Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 9 1 1 0 8
Số người đang truy cập
2 0 6
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011)

Năm 2011 được Đảng, Nhà nước chọn là Năm Thanh niên và đây cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của tuổi trẻ: kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 55 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Đây là dịp để ĐVTTN thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình đối với Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại và nhân dân; thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Chiều ngày 25 tháng 3 năm 2011, BCH Đoàn phối hợp với Khoa Đào tạo tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nhằm ôn lại truyền thống 80 năm qua của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng như 34 năm hình thành và phát triển của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn gắn liền với các thế hệ đoàn viên thanh niên Viện qua các thời kỳ trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

 

Ths. Lê Ngọc Linh – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện
trưởng phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm.
 

Đ/c Đỗ Văn Nguyên – Phó Bí thư Đoàn Viện
đọc diễn văn ôn lại những truyền thống
vẻ vang, hào hùng của Đoàn.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Thạc sĩ Lê Ngọc Linh – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện Trưởng; Ths Nguyễn Văn Trung – Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Khoa Đào tạo; TS Ngô Thị Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn - Trưởng ban nữ công – Trưởng khoa sinh học phân tử và cùng hơn 150 đoàn viên thanh niên của Viện.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Nguyên – Phó Bí thư Đoàn Viện đã đọc diễn văn ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của Đoàn. 80 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống hiếu học, cần cù, sáng tạo; truyền thống đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau. Nối tiếp truyền thống, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với hoài bão cách mạng đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Sự phát triển lớn mạnh của tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Đoàn Viện dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Viện và Đoàn cấp trên cũng không ngừng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới. Thời kỳ toàn cầu hóa, hội nhập sâu rộng trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục,... Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét KST-CT Quy Nhơn tiếp tục phát huy vai trò người Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tích cực tu dưỡng rèn luyện, gương mẫu nhiệt tình công tác, học tập nâng cao trình độ, đoàn kết tương thân, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao đó là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân khu vực miền Trung- Tây Nguyên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ths. Lê Ngọc Linh – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng đã biểu dương những cố gắng và thành tích đạt được của tuổi trẻ Viện SR-KST-CT Quy Nhơn trong thời gian qua. Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi trẻ Viện SR-KST-CT Quy Nhơn cũng đoàn kết, vượt qua khó khăn, xung kích đi đầu các phong trào như nghiên cứu khoa học, văn nghệ TDTT, học tập nâng cao trình độ. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư yêu cầu tiếp tục phát huy truyền thống của các lớp đàn anh đi trước, rèn luyện đạo đức lối sống, bản lĩnh chính trị vững vàng; nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, chất lượng đoàn viên thanh niên; tập hợp đông đảo thanh niên tham gia các phòng trào thi đua yêu nước; và mỗi đoàn viên cần đăng ký ít nhất một việc làm cụ thể trong việc học tập và làm theo lời Bác; nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt xây dựng thực hiện Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ Viện và Đoàn các cấp. Để ghi nhận những thành tích đạt được của đoàn viên thanh niên Viện trong thời gian qua, Ths. Lê Ngọc Linh đã tặng bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, lãnh đạo Viện với thanh niên.

 

Ths. Lê Ngọc Linh tặng bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm đặc biệt
của Đảng ủy, lãnh đạo Viện với thanh niên.

 

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
(26/3/1931 – 26/3/2011)

Sau buổi lễ BCH Đoàn chiếu phim tư liệu “Hương bồ kết” nói về 10 nữ thanh niên xung phong đã hy sinh anh dũng khi tuổi đời còn rất trẻ tại Ngã ba Đồng Lộc trong cuộc chiến tranh giải phòng miền Nam Việt Nam. Đó cũng là những tấm gương anh dũng để lớp lớp thanh niên noi theo trên con đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc ngày nay.

Ngày 30/03/2011
Đỗ Văn Nguyên
P. Bí thư Đoàn
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích