Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 4 4 4 0
Số người đang truy cập
1 1
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Hội thao Thể thao-Văn nghệ “Vì sự nghiệp nghiên cứu khoa học” các đơn vị thuộc Bộ Y tế khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần thứ XIII tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn thành công tốt đẹp

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ Đại (19/5/1890 - 19/5/2017), các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế ở khu vực miền Trung-Tây Tây Nguyên tổ chức Hội thao “Giao lưu Văn nghệ-Thể thao vì sự nghiệp nghiên cứu khoa học lần thứ XIII năm 2017” tại Viện Sôt rét-KST-CT Quy Nhơn vào 03 ngày 19/5/2017 đến 21/5/2017.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng phát biểu khai mạc Hội thao

Hội thao lần thứ XIII gồm 5 đơn vị tham gia Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vắc-cin và Sinh phẩm Y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Công ty TNHH MTV Vac xin-Pasteur Đà Lạt và Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn. Mục đích của Hội thao Thể thao Văn nghệ nhằm giúp cho cán bộ viên chức trong các đơn vị khu vực miền Trung-Tây Nguyên có điều kiện rèn luyện nâng cao thể lực, trí lực, đồng thời tăng cường thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết và hợp tác giữa các đơn vị về công tác quản lý, nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn kỹ thuật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Đến dự Khai mạc và Tổng kết Hội thao có mặt của đồng chí Lê Bình Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, PGS.TS Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, TS. Viên Quang Mai-Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang, TS. Phạm Thọ Dược-Viện trưởng Viện trưởng Viện VSDT Tây Nguyên, TS. Lê Văn Bé Viện trưởng Viện Vắc xinvà Sinh phẩm Y tế, ThS. Trần Thị Nghĩa-Giám đốc Công ty TNHH MTV Vắc xin Pasteur Đà Lạt và các đống chí trong Ban Lãnh đạo các Viện. Đặc biệt Hội thao hân hạnh được chào đón sự có mặt của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, và trên 250 đại biểu, khách mời, vận động viên và diễn viên đến từ 5 đơn vị.


Đoàn thể thao Viện Sốt rét- KST-CT Quy Nhơn tham gia Hội thao

Hội thao tổ chức thi đấu với 5 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá Nam, bóng đá nữ, bóng chuyền Nam, bóng chuyền Nữ, Đẩy gậy và giao lưu văn nghệ.

  
 Lễ khai mạc Hội thao lần thứ XIII

             Gần 02 ngày, 01 đêm thi đấu
với tinh thần tinh thần đoàn kết, sôi nổi, hào hứng, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất, dưới sự điều hành trách nhiệm, công minh, khách quan và đúng luật của đội ngũ trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao “Giao lưu Văn nghệ-Thể thao vì sự nghiệp nghiên cứu khoa học lần thứ XIII năm 2017” tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp đã thành công tốt đẹp
  
  

Kết quả Ban Tổ chức đã trao trên 200 bộ Huy chương (vàng, bạc đồng) cùng Cờ, Cúp (Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn, bóng chuyền, bóng đá) đã được trao cho các vận động viên đoạt giải; ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải giao lưu cho Lãnh đạo các Viện môn bóng bàn, giải Người đẹp Hội thao. Thứ tự các đoàn sau khi xếp hạng như sau:

-Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn: đạt giải Nhất toàn đoàn (115 điểm), vô địch bóng đá Nữ, vô địch bóng chuyền Nữ, giải Nhì bóng chuyền Nam, giải Ba bóng đá Nam.

-Viện Vac xin & Sinh phẩm y tế: đạt giải Nhì toàn đoàn (66 điểm), vô địch bóng đá Nam.

 -Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, đạt giải Ba toàn đoàn (63 điểm), giải Nhì bóng chuyền Nữ, giải Ba bóng đá Nữ.

- Công ty TNHH MTV Vac xin-Pasteur Đà Lạt: đạt giải Khuyến khích toàn đoàn (61 điểm), giải Nhất bóng chuyền Nam, giải nhì bóng đá nữ, giải Ba bóng chuyền Nữ

-Viện Pasteur Nha Trang; đạt giải Phong cách của Hội thao (60 điểm), giải nhì bóng đá Nam, giải Ba bóng chuyền Nam.
 
 

PGS.TS Nguyễn Văn Chương-Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, Trưởng Ban Tổ chức trong bài phát biểu Tổng kết đã đánh giá cao công tác tổ chức, sự công tác của các đơn vị, các vận động viên đã thi đấu hăng say, nhiệt tình nhưng không kèm phần Fair-Play. Trưởng Ban tổ chức cũng đã định hướng hoạt động giao lưu giữa các đơn vị trong những năm đến, theo đó để đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của đại đa số cán bộ viên chức & người lao động của các đơn vị và sự thống nhất của các Viện trưởng, Hội thao sẽ được tổ chức một năm một lần vào thời điểm phù hợp. Viện Vac xin & Sinh phẩm y tế là đơn vị hân hạnh được đăng cai tổ chức lần thứ 14 vào năm 2018.
 

Hội thao lần thứ XIII thành công rực rỡ, đây không những đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị, mà còn thắt chặt mối quan hệ, phối hợp, hỗ trợ trong nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch bệnh nhằm hoàn tốt nhiệm vụ được Bộ Y tế giao.


Một số hình ảnh của Hội thao:
 
 


Ngày 23/05/2017
ThS.Hồ Đắc Thoàn
Chủ tịch CĐCS, Ban Tổ chức Hội thao
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích