Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 18/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 4 9 4 0 3
Số người đang truy cập
2 7 6
 Hoạt động đào tạo
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ tốt nghiệp Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp hệ chính quy-khóa 33 (2010-2012)

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp (tháng 8-9/2012), ngày 14/09/2012 Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp hệ chính quy khóa 33 (2010-2012).

Lễ tốt nghiệp được tổ chức trọng thể với sự có mặt của Ban Chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng, giảng viên cùng toàn thể học sinh khóa 33 vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp và khóa 34 đang được đào tạo. Sau các nghi thức dành cho buổi lễ: chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; Ths.BS. Nguyễn Văn Trung-Trưởng khoa Đào tạo-Thư ký Hội đồng thi tốt nghiệp đã báo cáo kết quả kỳ thi tốt nghiệp, TS. Nguyễn Văn Chương,Viện trưởng-Hiệu trưởng-Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp giao nhiệm vụ cho các em học sinh sau khi tốt nghiệp và tuyên bố bế giảng khóa học; Lễ trao Bằng tốt nghiệp, khen thưởng và phát biểu cảm tưởng của đại diện khóa 33 về quá trình học tập tại trường; chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Viện và các thầy, cô giáo.

 

 TS. Nguyễn Văn Chương,Viện trưởng phát biểu tại
Lễ tốt nghiệp

             Thường niên từ năm 2008 đến nay, Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo giao đào tạo các khóa Kỹ thuật viên xét nghiệm trung học với mục tiêu trang bị cho người học có kiền thức và kỹ năng cơ bản trình độ Trung cấp về kỹ thuật xét nghiệm Ký sinh trùng-Côn trùng và các xét nghiệm cơ bản về Sinh hóa, Huyết học, Vi sinh để làm việc tại các cơ sở Y tế dự phòng, các Khoa/Phòng xét nghiệm của các cơ sở Y tế. Có đủ sức khỏe, có ý thức và khả năng học tập vươn lên. Mục tiêu cụ thể là có kiến thức cơ bản về lĩnh vực chuyên ngành, giải thích được các nguyên tắc cơ bản, thực hiện được các quy trình kỹ thuật; có kỹ năng làm được các kỹ thuật cơ bản về Ký sinh trùng sốt rét, Côn trùng, Ký sinh trùng đường ruột, một phần về Sinh hóa, Huyết học và Vi sinh; có thái độ khách quan, trung thực và chính xác, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Qua 2 năm học tập và rèn luyện, các học sinh khóa 33 (năm học 2010-2012) đã đạt được những kết quả như sau:

Công tác chính trị, tư tưởng, rèn luyện trong nhà trường

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và công tác học sinh sinh viên trong các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp cả nước. Trường đã gắn liền các nội dung giảng dạy chính khóa với việc giáo dục tư tưởng, đạo đức tác phong và lối sống đối với học sinh; đã tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia các phong trào do Trường, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Kết quả học sinh khóa 33 đã xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong học tập rèn luyện toàn diện, đặc biệt chú ý đến tư cách đạo đức, tác phong sinh hoạt lễ phép với thầy cô và cán bộ công chức cơ quan; thực hiện tốt nội quy, quy chế nhà trường, tham gia học tập và rèn luyện tốt.

 

 Học sinh khóa 33 chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Viện và các thầy, cô giáo

Kết quả học tập và tốt nghiệp

Nhà trường đã bám sát kế hoạch chương trình đào tạo của Bộ quy định, xây dựng kế hoạch giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh theo học kỳ, năm học, bố trí kế hoạch giảng dạy phù hợp với tình hình, kế hoạch và nhiệm vụ của cơ quan. Chương trình học gồm các môn học chung (465), các môn cơ sở (390 tiết), các môn chuyên ngành (1.590 tiết); thực tập tại 4 bệnh viện (Phú Phong, Phù Mỹ, Phù Cát và Bồng Sơn) thuộc tỉnh Bình Định; thực tế tốt nghiệp phục vụ chương trình phòng chống sốt rét tại 2 tỉnh (Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế). Trường đã bố trí thời gian ôn thi tốt nghiệp thích hợp, được các thầy cô bộ môn hướng dẫn tận tình, đảm bảo thời gian quy định.

Kết quả điểm thi tốt nghiệp và 2 năm học khóa 33

STT

Xếp hạng

Kết quả điểm

Thi tốt nghiệp

Kết quả điểm

2 năm học

SL

%

SL

%

1

Giỏi

16/76

21,05

 9/76

11,80

2

Khá

30/76

39,47

38/76

50,00

3

Trung bình khá

13/76

17,11

29/76

38,20

4

Trung bình

0

0

0

0

5

Yếu, Kém

17/76

22,36

0

0

 Kết quả xếp hạng Tốt nghiệp khóa 33

STT

Xếp hạng

tốt nghiệp

Khóa 31

Số lượng

Tỷ lệ %

1

Giỏi

14/76

18,42

2

Khá

22/76

28,95

3

Trung bình khá

23/76

30,26

4

Trung bình

0

0

5

Không đủ điều kiện xếp hàng

17/76

22,36

Nhận xét đánh giá

 

 TS. Nguyễn Văn Chương trao bằng tốt nghiệp cho các hoc sinh khóa 33

 

ThS Lê Ngọc Linh-Phó Viện trưởng kiêm Hiệu phó nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho
các hoc sinh khóa 33

               Qua 2 năm học tập và rèn luyện, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, sự phối hợp đồng bộ của các bộ môn; Nhà trường đã từng bước xây dựng chương trình cụ thể cho từng học kỳ và năm học; tổ chức, thực hiện kế hoạch chương trình đề ra, đảm bảo nội dung, chất lượng đào tạo theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế. Đa số các học sinh đã nắm được các kỹ thuật cơ bản và thực hiện được các quy trình kỹ thuật, trình bày lý thuyết thực hành rõ ràng, đúng, đủ nội dung; tiến hành các bước trong quy trình kỹ thuật nhanh, gọn; trả lời được các câu hỏi thi của Ban giám khảo. Tuy nhiên một số học sinh làm kỹ thuật còn lúng túng, chưa đạt yêu cầu, chưa tuân theo các bước của một quy trình kỹ thuật, nhất là phần ký sinh trùng sốt rét; khi hỏi một số chi tiết trong bài còn trả lời chung chung, chưa nắm chắc nội dung. Công tác bảo mật đề thi, tổ chức thi, chấm thi và đánh giá kết quả chất lượng đào tạo được thực hiện nghiêm túc.
 

PGS.TS Triệu Nguyên Trung- Nguyên Viện trưởng kiêm Nguyên Hiệu trưởng nhà trường trao
bằng tốt nghiệp cho các hoc sinh khóa 33

 

 ThS Nguyễn Văn Trung -Trưởng khoa Đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho
các hoc sinh khóa 33



            Lễ Tốt nghiệp Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp khóa 33 (2010-2012) thành công tốt đẹp là mốc quan trọng về sự trưởng thành qua hơn 35 năm đào tạo của Viện và là bước ngoặc trong cuộc đời của mỗi học sinh. Tin rằng sau tốt nghiệp, các em sẽ có tương lai tốt đẹp, nhiều điều kiện thuận lợi để làm việc tại các cơ sở y tế trong cả nước, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Ngày 25/09/2012
ThS Hoàng Truyền
Khoa Đào tạo
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Danh sách trúng tuyển Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học hệ chính quy năm học 2010-2012
Kết quả tuyển sinh trung học chuyên nghiệp KTV xét nghiệm(hệ chính quy) khóa 28
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích