch Công đoàn Viện phát động phong trào thi đua năm 2020 gắn với cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh

Buổi Lễ kết thúc trong niềm hân hoan đón mừng năm mới và tiếp tục phấn đấu hơn nữa với nhiều nhiệm vụ mới.

Đến nay,Viện có tổng số có 215 cán bộ viên chức và hợp đồng lao động với 2 phó giáo sư, 5 tiến sĩ , 1 BSCKII, 1 DSCKI, 52 thạc sĩ, 86 đại học, 12 cao đẳng, 46 trung cấp và 10 cán bộ khác. 4 cán bộ Lãnh đạo Viện được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, 9 cán bộ Lãnh đạo Viện và khoa, phòng được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú:

1. PGS.TS. Triệu Nguyên Trung, nguyên Viện trưởng, Thầy thuốc nhân dân.

2. PGS.TS. Nguyễn Văn Chương, nguyên Viện trưởng, Thầy thuốc nhân dân.

3. PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng, Thầy thuốc nhân dân, CSTĐ toàn quốc.

4. TS. Nguyễn Đình Tân, nguyên Phó Viện trưởng, Thầy thuốc Ưu tú.

5. TS. Huỳnh Hồng Quang, Phó Viện trưởng, Thầy thuốc Ưu tú.

6. ThS. Nguyễn Văn Khá, Phó trưởng phòng Khám chuyên khoa, Thầy thuốc Ưu tú.

7. ThS. Nguyễn Tấn Thoa, Phó trưởng khoa N/c bệnh sốt rét, Thầy thuốc Ưu tú.

8. ThS. Nguyễn Xuân Thiện, Trưởng phòng Khám CK, Thầy thuốc Ưu tú.

9. ThS. Nguyễn Duy Sơn, Phó trưởng khoa Dịch tễ sốt rét, Thầy thuốc Ưu tú.

10. BSCKI. Nguyễn Tân, nguyên Trưởng khoa, Thầy thuốc Ưu tú.

11. ThS. Nguyễn Văn Trung, Trưởng khoa Đào tạo, Thầy thuốc Ưu tú.

12. YS Nguyễn Khuông, nguyên cán bộ Viện, Thầy thuốc Ưu tú.

Ngày 03/03/2020
ThS. Đào Ngọc Trung  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích