Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Finance & Retail Thông báo-Công khai
Thông báo
Công khai thông tin
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 3 1 9 2
Số người đang truy cập
8 4 0
 Thông báo-Công khai
Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977-08/3/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977 - 08/3/2022), thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện xin bày tỏ tình cảm và những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí Lãnh đạo Viện các thời kỳ, các thế hệ cán bộ, viên chức Viện đã có nhiều đóng góp xây dựng, luôn kề vai sát cánh hỗ trợ, giúp đỡ, động viên và đồng hành cùng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn trong suốt thời gian qua.

Trải qua 45 năm xây dựng và trưởng thành (08/3/1977-08/3/2022) dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Bộ Y tế, tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức Viện cùng với Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Phòng chống Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng (nay là Trung tâm kiểm soát bệnh tật) các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã vượt qua mọi khó khăn thử thách, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngay từ những năm đầu xây dựng đến nay Viện đã không ngừng phát triển nguồn lực, cải tạo, mở rộng cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị và đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật cao đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân ở địa bàn trọng điểm dịch bệnh và cũng là trọng điểm kinh tế - xã hội của cả nước.


Tập thể cán bộ viên chức Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn

Ngày nay với cơ sở làm việc khang trang, đội ngũ cán bộ khoa học phát triển hùng hậu, trang thiết bị hiện đại, sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Y tế, sự phối hợp của các cấp, các ngành 15 tỉnh trong khu vực, Viện đã và đang tổ chức phòng chống sốt rét tích cực và tiến tới loại trừ sốt rét theo lộ trình của Thủ tướng Chính phủ đề ra. Đồng thời nghiên cứu phòng, chống các bệnh ký sinh trùng và côn trùng mới nổi đáp ứng khả năng ứng phó dịch bệnh trong giai đoạn mới.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý: Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2007), Huân chương Độc lập hạng Nhì (2011), Huân chương Độc lập hạng Ba (2004), Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2 -2017) Huân chương Lao động hạng Nhất (1997), Huân chương LĐ hạng Nhì (1985), HCLĐ hạng Ba (1981), Huân chương Giải phóng hạng Ba (1974); Cờ thi đua Chính phủ (2004, 2009, 2011, 2016, 2021), Cờ thi đua Bộ Y tế (2002, 2010, 2011, 2014, 2016, 2019), Cờ thi đua UBND tỉnh Bình Định (2008, 2014), Giải thưởng Hồ Chí Minh về nghiên cứu chiết xuất thuốc Artemisinine (2003) và nhiều Bằng khen của Chính phủ, Bộ, Ngành cấp trên, UBND tỉnh Bình Định. Nhiều cán bộ, viên chức của Viện được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú, Huân chương Lao động hạng Nhì, Ba, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, bằng khen các cấp và Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” về thành tích đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Đặc biệt năm 2021, Viện đã vinh dự được Chính phủ và UBND tỉnh Bình Định tặng Cờ Thi đua cho tập thể CBVC Viện, Công đoàn Y tế Việt Nam tặng Cờ Thi đua cho Công đoàn cơ sở Viện.

Danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới
Huân chương Độc lập hạng Nhì

Huân chương Lao động hạng I


Viện
Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, cán bộ, viên chức, người lao động xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Bộ Y tế, sự cống hiến, đóng góp to lớn của các thể hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức Viện qua các thời kỳ đã cống hiến trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn trong suốt 45 năm qua, Viện đã phát triển toàn diện, vững bước đi lên với tầm khoa học hiện đại, đáp ứng khả năng nghiên cứu phòng chống dịch bệnh, khám và điều trị các bệnh ký sinh trùng cho nhân dân trong giai đoạn mới, cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời, hiệu quả của các cấp ủy Đảng cùng chính quyền nhân dân tỉnh Bình Định và các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Phát huy những thành quả đạt được, với tinh thần lao động sáng tạo và lòng yêu ngành, yêu nghề, tập thể Viện quyết tâm phấn đấu vươn lên để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đầy lùi dịch bệnh tại cộng đồng, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và nhân dân

Xin trân trọng cảm ơn. 

Viện trưởng

PGS.TS. Hồ Văn Hoàng

 * Ghi chú; Do tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp. Viện không tổ chức lễ kỷ niệm và gặp mặt được, mong các đồng chí thông cảm.

Ngày 08/03/2022
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích