Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 7 8 2 0 4
Số người đang truy cập
3 3 0
 Hoạt động đào tạo
Trương Thị Thế, học sinh xuất sắc toàn khóa học đọc bài phát biểu cảm tưởng
Phát biểu cảm tưởng của học sinh Kỹ thuật viên Trung học K32 (2009-2011) tại Lễ Tốt nghiệp

Ngày 19/09/2011, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Lớp Kỹ thuật viên Trung học chuyên khoa khóa 32 hệ chính quy (gồm 02 lớp 32A và 32B) được đào tạo tại Viện trong hai năm 2009-2011. Khoa Đào tạo Viện xin trích nguyên văn bài phát biểu cảm tưởng của đại diện học sinh đã đọc trong buổi lễ này.

Kính thưa Thầy PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng nhà trường;

Kính thưa quý Thầy trong Ban giám hiệu;

Kính thưa quý vị đại biểu, quý Thầy/Cô giáo;

Thưa các bạn học sinh thân mến!

Em tên là Trương Thị Thế là học sinh k32 khóa học 2009-2011. Hôm nay, em rất vinh dự được đại diện cho tất cả các bạn học sinh toàn trường nói chung, các bạn học sinh khóa 32 nói riêng được phát biểu cảm nghĩ của mình nhân buổi “Lễ tốt nghiệp và bế giảng khóa 32 (2009-2011)”.

Lời đầu tiên cho phép em được kính gởi đến Thầy PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng nhà trường; quý vị đại biểu, quý Thầy Cô giáo và toàn thể các bạn HS lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt; Chúc Lễ tốt nghiệp và bế giảng khóa học của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn HS thân mến!

Nhớ lại những ngày đầu tiên nhập học chúng em không khỏi bỡ ngỡ khi bước chân vào ngôi trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn này, chúng em đã từng băn khoăn trước rất nhiều câu hỏi: “Không biết môi trường học tập ở đây như thế nào? Không biết ở đây mình có thể học được gì? Làm được gì? Sống những ngày đầu tiên xa nhà, xa người thân như thế nào?...” và rồi còn Thầy Cô mới, bạn bè mới với nhiều lứa tuổi, đến từ nhiều vùng quê khác nhau với giọng nói tiếng cười cũng khác nhau. Ấy thế mà thấm thoắt hai năm học đã nhanh chóng trôi qua dưới mái trường Viện, giờ đây chúng em sắp sửa phải tạm biệt mái trường thân yêu, tạm biệt Thầy Cô yêu quý để chập chững bước chân vào đời lập nghiệp. Trong giờ phút hết sức ý nghĩa này, chúng em đang vô cùng xúc động bồi hồi, vô cùng biết ơn khi nghĩ về Thầy Cô, nghĩ về những kỷ niệm vui buồn, những khó khăn và thử thách, nghĩ về sự động viên, dìu dắt của các Thầy Cô giáo trong thời gian được học tập và rèn luyện dưới mái trường của Viện để chúng em có được ngày vui hôm nay. Giờ đây chúng em đã có được điều mình cần có: đó là kiến thức chuyên môn vững vàng, là bản lĩnh, là sự tự tin và nghị lực để có thể vững bước vào đời với nghề nghiệp mà mình yêu thích.

Chúng em rất tự hào, hãnh diện được là học sinh của trường Viện khi biết được rằng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn là nơi có bề dày phát triển hết sức vẻ vang trên mọi lĩnh vực công tác được Đảng và Nhà nước giao, trong đó có công tác đào tạo đội ngũ Kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên ngành. Chúng em cũng biết được rằng, cho đến nay, trường Viện đã và đang đào tạo 33 khóa chính quy, 03 khóa vừa làm vừa học và hiện đang tiến hành đón nhận khóa 34, với hơn một ngàn học sinh đã ra trường và công tác trên nhiều vùng miền của tổ quốc; trong đó có không ít học sinh của trường hiện đang đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong các cơ quan Y tế từ trung ương đến địa phương và cũng có không ít học sinh của trường đã và đang học trên đại học.
  
Học sinh tặng hoa cho Lãnh đạo Viện- Ban Giám hiệu. 

Kính thưa quý Thầy cô!

Tuổi học trò là khoảng thời gian thơ mộng và tràn đầy kỷ niệm của tuổi trẻ, chứa đựng những kỷ niệm ngọt ngào với bè bạn thân thương, với Thầy Cô yêu quý. Có được kết quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của chúng em thì sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt là PGS.TS Triệu Nguyên Trung, hiệu trưởng cũng như sự dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm hết sức quý báu của các Thầy Cô giáo là hết sức có ý nghĩa. Thầy Cô như người lái đò đưa bao lớp học sinh sang bờ bên kia của biển rộng tri thức. Và mỗi thế hệ đi qua là tóc Thầy lại thêm nhiều sợi bạc. Thầy Cô không những là người trang bị những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mà còn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về nhân cách đạo đức cho mỗi học sinh chúng em. Để rồi ngày hôm nay, các Thầy Cô đều có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp trang trọng này. Sự có mặt của quý Thầy Cô hôm nay không chỉ để chứng kiến thành quả suốt hai năm nổ lực phấn đấu của tất cả chúng em, của Thầy Cô, mà còn là nguồn động viên khuyến khích tinh thần, nhắc nhở chúng em rằng: Chặng đường phía trước đầy cam go, khắc nghiệt và trách nhiệm của chúng em là khá nặng nề, nhưng chúng em phải chứng minh để mọi người biết rằng trường Viện luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín trong đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm Y bằng sự cống hiến của bản thân mỗi chúng em tại nơi công tác. Hôm nay trong buổi lễ long trọng này, em xin thay mặt cho các bạn học sinh xin kính gởi lời biết ơn chân thành đến quý Thầy Cô trong suốt 2 năm học đã không quản ngại khó khăn vất vả để truyền dạy cho chúng em những bài học bổ ích mà suốt đời chúng em sẽ không thể nào quên. Chúng em có thể tự tin xin hứa rằng, sau khi ra trường chúng em sẽ đáp ứng được những yêu cầu công việc mà xã hội hiện nay đang đòi hỏi để không phụ công ơn của Thầy Cô đã dạy dỗ.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy Cô Giáo!

Chỉ trong chốc lát nữa thôi, chúng em sẽ phải rời xa mái trường Viện Sốt rét-KST-CT thân yêu, phải chia tay với quý Thầy Cô giáo, với bạn bè; những người đã gần gũi thân thiết với mình trong suốt hai năm dài gắn bó để bắt đầu cho con đường lập thân lập nghiệp. Nhưng dù có đi đâu, về đâu, trong suy nghĩ của mình, chúng em vẫn sẽ luôn hướng về một nơi, đó là chúng em sẽ vẫn luôn luôn nhớ rằng mình xuất thân là học sinh trường Viện, luôn hoài bão được làm việc, được cống hiến, được phục vụ tổ quốc, nhân dân, được góp sức mình để mang đến sự phát triển phồn vinh cho đất nước; Chúng em sẽ luôn ghi nhớ lời dạy của thầy cô “Ra trường không phải là kết thúc việc học, mà bắt đầu việc học theo một phương thức khác”.

 

 Học sinh K32 chụp hình lưu niệm với Thầy, Cô khoa Đào tạo

Đối với xã hội và cuộc đời, chúng em đang từng bước trưởng thành. Nhưng đối với quí Thầy Cô, chúng em suốt đời vẫn sẽ là những đứa học trò bé bỏng, ngây thơ luôn cần được sự nhắc nhở, hướng dẫn về mọi mặt. Hình ảnh của quí Thầy Cô từ dáng đi, lời giáo huấn, sự mẫu mực trong việc làm sẽ là tấm gương sáng để chúng em noi theo trên bước đường lập nghiệp.

Có  được niềm vinh dự ngày hôm nay, bên cạnh sự tận tụy của Thầy Cô, chúng em cũng xin tri ân đến Cha Mẹ và những người thân trong gia đình đã có công sinh thành dạy dỗ và dành cho chúng em những tình cảm bao la ấm áp, những điều kiện tốt nhất có thể. Tấm lòng của Thầy Cô và gia đình, giờ đây chúng em chỉ biết lấy sự cố gắng chứng tỏ năng lực trong tương lai để đền đáp.

 

Học sinh K32 chụp hình lưu niệm với Khoa Đào tạo

Xin trân trọng kính chúc quí vị đại biểu, quí Thầy Cô dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, để tiếp tục nâng bước cho các thế hệ học sinh trường Viện tương lai. Chúc các bạn học sinh sẽ có một tương lai tốt đẹp với những kiến thức có được từ ngôi trường Viện của chúng ta. Hy vọng rằng mai đây sẽ có nhiều bạn quay lại mái trường thân yêu này với vị trí cao trong công tác và với bậc học cao như truyền thống vốn có của trường.

 Cuối cùng, một lần nữa, em xin chân thành kính gửi lời cám ơn đến Thầy PGS.TS Triệu Nguyên Trung, Viện trưởng-Hiệu trưởng nhà trường; đến quý Thầy Cô giáo và quý vị Đại biểu. Chúc trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn thân yêu của chúng ta ngày càng phát triển rực rỡ. Chúc buổi “Lễ tốt nghiệp và bế giảng khóa học k32” hôm nay thành công tốt đẹp.

Trân trọng xin cám ơn!

Ngày 04/10/2011
Hoàng Truyền-Khoa Đào tạo  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Danh sách trúng tuyển Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học hệ chính quy năm học 2010-2012
Kết quả tuyển sinh trung học chuyên nghiệp KTV xét nghiệm(hệ chính quy) khóa 28
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích