Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 5 3 9 8 5
Số người đang truy cập
2 8 8
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đ/c Đinh Việt Hùng-Bí thư Đoàn báo cáo đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2009 – 2012 và phương hướng công tác của nhiệm kỳ 2012 – 2014.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn lần thứ XIV (2012-2014)

Trong không khí tưng bừng hướng tới đại hội đoàn các cấp và ý thức trách nhiệm sâu sắc về vai trò của tuổi trẻ, Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Sốt rét – KST – CT Quy Nhơn lần thứ XIV nhiệm kỳ 2012 - 2014 đã diễn ra với sự tham dự của các đại biểu đại diện cho 5 chi đoàn và sự góp mặt các đơn vị Đoàn bạn như Đoàn Viện Phong – Da Liễu Trung ương Quy Hòa, Đoàn Liên Đoàn địa chất trung trung bộ; Đoàn Công An Thành Phố Quy Nhơn, Đoàn Sở khoa học công nghệ, Bệnh Viện chỉnh hình – Phục hồi chức năng, Đoàn Phường Nguyễn Văn Cừ, Đoàn Bệnh Viện Đông y dân tộc…

Về phía Viện có sự tham dự của Đảng ủy, Ban Lãnh Đạo Viện Sốt rét – KST – CT Quy Nhơn, đại diện các khoa, phòng, tổ chức đoàn thể và đặc biệt là sự có mặt của 113 đại biểu chính thức đại diện cho gần 250 Đoàn viên của Viện.

Trong phiên trù bị, Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 5 đồng chí do Đ/c Đinh Việt Hùng làm Trưởng đoàn Chủ tịch để điều hành Đại hội và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu do đồng chí Thái Huy Vận làm Trưởng ban. Trước Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã trình bày tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2009 – 2012 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2012 – 2014 của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Sốt rét – KST – CT Quy Nhơn. Bên cạnh đó là tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Thành Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh. Đ/c Nguyễn Doãn Khôi đã trình bày báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành khóa XIII, nêu lên những mặt hoạt động còn hạn chế trong nhiệm kỳ 2009 – 2012 vừa qua.

Thay mặt Đại hội, đ/c Đinh Việt Hùng đã trình bày báo cáo của Ban Chấp hành Khóa XIV, đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2009 –

Đ/c Nguyễn Doãn Khôi-Phó Bí thư Đoàn báo cáo kiểm điểm
Ban Chấp hành khóa XIII và nêu lên những mặt hoạt động
còn hạn chế trong nhiệm kỳ 2009 – 2012 vừa qua.

2012 và phương hướng công tác của nhiệm kỳ 2012 – 2014. Báo cáo đã nêu bật những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn Viện trong hoạt động phong trào và công tác thanh niên. Đặc biệt là thành tích trong các phong trào hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào “4 đồng hành, 5 xung kích” của Đoàn viên thanh niên Viện… Qua báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chính Minh cho thấy: trong nhiệm kỳ qua đoàn Viện đã có nhiều hoạt động nhằm thu hút lực lượng thanh niên tham gia sinh hoạt vào tổ chức đoàn. Đến nay đoàn có gần 250 đoàn viên, đạt 92% so với tổng số thanh niên trong độ tuổi đoàn. Hàng năm đánh giá chất lượng đều có trên 80% đoàn viên được xếp loại xuất sắc. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp luôn được đoàn quan tâm. Thường xuyên lồng ghép tuyên truyền ý nghĩa các ngày lễ lớn của đất nước đến đoàn viên với nhiều hình thức như Mittinh, hội trại, giao lưu, tọa đàm v.v... Các phong trào thanh niên vì cuộc sống cộng đồng ngày càng thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Trong đó đoàn đã phối hợp với đoàn thể Viện vận động quỹ đến ơn đáp nghĩa; tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí miễn phí cho trên 1200 lượt người. Hàng năm thông qua các đợt thanh niên tình nguyện, ban chấp hành đoàn phát động Ngày chủ nhật xanh đã thực hiện đã thu hút đông đão đoàn viên tình nguyện tham gia.  Phong trào đồng hành cùng thanh niên trong việc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ rất được đoàn chú trọng, phối hợp đoàn khối vận động được 200 đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo mỗi năm.

    Nhìn chung trong nhiệm kỳ 2009-2012, các phong đoàn phát động đã ngày càng thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên. Hoạt động của đoàn đã góp phần nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, bản lĩnh vững vàng cho thế hệ thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên được học tập, sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể thao lành mạnh, tham gia phát triển đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị.

 Đoàn Chủ tịch Đại hội

 Toàn cảnh Đại hội


          Đại hội đã nhận được sự khen ngợi cũng như những góp ý thẳng thắn từ những ý kiến phát biểu của đại diện Đoàn Khối và cấp Ủy đảng Viện. Phát biểu tại đại hội, Đồng chí Lê Ngọc Linh - Bí thư Đảng Ủy Viện nhấn mạnh: “Phong trào hoạt động Đoàn là một hoạt động rất cần thiết trong công cuộc xây dựng đơn vị hiện nay Đồng chí đã

Đ/c Lê Ngọc Linh - Bí thư Đảng Ủy Viện phát biểu chỉ đạo Đại hội 

đóng góp cụ thể cho bản báo cáo hoạt động nhiệm kì 2009 – 2012 và rút kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh vào công tác rèn luyện chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, nêu ra tiêu chí mà thanh niên chi đoàn học sinh cần phải làm “tự học, học thực chất”, xây dựng đội cờ đỏ trong nhà trường, chi đoàn cán bộ phải tổ chức các buổi hội thảo về chuyên đề chuyên môn nhằm nâng cao và học hỏi về kiến thức chuyên môn và thành lập câu lạc bộ ngoại ngữ nhằm bổ sung vào mặt trận “xung kích hội nhập quốc tê”. Ý kiến đóng góp của đồng chí Lê Ngọc Linh như một lời khuyên của người đi trước hơn là sự phát biểu chỉ đạo, sẽ giúp ích cho các bạn đoàn viên thanh niên trong quá trình học tập, rèn luyện và hoạt động.

Sau khi Đoàn Chủ tịch công bố Ban Chấp hành hết nhiệm kỳ và thông báo ý kiến chỉ đạo của Đoàn Khối và Đảng ủy - Ban Lãnh Đạo Viện về việc bầu ra BCH Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014 và đề án nhân sự khóa XIV, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết vào Ban Chấp hành Đoàn Viện khóa XIV . Đồng chí Đinh Việt Hùng vào danh sách bầu Bí thư Đoàn Viện khóa XIV (đạt 98,2 % số phiếu)

Đại hội cũng thực hiện quyết định phân bổ đại biểu của đoàn cấp trên và đề án bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Khối lần thứ XI, đã bầu ra 05 đồng chí: đ/c Đinh Việt Hùng, đ/c Nguyễn Doãn Khôi, đ/c Đỗ Văn Nguyên, đ/c Huỳnh Thị An Khang, đ/c Thái Huy Vận là đại biểu chính thức và 02 đồng chí dự khuyết là đ/c Phạm Thị Mỹ Danh và đ/c Nguyễn Văn Nguyên.

 Ban Chấp hành Đoàn Viện Sốt rét - KST-CT Quy Nhơn Khóa XIV, nhiệm kỳ 2012-2014

Ban Chấp hành Đoàn Khóa XIV tiếp tục họp phiên thứ nhất do đồng chí Đinh Việt Hùng chủ trì đã bầu ra Ban Thường vụ gồm đ/c Đinh Việt Hùng, đ/c Nguyễn Doãn Khôi, đ/c Đỗ Văn Nguyên, chức danh Phó Bí thư.

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Sốt rét – KST – CT Quy Nhơn lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2012 - 2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển”, Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ Viện, có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Viện lần thứ XIV.

 

DANH SÁCH BCH ĐOÀN VIỆN SỐT RÉT – KST – CT QUY NHƠN

KHÓA XIV, NHIỆM KỲ 2012 – 2014

1.     Đinh Việt Hùng              - Bí thư Đoàn Viện

2.     Nguyễn Doãn Khôi        - Phó Bí thư Đoàn Viện

3.     Đỗ Văn Nguyên             - Uỷ niên Thường vụ

4.     Phạm Thị Mỹ Danh       - Ủy viên

5.     Huỳnh Thị An Khang    - Ủy viên

6.     Cao Thanh Tuấn           - Ủy viên

7.     Lý Chanh Ty                  - Ủy viên

8.  Thái Huy Vận                   - Ủy viên

9.  Nguyễn Văn Nguyên      - Ủy viên

 

 

Ngày 27/03/2012
Đinh Việt Hùng
Bí thư Đoàn
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích