Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 9 0 0 0 6
Số người đang truy cập
6 1
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Văn nghệ chào mừng hội thi
Kết quả Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh khu vực miền Trung-Tây Nguyên

 

Tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh là sự kết tinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc và tinh hoa văn hoá nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của đảng và nhân dân ta, là tấm gương sáng ngời để mọi người Việt Nam học tập và làm theo. Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức của Người nhằm làm cho toàn đảng, toàn dân nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng đạo đức và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; taọ chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng trong toàn xã hội, đặc biệt là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh…; nâng cao đạo đức cách mạng: cần, kiệm, liêm , chính chí công vô tư đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương X của Đảng.

 

Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Ban chấp hành Trung ương Đảng và chỉ đạo của Bộ Y tế, Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã được tổ chức trọng thể tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 30/09-01/10/2008. Thành phần tham gia Hội thi gồm 15 đơn vị thuộc Bộ Y tế với gần 20 thí sinh dự thi được tuyển chọn từ các Hội thi cơ sở và hơn 50 diễn viên tham gia biễu diễn văn nghệ phục vụ cho hội thi. Trưởng Ban tổ chức Hội thi là PGS. TS. Hoàng Trọng Chương-Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Trung ương II; Ban giám khảo Hội thi gồm có bà TrầnThanh Tâm-Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam-Trưởng ban,bà Lê Thị Phú Hương-Phó Ban tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng-Phó ban và các ủy viên: ông Trần Hữu Dàng-Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế, ông Huỳnh Văn Hùng-Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng, Uỷ viên Ban giám khảo, bà Trần Thị Kim Dung-Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Trung ương II.

Nội dung Hội thi:

Mỗi thí sinh phải trải qua 4 phần thi bắt buộc như soạn thảo đề cương, kể một câu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác, trả lời câu hỏi phụ và thi năng khiếu.

          
  

  PGS.TS.Hoàng Ngọc Chương, Trưởng ban tổ chức hội thi
đọc diễn văn khai mạc

  Bà Trần Thanh Tâm, Phó chủ tịch CĐ ngành y tế VN,
trưởng ban GK tổng kết  hội thi

Phần thi đề cương:
các thí sinh chuẩn bị khá công phu, từ việc thu thập hình ảnh, tư liệu, thể hiện tập đề cương đẹp và sinh động.

      Phần thi kể chuyện: 19 thí sinh đã kể nhiều mẩu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác hết sức xúc động, lôi cuốn người xem. Thông qua những mẩu chuyện kể đã khắc sâu tấm gương đạo đức của Bác; trọn đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người và nhân loại; là tấm gương về ý chí, nghị lực tinh thần to lớn, vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được mục đích cao cả độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; là tấm gương tuyệt đối tin tưởng vào sức mạnh của nhân dân, kính trọng và hết lòng phục vụ nhân dân; là tấm gương của một con người nhân ái, vị tha, khoan dung, nhân hậu hết mực vì con người; là tấm gương cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư ; đời riêng trong sáng, nếp sống giản dị, khiêm tốn…. đã để lại trong lòng mỗi người lòng kính trọng và cảm phụcvô hạn.

 

  BTC, BGK chụp hình kỷ niệm cùng các đơn vị dự thi.

Phần trả lời câu hỏi phụ:
hầu hết các thí sinh trả lời đúng trọng tâm, đầy đủ, mạch lạc lôi cuốn được người nghe.

Phần thi năng khiếu: các thí sinh đã đem lại cho khán giả nhiều thể loại ngâm thơ, cắm hoa, hát, hát múa phụ hoa với chủ đề cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác đã làm cho cuộc thi khá sinh động.

Nhìn chung các thí sinh tham dự Hội thi lần này đã có sự chuẩn bị khá công phu từ nội dung đến hình thức, thí sinh bình tĩnh, tự tin phát huy sở trường, tư duy sáng tạo của mình, nắm vững nội dung cơ bản, chủ yếu của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và rút ra những bài học kinh nghiệm trong cuộc sống, công táccủa từng cá nhân, đơn vị nhằm nâng cao nhận thức , chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị của CBCC trong toàn ngành y tế, đẩy lùisựsuy thoái đạo đức, lối sống, tệ nạn tham nhũng, lãng phí, đẩy lui các tệ nạn xã hội, nâng cao y đức đáp ứng được nhiệm vụ chính trị là bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

 

  Ba thí sinh đạt giải cao trong hội thi

Kết quả Hội thi:

Giải Nhất: Thí sinh Đinh Thị Ân-Công đoàn cơ sở Trưởng Cao đẳng Y tế Trung ương II Đà Nẵng.

Giải Nhì: Thí sinh Phan Thị Oanh- Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương QuỳnhLập, Nghệ An.

Giải Ba: Thí sinh Nguyễn Hữu Hạ Nguyên-Công đoàn cơ sở Trường Đại học Y Dược Huế.

Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn tham gia Hội thi lần này có hai thí sinh và cả hai đều đạt giải khuyến khích là Thí sinh Phạm Thị Hoà và Thí sinh Nguyễn Thị Liên Hạnh.

Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2008 đã thành công tốt đẹp và lắng đọng trong tâm trí mỗi người về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, để quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần tích cực thực hiên thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước.

Ngày 06/10/2008
CN. Lê Thiện Phong
Thường trực Ban chấp hành Công đoàn Viện
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích