Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 26/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Finance & Retail Bạn trẻ
Nhịp sống trẻ
Công nghệ số
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 3 7 7 0 1
Số người đang truy cập
9 9 1
 Bạn trẻ Nhịp sống trẻ
Cô bé kiếm được 47.000 đô-la từ những vòng đeo tay giúp bạn thân mắc bệnh hiếm gặp

Ngày 24/07/2015. ABC News. Cô bé kiếm được 47.000 đô-la từ những vòng đeo tay giúp bạn thân mắc bệnh hiếm gặp (Girl Raises $47,000 With Bracelets to Help Best Friend With Rare Disease). Một bé gái 9 tuổi đã kiếm được 47.000 đô-la bằng việc bán vòng đeo tay để có tiền điều trị cho người bạn thân của cô bị mắc một chứng bệnh về da nguy hiểm và hiếm gặp.

Bethany Walder và gia đình cho biết cô bé đã bắt đầu làm những chiếc vòng tay cao su nhỏ với hy vọng cô có thể bán chúng để kiếm ít tiền và góp tiền để giúp người bạn Anne Marie Cox của cô có một bể bơi nước mặn, chỉ trong 19 tuần cô bé đã kiếm được đủ tiền cho gia đình Cox để xây dựng một bể tắm trị liệu trong sân sau nhà họ. Việc làm tốt bụng này đã giúp Bethany giành được một vé vào chung kết trong một đợt học bổng quốc gia dành cho dịch vụ công cộng được tài trợ bởi IZOK và J.C. Penney. Bethany trả lời với hãng ABC News ngày hôm nay về việc nhìn thấy người bạn của cô được sử dụng bể tắm nước mặn: “Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời”. Cô bé nói rằng những việc yêu thích của cô và bạn ở dưới nước là “chạy đua và chơi với búp bê Barbies”


Anne Marie mắc một căn bệnh hiếm làm cho da cô bé dễ bị phồng giộp

Anne Marie, 10 tuổi, cần có bể tắm này để chống chọi với một căn bện da do gen di truyền hiếm gặp có tên epidermolysis bullosa, khiến xuất hiện các vết giộp trên da do lực ép nhẹ hoặc chà sát. Bể tắm nước mặn có thể giúp chữa lành các vết giộp của cô và làm dịu cơn đau. Mẹ của Anne Marie, bà Kandi Cox trả lời với hãng tin ABC News: “Bất kỳ vết chà sát hoặc vết thương nào ở da đều gây ra giộp da và sau đó lành lại. Con bé không thể ra ngoài vào mùa hè. Con bé không thể đi đến những bể bơi công cộng hay bất kỳ nơi nào như vậy. Con bé thực sự phải ở trong một môi trường được bảo vệ”. Hồi đầu năm ngoái, Walker đã quyết định làm vòng đeo tay cao su để giúp người bạn sau khi gia đình quyên góp tiền không được nhiều lắm. Cox cho biết bà đã cảm động với lời đề nghị của Bethany nhưng bà không ngờ rằng những vòng đeo tay của Bethany lại có thể kiếm được nhiều tiền như vậy. Cox cho biết: “Cả mẹ con bé và tôi đều không hiểu được điều mà cô bé nhỏ tuổi này có thể làm. Con bé đã bắt đầu làm vòng đeo tay và gắn vào những tấm thiệp nhỏ này… Tôi tin con bé đã gom được số tiền đó trong 19 tuần”.

Cox cho biết, sau khi Walker góp được khoảng 47.000 đô-la qua trang Facebook Bracelets by Bethany của cô, cô đã bắt đầu sử dụng vòng tay để góp tiền cho những việc khác nữa. Việc xây dựng bể bơi nước mặn mới đã kết thúc đợt tháng 6 vừa rồi. Cox nói rằng: “Thật là tuyệt vời khi thấy tình cảm giữa hai đứa trẻ được nuôi dưỡng như vậy”, bày tỏ rằng đây là lần đầu tiên mà Anne Marie có thể tham gia vào các hoạt động ngày hè giống như bạn bè và gia đình cô bé.


Ảnh từ Facebook: Bracelets By Bethany

Xin chào, tên tôi là Anne Marie. Bạn tôi Bethany đang giúp đỡ tôi quyên góp tiền. Các bạn thấy đo, tôi bị mắc một căn bệnh Về da gọi là Epidermolysis Bullos (EB). EB là một căn bệnh làm cho da dễ bị tổn thương. Bởi vì da rất dễ bị tổn thương nên nó dễ dàng bị thương, gây ra những vết giộp da đau dớn. Những vết giộp da này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng nếu chúng bị nhiễm bệnh. Đôi khi những đứa trẻ như tôi được gỏi là « Butterfly Kids » bởi vì da chúng tôi mỏng manh như một con bướm. Tôi cần tiền để xây dựng một bể bơi nước mặn để giúp da tôi nhanh lành hơn và là liệu pháp chơi dưới nước.

Xin vui lòng xem phía sau để có những cách khác bạn có thể giúp đỡ

Xin cảm ơn rất nhiều.

Anne Marie

Anne Marie trả lời với chi nhánh của ABC KATV tại Little Rock, bang Arkansas: “Chúng tôi có một cuộc đua, kiểu như ai có thể bơi nhanh nhất”. Dù bể bơi là nơi điều trị giúp giảm sự cứng nhắc của khớp và cơn đau từ các vết sẹo của Anne Marie, cô trả lời với KATV một phần yêu thích của cô về việc có bể bơi này là “dành thời gian với gia đình”.


Ảnh từ Facebook: Bracelets By Bethany

Ngày 18/08/2015
CN. Nguyễn Thái Hoàng
(Biên dịch từ ABC News)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích