Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 6 6 2 6 1
Số người đang truy cập
4 0 5
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Nguồn: Báo Bình Định
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XII, nhiệm kỳ 2012 – 2017

Trong 02 ngày, từ ngày 27/9/2012 đến ngày 28/9/2012, tại Hội trườngTrung tâm họat động TTN tỉnh Bình Định đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XII, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí sau: đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định; cùng lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh, các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn; các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và đặc biệt sự có mặt của 300 đại biểu chính thức là những cán bộ, đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 139.000 đoàn viên và tuổi trẻ trong toàn tỉnh về dự Đại hội. Đại hội được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Bình Định.

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo chi tiết kết quả thực hiện Nghị quyết công tác đoàn và phong trào thanh thiêu niên nhiệm kỳ 2007 – 2012 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2017.  Kết quả cho thấy, trong 5 năm qua, công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Bình Định đã đạt được nhiều kết quả quan trọng khẳng định được vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn trong xã hội với các phong trào tiêu biểu, thiết thực, hiệu quả.

Công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho TTN được chú trọng, đạt nhiều kết quả nổi bật; phương thức giáo dục được đổi mới thông qua các phong trào hành động của Đoàn. Cuộc vận động “Tuổi trẻ Bình Định học tập và làm theo lời Bác” được các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh, hướng vào việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, việc làm cụ thể, qua đó nâng cao giáo dục đạo đức, lối sống của đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh. Toàn tỉnh đã kết nạp 121.315 đoàn viên mới (tăng 4% so với đầu nhiệm kỳ); tỷ lệ đoàn viên trên tổng số thanh niên đạt 37,4% (tăng 11,7% so với đầu nhiệm kỳ). Đoàn đã giới thiệu 19.606 đoàn viên ưu tú cho Đảng, đã có 4.746 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, chiếm tỉ lệ 66,3% đảng viên mới kết nạp của toàn Đảng bộ (vượt 6,3% so với chỉ tiêu).

 

Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Nguyễn Văn Thiện trao tặng bức trướng với dòng chữ:
Tuổi trẻ Bình Định trí tuệ, đoàn kết, xung kích, sáng tạo xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh”
 

Trong nhiệm kỳ 2007 – 2012, các cấp bộ Đoàn Bình Định đã thực hiện được gần 8.800 công trình, phần việc thanh niên. Tiêu biểu như xây mới, sửa chữa 1.475 nhà nhân ái, nhà cho hộ nghèo; sửa chữa, làm mới 235 km đường giao thông; nạo vét 121 km kênh mương nội đồng; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 29.500 lượt người; huy động trên 12 tỉ đồng hỗ trợ cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tư vấn nghề, giới thiệu việc làm cho gần 140 nghìn lượt thanh niên đào tạo khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho 1.500 thanh niên; duy trì các tổ tiết kiệm vay vốn trong thanh niên, nâng tổng số dư nợ đến nay là 112,7 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 62.000 ĐVTN.

 

 Đ/c Phan Văn Mãi - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn phát biểu động viên
tuổi trẻ Bình Định

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Văn Mãi đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Bình Định đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời tin tưởng, đoàn viên, TTN của tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, mang hết nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc các chương trình, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Nhân dịp này tại Đại hội, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ, Doanh nghiệp An Phú Thịnh và một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã trao tặng 200 suất học bổng có tổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh nghèo vùng lũ của tỉnh. 

Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định khóa mới gồm 45 đồng chí. Tại phiên họp lần thứ I của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Bình Định khóa XII, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã bầu 15 đồng chí vào Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn khóa XII. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã được bầu chức vụ Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định khóa XII, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

 

Các đại biểu biểu quyết đề án nhân sự Tỉnh Đoàn khóa XII
Nguồn: doanthanhnien.vn 

Tối ngày 28/9/2012 tại Quảng trường chiến thắng, thành phố Quy Nhơn. Tỉnh Đoàn Bình Định đã tổ chức Dạ hội chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XII, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Buổi Dạ hội diễn ra trong không khí náo nhiệt, hào hứng và đầy trách nhiệm của tuổi trẻ.

Ngày 02/10/2012
Đỗ Văn Nguyên  
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích