Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Finance & Retail Giới thiệu
Giới thiệu chung
Ban lãnh đạo Viện
Cơ cấu Tổ chức
Tổ chức Đảng & Đoàn thể
Thành tích
Các hoạt động chính
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 7 1 4 4
Số người đang truy cập
4 8 7
 Giới thiệu Các hoạt động chính
Xuân Đinh Dậu 2017-Dấu ấn một chặng đường

Xuân Đinh Dậu 2017 ghi nhận sự kiện trọng đại 40 năm thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (8/3/1977 - 8/3/2017), cùng với những trang sử hào hùng của Viện, Website (impe-qn.org.vn) qua 12 năm hoạt động (8/7/2005 - 8/7/2017) đã góp phần tích cực cùng ngành y tế tuyên truyền giáo dục chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp đầu năm mới, Ban Biên tập Website trân trọng chúc tất cả các đọc giả, các bạn đồng nghiệp, cộng tác viên cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thành công và mọi điều tốt đẹp.

Xuân Đinh Dậu 2017 không chỉ ghi nhận thời khắc lịch sử 40 năm thành lập mà còn chứng kiến Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đạt tầm cao mới khi nhiều năm liền giữ vững thành quả khống chế dịch bệnh (sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng) ở miền Trung-Tây Nguyên. Đội ngũ cán bộ khoa học của Viện không ngừng lớn mạnh, cơ sở vật chất của Viện ngày càng hoàn thiện cùng nhiều trang thiết bị nghiên cứu hiện đại, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên ngành đã trở thành thương hiệu đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân và nguồn thu ngân sách, được Bộ Y tế đánh giá là một trong những đơn vị sự nghiệp y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2016 và 60 năm y tế dự phòng (1956 - 2016).


Gắn liền với chức năng, nhiệm vụ của Viện; Website http://www.impe-qn.org.vn đã cung cấp kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực y tế; thông tin về hoạt động phòng chống sốt rét, các bệnh ký sinh trùng và côn trùng; ấn phẩm và công trình nghiên cứu khoa học, tin tức sự kiện mới nhất về lĩnh vực chuyên ngành cũng như y học trong nước và thế giới; thông tin về đào tạo, các hoạt động hợp tác quốc tế, chỉ số thống kê cơ bản về sốt rét, sốt xuất huyết và các bệnh dịch tối nguy hiểm, bệnh dịch mới nổi, tác động sức khỏe do biến đổi khí hậu toàn cầu; chiến lược và chính sách y tế, công tác quản lý cùng nhiều tin tức-sự kiện có liên quan; đây cũng là kênh truyền thông giáo dục sức khỏe và phòng chống dịch bệnh cho nhân dân qua chuyên mục trả lời bạn đọc và tư vấn sức khỏe chuyên ngành sốt rét-ký sinh trùng-côn trùng cũng như y học thường thức mà bạn đọc quan tâm; ngoài ra Website còn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ diệt mối mọt và phòng chống véc tơ, dịch vụ khoa học kỹ thuật cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn khác.


Dịch vụ khám chữa bệnhđã trở thành thương hiệu đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân

Qua 12 năm hoạt động (2005-2017) với gần 30 triệu lượt người truy cập, hàng trăm người o­nline, chứng tỏ Website của Viện luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả mọi người, không chỉ với bạn đọc ở các cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương, các bạn đọc trong nước và quốc tế mà còn với học sinh, sinh viên ở bậc đại học, sau đại học cũng như trung học, các cơ quan thông tin đại chúng, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu được hiểu biết về chăm sóc sức khỏe của người dân ở tất cả mọi vùng miền đất nước. Để có được thành công này, trước hết là Ban Biên tập đã miệt mài không ngừng nghỉ kịp thời cập nhật, chọn lọc, biên tập và chuyển tải các thông tin chuyên ngành có giá trị theo đúng quy định của ngành y tế. Các cộng tác viên đã hết sức nhiệt tình đóng góp nhiều bài dịch, bài viết có giá trị về tình hình dịch bệnh, các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người, kiến thức y tế phổ thông, hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong nước và quốc tế. Ban Giám đốc Viện đã quan tâm đầu tư đúng mức để Website luôn duy trì hoạt động có hiệu quả.


Ban Biên tập xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Viện, Ban kỹ thuật Website, các cộng tác viên trong và ngoài Viện đã gắn bó với hành trìnhWebsite trong suốt 12 năm qua; xin cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Y tế, Bộ Văn hóa-Thông tin & truyền thông, Cục Báo chí, Trung tâm Internet Việt Nam, sự hợp tác tận tình của Công ty phần mềm Quảng Ích cùng tất cả bạn đọc khắp mọi miền đất nước.


Một lần nữa xin chúc quý đọc giả năm mới nhiều hạnh phúc, niềm vui, sức khoẻ và thành công./.

Trân trọng xin cảm ơn !

Ngày 25/01/2017
Ban Biên tập Website  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích