Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 6 4 2 6 5
Số người đang truy cập
3 2 8
 
Các bà mẹ ở châu Phi sử dụng điện thoại kỹ thuật số để nhận được sự chăm sóc tốt hơn

Ngày 21/7/2014. VOA News - Các bà mẹ ở Châu Phi sử dụng điện thoại kỹ thuật số để nhận được sự chăm sóc tốt hơn (African moms go digital for better healthcare). Một sáng kiến ​​mới nhằm cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe bà mẹ và trẻ em ở tiểu vùng Saharan châu Phisẽ được đưa ra trong tháng 9/2014bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số.

Gemalto, một Công ty an ninh kỹ thuật số đang hợp tác với các hiệp hội viễn thông di động được gọi là Hiệp hội điện thoại di động cho nhóm đặc biệt (Groupe Speciale Mobile Association_GSMA). Với sự hợp tác của các công ty khác bao gồm cả mạng điện thoại di động (Mobile Telephone Network_MTN) và Samsung, các đối tác sẽ hỗ trợ cho hơn 15 triệu phụ nữ mang thai bà mẹ có con dưới 5 tuổi. Các nhân viên y tế địa phương sẽ có được thông tin quan trọng từ các bà mẹ và các bà mẹ tương lai ở mỗi trong 7 quốc gia dự án và đăng ký họ trong một dự án dài hạn. Sau đó các bà mẹ sẽ nhận được sự hỗ trợ về dinh dưỡng và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe thông qua công nghệ điện thoại di động, một dịch vụ sẽ được cung cấp miễn phí cho họ.

Điện thoại di động của GSMA cho chương trình phát triển mHealth còn được gọi là (PAMI) công bố sự ra mắt của quan hệ đối tác xuyên hệ sinh thái mới sẽ cung cấp sự hỗ trợ dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe trẻ em cho các nhóm quần thể khó tiếp cậntrong tiểu vùng Saharan châu Phi. Quan hệ đối tác mới có nghĩa là tiếp cận lớn hơn với chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ mang thai phụ nữ trên khắp châu Phi: "Chúng tôi biết rằng có một sự thâm nhập rất lớn của các hãng điện thoại di động trên toàn châu Phi", Craig Friderich-Giám đốc y tế tại GSMA tại Cape Town, Nam Phi cho biết: "nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng rất nhiều phụ nữ rất dễ bị tổn thương không có quyền tiếp cận với những điện thoại này, chúng tôi biết rằng khả năng tiếp cận thông qua một người nào đó trong gia đình hoặc các thành viên gia đình của họ, vì vậy chúng tôi đã cố gắng để đảm bảo rằng các dịch vụ này sẽ có sẵn trên tất cả các thiết bị cầm tay trên tất cả các kênh truyền hình lưu động và bằng cách đó chúng tôi có tin nhắn SMS .... thực sự trải dài liên tục của điện thoại cơ bản, thông qua tính năng điện thoại, sau đó đến điện thoại thông minh cao hơn".

Tiếp cận điện thoại lớn hơn cho các thông điệp thông minh hơn (Smart messages give greater phone access)

Dịch vụ tin nhắn thông minh là một cam kết đầy tham vọng rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả hơn ở các nước châu Phi, một trong những đối tác cho biết: "Các dịch vụ nhắn tin thông minh là một giải pháp tin nhắn tương tác trong đó sử dụng tin nhắn SMS như một rào cản tạo ra một giao diện cho người dùng ...", Jeremy Osborne-Giám đốc phát triển kinh doanh của Gemalto nói: "Một phần quan trọng là điều này là sự vận hành trên tất cả các thiết bị cầm tay bởi vì nó dựa trên thẻ SIM của chính nó nghĩa bây giờ bạn có một công cụ rất thuận tiện để sử dụng cho cả các cuộc điều tra hoặc các dịch vụ quảng bá, vì vậy trong một trường hợp này bạn có thể sử dụng một công cụ như thế này để cung cấp sự tiếp cận rất hiệu quả với các dịch vụ mHealth hoặcđược cái nhìn sâu sắc với người dân trên mHealth hoặc các vấn đề liên quan".

 

 Một phụ nữ trong trang phục châu Phi với một em bé

Ngoài ra, Friderich cho biết dịch vụ này được dự đoán sẽ hoạt động với các đối tác trong mỗi quốc gia thực hiện dự án ở vùng cận Saharan-châu Phi: Bờ Biển Ngà, Ghana, Nigeria, Rwanda, Nam Phi, Uganda và Zambia. Sự ra mắt dự kiến ​​trong tháng 9/2014 tới. Theo Friderich, đơn giản cho người dùng cuối cùng là tối quan trọng: "Chúng tôi làm việc với các cơ quan y tế địa phương các nhà cung cấp được quy định và sức khỏe để đảm bảo rằng nội dung và dịch vụ mà trẻ em và phụ nữ dễ bị tổn thương sẽ nhận được về ngữ cảnh, địa phương và có sẵn trong ngôn ngữ nhất định mà họ lựa chọn Về cơ bản những gì chúng ta đã thấy trong ngành công nghiệp là giá và sự sẵn có của các dịch vụkhông phải là những gì nó có được, vì vậy chúng tôi đã xử lý để đảm bảo các cam kết của MTN, Samsung, Gemalto và các đối tác khác nhằm làm cho các dịch vụ hoạt động có hiệu quả này trở thành các dịch vụ miễn phí cho người dùng cuối".

Osborne Gemalto cho biết họ rất vui mừng để có thể nhìn thấy công nghệ của họ đang được sử dụng ở châu Phi cung cấp các dịch vụ quan trọng đối với trẻ em và phụ nữ châu Phi như thế nào: "Chúng tôi có một sự hiện diện mạnh mẽ ở châu Phi nhờ vào các nhà khai thác điện thoại di động họ mua dịch vụ từ chúng tôi-thẻ SIM và các dịch vụ, vì vậy điều đó đặt chúng tôi ở một vị trí tuyệt vời để thực sự trợ giúp các nhà khai thác và tất cả các thành viên của sáng kiến ​​này thực sự triển khai một loạt các dịch vụ y tế di động".

 

Ngày 28/07/2014
Ths.Bs. Lê Thạnh
(Dịch từ: voanews.com)
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích