Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 18/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 4 7 9 9 2
Số người đang truy cập
1 3 7
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2019 thành công tốt đẹp

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đoàn viên thanh niên cả nước hướng về chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét- KST-CT Quy Nhơn long trọng tổ chức Đại hội Đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thiện Phong-Phó Bí thư Đảng bộ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; đồng chí Nguyễn Cảnh Miên-Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định; đại diện Đảng bộ, Lãnh đạo đơn vị có  PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Đảng ủy viên-Phó Viện trưởng, ThS.Hồ Đắc Thoàn- Đảng ủy viên-Chủ tịch công đoàn và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; Đại diện đơn vị Đoàn bạn có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn TN phường Nguyễn Văn Cừ, phường Nhơn Phú, Sở Y tế Bình Định, Sở Khoa học công nghệ tỉnh Bình Định, Bệnh viện Phong-Da liễu TW Quy Hòa, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và chi đoàn Công an kinh tế PC 46 tỉnh Bình Định; cùng 75 đại biểu chính thức đại diện cho 92 đoàn viên, thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.

 

 Đồng chi Đinh Việt Hùng-Bí thư Đoàn phát biểu khai mạc Đại hội

  

Đại biểu về dự Đại hội Đoàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhiệm kỳ 2017-2019

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Doãn Khôi thay mặt cho Ban chấp hành Đoàn TN Viện nhiệm kỳ 2014-2017 đã trình bày báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017, phương hướng hoạt động và các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2017-2019. Báo cáo cho thấy, Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn trong nhiệm kỳ qua đã tích cực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả đáng khích lệ trên mọi mặt công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Mặc khác, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Đảng bộ, Lãnh đạo Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; sự định hướng, chỉ đạo kịp thời hiệu quả của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định; sự phối hợp, giúp đỡ của tổ chức Công đoàn, các Khoa/Phòng chức năng, Đoàn Thanh niên Viện từng bước trưởng thành và lớn mạnh hơn trong công tác chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong các hoạt động đoàn thể. Một số đoàn viên thanh niên tích cực đăng ký tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học, trao đổi và triển khai phổ biến rộng rãi những sáng kiến, kinh nghiệm về học tập và nghiên cứu cho đoàn viên thanh niên học tập và nghiên cứu. Đã có một số đề tài nghiên cứu cấp cơ sở đã được phê duyệt và phối hợp, đoàn viên trẻ thực hiện nhằm thúc đẩy tính sáng tạo và lòng say mê nghiên cứu của đoàn viên thanh niên trong toàn Viện. Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ qua, Đoàn viên thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như góp phần xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các gia đình khó khăn, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo cùng nhiều hoạt động liên quan. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Viện còn xây dựng kế hoạch hành động cho đơn vị mình như phát động phong trào Ngày hội Hiến máu tình nguyện, phong trào thi đua yêu nước và học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh những hoạt động thể dục thể thao văn nghệ chào mừng những ngày lễ lớn,...


Đ/c Nguyễn Doãn Khôi thay mặt BCH Đoàn trình bày báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014-2017

Hơn thế nữa, qua báo cáo, Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 cũng thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt chưa làm được và rút ra những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới.

 

 Đồng chí Nguyễn Cảnh Miên-Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh phát biểu  tại Đại hội

Trong báo cáo tại Đại hội đã xác định rỏ phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2017-2019 trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên là: “Tuổi trẻ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đoàn kết, vững vàng tư tưởng, nắm chắc chuyên môn; tích cực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên thanh niên; khuyến khích, cổ vũ đoàn viên thanh niên học tập, rèn luyện, xung kích, sáng tạo; tập trung củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh”. Để thực hiện mục tiêu trên đạt được kết quả, tập thể Đoàn thanh niên Viện tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đảng bộ, Lãnh đạo Viện và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; nâng cao chất lượng đoàn viên, thanh niên, đổi mới phong cách theo hướng năng động hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công tác thanh niên trong giai đoạn mới; đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn; tiếp tục củng cố tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động Đoàn, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, chi đoàn…Nhìn chung, việc xây dựng chương trình, nội dung công tác của Đoàn Viện là đúng hướng, phù hợp với đặc thù của đơn vị, với tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia; chủ động đề xuất với các cấp ủy tăng cường lãnh đạo công tác thanh niên; quyết tâm đổi mới và nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên.


Đồng chí Lê Thiện Phong - Phó Bí thư Đảng bộ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thiện Phong- Phó Bí thư Đảng bộ đã ghi nhận và biểu dương Đoàn Thanhniên Viện đã đạt được những thành tích đáng khích lệ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, Đoàn Thanh niên Viện cần có nhiều biện pháp sáng tạo hơn để phát triển công tác Đoàn gắn với nhiệm vụ hoạt động nghiên cứu khoa học gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Viện và phát huy hơn nữa những thế mạnh sức trẻ, khỏe và sáng tạo trong công tác chuyên môn của đoàn viên, thanh niên trong Viện.


Trao tặng quà lưu niệm cho các đồng chí Ủy viên BCH nhiệm kỳ 2014-2017

Với tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 09 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh gồm 04 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết. Tại cuộc họp phiên thứ nhất của Ban chấp hành Đoàn Viện nhiệm kỳ 2017- 2019, BCH đã nhất trí bầu ra 03 đồng chí vào Ban thường vụ Đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Doãn Khôi được bầu Bí thư Đoàn thanh niên Viện, đồng chí Thái Huy Vận giữ chức vụ Phó Bí thư và đồng chí Cao Thị Khánh Thư, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khóa XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

DANH SÁCH CÁC ĐỒNG CHÍ TRONG BAN CHẤP HÀNH KHÓA XVI –NHIỆM KỲ (2017-2019)

 

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ

1

Nguyễn Doãn Khôi

Bí thư Đoàn, BTV

2

Thái Huy Vận

Phó Bí thư Đoàn, BTV

3

Cao Thị Khánh Thư

UV Ban thường vụ

4

Lê Thành Tâm

UVBCH

5

Lê Thái Hưng

UVBCH

6

Lê Phước Thiện

UVBCH

7

Phan Thị Linh Chi

UVBCH

8

Đặng Thị Mỹ Ly

UVBCH

9

Nguyễn Trần Diệu Thanh

UVBCH


BCH Đoàn TN Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đại hội Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhiệm kỳ 2017-2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị, xứng đáng là một trong những cơ sở Đoàn vững mạnh của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định.

Ngày 30/03/2017
Bí thư Đoàn thanh niên
Nguyễn Doãn Khôi
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích