Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Finance & Retail Thầy thuốc và Danh nhân
Việt Nam
Thế giới
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 8 7 3 8
Số người đang truy cập
1 2 3
 Thầy thuốc và Danh nhân Thế giới
Sierra Leone được trao tặng giải thưởng do tăng cường các nỗ lực phòng chống sốt rét

 

Ngày 8/3/2015. Malaria News - Sierra Leone được trao tặng giải thưởng do tăng cường các nỗ lực phòng chống sốt rét (Sierra Leone Awarded for Robust Fight Against Malaria). Các nhà lãnh đạo Liên minh sốt rét châu Phi (ALMA) đã trao tặng phần thưởng cho Sierra Leone về những nỗ lực của quốc gia này trong kiểm soát bệnh sốt rét, bởi vì bệnh sốt rét là một phần của kế hoạch trung tâm trong các chương trình chăm sóc sức khỏe ở châu Phi đặc biệt là trong 5 năm qua và để ghi nhận những cố gắng to lớn và cải tiến các hoạt động trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét.

Đón nhận giải thưởng, Tổng thống Ernest Bai Koroma cảm ơn Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Dr Samura Kamara và đoàn đại biểu đại diện cho quốc gia trong Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Phi vừa kết thúc, nói rằng ông đã quyết định ở lại trong nước để tiếp tục cung cấp sự lãnh đạo cần thiết trong cuộc chiến chống lại Ebola. Ông tuyên bố giải thưởng là kết quả của việc ghi nhận về những nỗ lực trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét và là một dấu hiệu cho thấy nước này đã đạt được tiến bộ đáng kểtrong các vấn đề sức khỏe khác trước khi Ebola bùng phát và cho rằng những tiến bộ đã đạt đượctrong các lĩnh vực khác trong ngành y tế chỉ ra rằng sáng kiến chăm sóc sức khỏe miễn phí, đặc biệt là số lượng thu hút và việc làm giảm tỷ lệ tử vong.

 

Tổng thống Koroma khen ngợi Bộ Y tế và Vệ sinh (Ministry of Health and Sanitation) về những nỗ lực tuyệt vời này, và ghi nhận rằng đó là một nỗ lực chung của các bộ vá các đối tác phát triển trong việc đạt được giải thưởng này. Tổng thống mong muốn kết thúc vụ dịch Ebola để giải quyết những thách thức y tế cơ bản khác mà quốc gia này đang đối mặt và hướng tới việc duy trì những tiến bộ đạt được cho đến nay. Ông đã dành giải thưởng này cho người dân Sierra Leone, đặc biệt là các nhân viên y tế cho những nỗ lực tuyệt vời của họ trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét và cải thiện tổng thể của ngành y tế.

Tiến sĩ Samura Kamara nhận giải thưởng thay mặt Tổng thống tại Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Phi vừa kết thúc phiên họp thường kỳ thứ 24 của Đại hội đồng châu Phi tại Addis Ababa. Ông ta ủng hộ tổng thốngtiếp tục thúc đẩy các nỗ lực trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét ở châu Phi. Thay mặt Tổng thống, Bộ trưởng trao bảng điểm ALMA 2013 đến Bộ trưởng Bộ Y tế và Vệ sinh-Tiến sĩ Abu Bakarr Fofanah.

Ngày 18/03/2015
Ths.Bs. Lê Thạnh
(Biên dịch từ malarianews.com)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích