Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 4 2 4 6
Số người đang truy cập
5 3 7
 
Hỏi đáp về chuyên ngành sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng tháng 4-5 năm 2014 (phần 1)

Nguyen thi thuan-nguyenthuan87hk@....................-Nha Trang, Khánh Hòa

Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, vừa rồi được cty cho đi khám tổng quát, thì phát hiện em bị nhiễm sán đầu chó là OD = 8.3. Hiện em đang rất lo lắng về cách chữa trị làm hết, em có nghe nói bệnh viện mình chuyên trị các loại bệnh này, em mong bác sĩ tư vấn giùm em các loại thuốc, tại vì em không có điều kiện để ra Quy Nhơn được. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ! Chân thành cảm ơn!

Trả lời: Rất cảm ơn về câu hỏi của bạn và thông cảm cho bạn về nhiễm trùng giun đũa chó Toxocara với hiệu giá kháng thể là 8.3. Tuy nhiên, việc điều trị phải tùy thuộc vào trên cơ thể bạn có triệu chứng lâm sàng như thế nào không, có đủ tiêu chuẩn chẩn đoán không, hơn nữa chúng tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi, có đang mang thai hay không, có đang nuôi con bú hay đang có một bệnh lý nền sẵn có nào không,… và ….vì một số thuốc điều trị giun sán sẽ có tác dụng ngoại ý (ngoài công dụng chữa bệnh) làm bạn khó chịu hoặc gây ra các tai biến có thể nghiêm trọng, thậm chí tử vong bạn ạ. Do vậy, theo ý kiến chúng tôi bạn có thể xin nghỉ phép (nếu đang đi làm) hoặc ra Viện chúng tôi vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật trong tuần để chúng tôi có đội ngũ chuyên khoa thăm khám và chỉ định điều trị tối ưu nhất cho bạn nhé.
 

Thân chúc bạn và gia đình khỏe!

Nhung-ntnhung2011@..............-Tân Tiên, Krongpak, Daklak

Hỏi: Bác sỹ cho cháu hoi, cháu ăn nhiều cũng ko mập mà da lúc nào cũng tái thì có cần đi xét nghiệm KST ko?

Trả lời: Liên quan đến câu hỏi của bạn, chúng tôi trả lời rằng là rất cần! Vì ngoài một số bệnh lý có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe của bạn có nước da “xanh, tái” như các bệnh lý làm cho chúng ta suy nhược liên tục mọt thời gian dài như đai tháo đường, suy hô hấp mạn tính, suy thận mạn, suy dinh dưỡng, tiêu chảy kéo dài, rối loạn dạ dày ruột, sốt không rõ nguyên nhân,…bạn có thể nhiễm thêm một hay nhiều loại ký sinh trùng khác, từ đó chúng lấy tất cả chất dinh dưỡng của bạn, thậm chí gây mất máu như giun móc, giun mỏ, giun lươn, giun tóc,….Nói tóm lại, là bạn nên đi khám thêm chuyên khoa nhé.

Đoàn Văn Khang-khangdoan263@................-sinh viên-bình dương

Hỏi: các cô chú có thể cho cháu hỏi về đặc điểm, cấu tao và hoạt động của sán máu được ko?

Trả lời: Rất tiếc câu hỏi của bạn không nêu tên khoa học của loài sán ở trong máu mà bạn cần tìm hiểu vì goi theo sán máu là một thuật ngữ rất chung chung. Vì trên thực tế có một số tác giả chia ra 2 nhóm giun sán trong máu và giun sán trong mô, mỗi nhóm như thế lại có nhiều loại, nên không biết bạn thích loại nào để tư vấn.
 

Thông cảm nhé vì chúng tôi không đủ thời gian chia sẻ toàn bộ “sán máu” mà bạn đưa ra quá chung chung. Bạn có thể tham khảo hình bệnh để nhìn thấy một số loại sán giun có thể ký sinh và gây bệnh trong máu người chúng ta.

Trường-nguyentruong….@gmail.com-sinh viên-đống đa- hà nội

Hỏi: Cho e hỏi là điều trị sán dây bò cần chú ý điều gì nhất? e xin cảm ơn

Trả lời: Em có thể tham khảo bài viết đầy đủ liên quan đến sán dây bò ở người được đăng trên trang website của Viện với tên trang tin điện tử là http://www.impe-qn.org.vn đầy đủ các nội dung bạn cần nhé.

củng trần sèo-cungtranseohg@.............- giảng võ ba đình - hà nội

Hỏi: Vấn đề về các bệnh sán lá truyền qua thức ăn tại Việt Nam?

Trả lời: Câu hỏi của bạn cần là hỏi ai và cần ai trả lời?, đồng thời bạn muốn hỏi về vấn đề gì? Rất tiếc chúng tôi không thể tư vấn cho bạn các câu hỏi rất chung chung như thế vì thế giới sán lá truyền qua thức ăn cũng vô cùng phức tạp và phong phú.

Thân chúc bạn khỏe!

Duong Thuy Hang-hang_1991@...............- phan van tri phuong 10 go vap

Hỏi: Em xét nghiệm 4 loại giun sán phát hiện nhiễm giun lươn chỉ số 1.7OD (< 0.2). Bác sĩ cho e uống 6 viên Ivermectin NIC 6mg, 6 viên trong 3 ngày. Em uống được 1 tháng thì đợt này e bị ngứa lại. Cho em hỏi uống vậy đã đủ liều chưa có cần xét nghiệm kiểm tra lại không. E nặng 51kg

Trả lời: Liên quan đến câu hỏi của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đi kiểm tra lại để xác định bệnh còn hay đã chấm dứt, hơn nữa khi xét nghiệm lại và kiểm tra lại bạn sẽ có thể phát hiện thêm một số tác nhân khác có thể gây ngứa hoặc tái nhiễm lại vì nguy cơ ấu trùng nhiễm giun lươn tái phát cũng hay xảy ra, nhất là trên cơ địa suy giảm miễn dịch như đái tháo đường, lao phổi, suy thận mạn, ung thư, ghép thận,…
 

Thân chúc bạn khỏe!

Dung-dungva33@.............., Đà Nẵng

Hỏi: Xin chào bác sĩ Huỳnh Hồng Quang, Em là: Văn Phú Dũng (năm nay 30 tuổi ) – 13093584. Số: 13093584 ( 26/11/2013 : 13h20 ). Địa chỉ ở Đà Nẵng. Ngày 26/11/2013 em có khám tại bệnh viện và được gặp bác khám cho em. Với chuẩn đoán bệnh ban đầu "Ngứa toàn thân" chưa rõ nguyênnhân. Sau khi xét nghiệm tổng quát về máu, các thông số về gan mật đều bình thường, vi khuẩn HP thì ko có nhưng chỉ số EOS % = 10, 2H, EOS# = 1.0H nên được bác sĩ kê thuốc điều trị trong vòng 20 ngày (nhằm điều trị hội chứng ấu trùng di chuyển) như sau:

1./Helmzole 400mg: 28 viênsáng: 1 viên và tối: 1 viên

2./Qaderlo 5mg: 40 viênsáng: 1 viên và tối: 1 viên

3./Liverplant 140/60mg: 40 viênsáng: 1 viên và tối: 1 viên

4./Tavitmax:40 viênsáng: 1 viên và tối: 1 viên.

à Ngoài uống thuốc: lấy lá xông cảm xông. Sau 20 ngày uống hết thuốc và xông thì hiện tại tình trạng bệnh của em đã hết 80% rồi. Em ăn uống được nhiều hơn. Nhưng trên 2 bàn tay lật úp, giữa ngón trỏ và ngón cái vẫn còn ngứa và 2 cánh tay vẫn còn ngứa. Mong Bác sĩ Hồng Quang tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ nhiều. Em xin lỗi vì gởi email cho Bác sĩ Vì em thấy Bác sĩ rất nhiều bệnh nhân trong giờ khám nên em không điện thoại trực tiếp cho Bác sĩ.

Trả lời: Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin chúng tôi và đặt câu hỏi mang tính chất tư vấn về bệnh tiếp tục sau khi điều trị tại Viện. Với chẩn đoán và điều trị theo hướng Hội chứng ấu trùng di chuyển dưới da (CLMs_Cutaneous Larval Migrans) nên với chẩn đoán và điều trị như thế là đủ liều, bạn không cần dùng thêm thuốc gì nữa và quá trình khỏi bệnh sẽ kéo dài sau đó vì hiện nay là do quá trình thải độc do các sản phẩm sau khi chết của ấu trùng hoặc chỉ ngứa nhẹ mà chúng ta không cần thiết phải dùng thêm thuốc bạn nhé. Khi nào chúng ta còn ngứa, khó chịu nhất là ban đêm làm mất ngủ thì bạn sẽ dùng thêm 1 viên thuốc kháng histamine như loratidine hoặc cetirizine trên thị trường có bán và thuốc không cần toa bác sĩ (OTC drugs).

Thân chúc bạn khỏe!

Trương Thị Hoa Xuân-binhdinh272@..............-An nHơn - Bình Định

Hỏi: Chào bác sĩ, cháu rất hay bị ngứa, lúc cháu vào sài gòn thì không bị ngứa, chị bị duy nhất 1 lần là ăn thịt gà và đi ra gió thì bị ngứa, sốt nặng 1 ngày, uống thuốc dị ứng vào thì hết không còn ngứa nữa. Sau 1 năm, khi cháu về Quy Nhơn thì lại bị ngứa, cháu có đi làm xét nghiệm máu ở BV sốt rét ký sinh trùng, xét nghiệm là không bị giun hay sán gì đó, chỉ thây bác sĩ ghi là ngứa và kê toa thuốc uống, toa thuốc này thì chữa các bệnh về giun, nhưng cháu uống vào thì ngứa nặng thêm. Cháu đã đến hỏi bác sĩ thì bác sĩ kê toa khác.

Nhưng cháu sợ quá không dám mua và uống nữa. Đến nay, thì cháu vẫn bị ngứa liên tục, nên thường hay ra tiệm thuốc mua thuốc dị ứng. Nhiều lúc cứ để vậy tự hết không phải uống thuốc. Người lớn nhìn cháu ai cũng nói, da xanh xao, tái nhợt có thể là do thiếu máu. Cháu muốn hỏi bác sĩ ở bệnh viện sốt rét ký sinh trùng có xét nghiệm máu để biết mình có bị viêm gan và thiếu máu hay không, cháu muốn kiểm tra gan của mình và hồng cầu trong máu vì cháu bị ngứa liên tục nhất là mùa nắng. Mùa lạnh thì chỉ bị có ít. Cháu cảm ơn bác sĩ!

Trả lời: Cảm ơn câu hỏi rất chi tiết của bạn, tình huống của bạn đúng là chúng tôi rất hay gặp tại phòng khám, tuy nhiên các đối tượng bệnh nhân hay bị ngứa vào thời điểm nhiệt độ bên ngoài hạ thấp vào chiều tối và ban đếm, hoặc đi ra ngoài tiếp xúc mưa hoặc gió về lại ngứa nhiều hơn chứ không rơi vào mùa nằng như bạn.

Ngoài ra, bạn có muốn đi kiểm tra chức năng gan mật và huyết học để xem các thông số hồng cầu và qua công thức máu mà bạn xét nghiệm tại viện chúng tôi, bạn còn thể được các bác sĩ tại đây tư vấn và thông báo giải thích cho bạn các thông số còn lại trong công thức máu toàn phần 22 thống số trên máy huyết học hiện đại mà Viện đang sở hữu.
 

Lê Đoan-doan.le4@s............., inh viên-đan phượng - hà nội

Hỏi: phân tích các biện pháp phòng bệnh ký sinh trùng ở Việt Nam? p/s: em thực sự rất cần tài liệu liên quan đến câu hỏi này. mong m.n giúp đỡ ạ!!!

Trả lời: Chúng tôi không biết bạn đang hỏi ai và cần nhờ ai trả lời câu hỏi này? Nếu bạn muốn quan tâm đến vấn đề và các biện pháp phòng bệnh ký sinh trùng ở Việt Nam.

Chúng tôi cũng khó có thể trả lời chính xác vì không biết bạn muốn phòng bệnh ký sinh trùng cho người hay động vật. Nếu là cho người, thì các biện pháp này cũng như theo khuyến cáo của Bộ Y tế, của Viện Sốt rét KST-CT TW hoặc Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đều có đăng tải trên các trang tin và tài liệu trong các Viện.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm hơn nữa về vấn đề này một cách đầy đủ, bạn có thể dùng các từ khóa human parasitic diseases prevention sau khi vào google.com là bạn có thể tìm đầy đủ nhất.

Mong chúc bạn tìm được rất nhiều tài liệu hữu ích.

Huỳnh T. Ngọc Ng-huynhnghia1012@....Lạc long quân - Quy Nhơn - Bình Định

Hỏi: Ông ngoại của tôi đi khám bệnh ở viện sốt rét ở Quy Nhơn, bác sĩ chẩn đoán là: giun đũa chó, Nhưng khi uống thuốc thì bị đi ngoài liên tục và ra phân chảy (phân sống). Như vậy có bị sao không bác sỹ??? Tôi đi khám ở bv KST Quy Nhơn, nhưng kết quả là tôi bị dị ứng, nhưng đi khám ở chỗ khác là tôi bị chàm. Vậy có thuốc gì trị khỏi không vậy? Xin cảm ơn!!!

Trả lời: Câu hỏi của bạn gồm hai phần, chúng tôi xin phúc đáp từng phần nhé!

1. Ông ngoại bạn sau khi được chẩn đoán nhiễm ấu trùng giun đũa chó mèo, được chỉ định thuốc uốn giun đũa chó nhưng bị rối loạn đại tiện. điều này có thể xảy ra hai tình huống:

(i) Thứ nhất ông của bạn có thể dị ứng hay không dung nạp thuốc nên xảy ra đi cầu phân lỏng sau khi uống thuốc, việc này sẽ được kiểm chứng đúng nếu sau khi dừng thuốc ông không còn đi phân lỏng nữa mà không có sự can thiệp một loại thuốc nào trước đó;

(ii) Thứ 2, có thể ông bạn bị một bệnh lý đường tiêu hóa đồng thời với thời gian dùng thuốc điều trị ấu trùng giun đũa chó nên biểu hiện đại tiện phân lỏng. do vậy, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm chứng lại để có thái độ dùng thuốc tốt nhất cho ông nhé.

2. Các chẩn đoán dị ứng và chàm có thể đều đúng vì tại một thời điểm nào đó các thương tổn trên da của bạn sẽ biểu hiện các sắc thái hay phổ lâm sàng rất đa dạng khác nhau. Do đó, các nhà lâm sàng sẽ đưa ra các chẩn đoán mô phỏng khác nhau khi chưa dựa trên kết quả mô bệnh học và các xsts nghiệm cao cấp khác. Hơn nữa, các bệnh lý liên quan đến da thường diễn tiến tái phát và mạn tính nên sẽ hay tái đi tái lại liên tục. Nếu để điều trị khỏi thì ắt phải tìm ra nguyên do, nhưng tìm ra chính xác nguyên do phải là rất khó bạn nhé.

Nguyễn Phi Long-nguyenduvietnam@..................-Ninh Thuận

Hỏi: Xin bào Bác sĩ, em thường xuyên nổi mề đay (sưng to, cứng và rất ngứa) khi ăn hải sản hoặc thức ăn có mùi tanh. Đã đi khám da liễu, khám đông y, uống rất nhiều loại thuốc, nhưng mỗi khi ăn hải sản là nổi ngay. Bây giờ em đang sử dụng cetilizin.2Hcl hằng ngày để ăn không bị nổi. Xin bác sĩ tư vấn giúp em có đi khám ở viện sốt rét kí sinh trùng không, và khi đi cần chuẩn bị những gì? Xin cảm ơn Bác sĩ

Trả lời: Liên quan đến câu hỏi của em, chúng tôi xin phúc đáp rằng có rất nhiều người có cơ địa bị chứng vẽ nổi hay mày đay do dị ứng thức ăn, nhất là các thức ăn trong thành phần có histamin hoặc độc tố không phù hợp với cơ địa của bạn khiến cho bạn bị dị ứng và ngứa, nổi mày đay như thế bạn a. Nhằm giải quyết các triệu chứng như thế chỉ có cách duy nhất là dừng không ăn các thức ăn như thế nữa vì dường như vai trò các thuốc cũng như các liệu pháp điều trị đông tây y kết hợp đi chăng nữa không thể giải quyết hết được bệnh tình.

Việc đi khám và kiểm tra các loại ký sinh trùng có nhiễm vào cơ thể bạn hay không cũng rất cần thiết vì sẽ giúp chẩn đoán chính xác hơn của bệnh. Thân chúc bạn khỏe nhé.

Nguyễn trung đường-nguyenthitht@.............-thach ha - Ha tinh

Hỏi: xin chào các anh chị. hiện tại ở nhà tôi có 1 loài sinh vật rất lạ nó rất nhỏ màu trắng di chuyển chậm nhưng di chuyển mọi nơi. Ban đầu nó có màu trắng sau đó sang màu nâu nhạt, chúng bám thành từng đám trên các vật. Quan sát kỹ thì mới thấy chúng di chuyển. Tôi không biết đó là vật gì và có nguy hiểm hay không mong anh chị giúp đỡ!

Trả lời: Rất chân thành cảm ơn các anh chị đã tin tưởng và đặt các câu hỏi liên quan đến vấn đề côn trùng, ký sinh trùng hoặc động vật có khả năng gây bệnh cho người hoặc có thể làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình như một số năm trước (bọ đậu đen),..

Tuy nhiên, rất tiếc anh chị không gởi hình ảnh thật hoặc con vật thật đến Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn chúng tôi để xem xét và định loài, định danh xem đó là sinh vật gì chứ nếu mô tả như thế thì đa dạng vô cùng. Do đó, chúng tôi mong anh chị chuyển mẫu và có thể chụp hình ảnh cho chúng tôi. Khi đó, chúng tôi mới có thể tư vấn được thấu đáo.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý bạn!

lê năm-nam_itg@................-Quảng Ngãi

Hỏi: ở BV ký sinh trùng Quy Nhơn có xét nghiệm HBV-DNA không? cảm ơn.

Trả lời: chào bạn, liên quan đến câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời rằng tại viện hiện có hầu hết các máy để khám sức khỏe và xét nghiệm thông thường thường quy. Kể cả xét nghiệm định lượng cả HBV-DNA và một số marker viêm gan khác bằng kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay là PCR.

Xin cảm ơn bạn!

Nguyễn thanh Lâm-vothquyen@.............-Đà Nẵng

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay 57 tuổi vừa đi xét nghiệm giun. Kết quả xét nghiệm cho biết tôi bị sán lá gan, sán chó và sán lươn. Bác sĩ kê đơn thuốc gồm Egaten, Zentel, và telfast. Vậy, tôi xin hỏi uống những loại thuốc này khi nào và có được uống cả ba loại cùng lúc hay không?

Thuốc Egaten không có bán trên thị trường, vậy tôi nên dùng loại thuốc nào để thay thế? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời: Theo như chẩn đoán và chỉ định điều trị của các bác sĩ kê dơn cho anh chị là phù hợp, riêng thuốc Egaten hiện tại trên thị trường Việt Nam không còn thuốc này nữa, nếu có có thể sẽ bị quá hạn sử dụng mà bạn có thể mua đúng thuốc quá hạn như một số bệnh nhân gần đây mang thuốc từ Gia Lai xuống đã bị cắt date sử dụng là không an toàn khi sử dụng. Do vậy, thuốc thay thế anh chị có thể mua trên thị trường hiện nay là biệt dược Lesaxys (có hoạt chất chính là triclabendazole) thay thế cho Egaten.

Hiệp-Hiephuynh0002@...........-Quảng Ngãi

Hỏi: Kính chào bác si! vừa rồi E bị nhiễm giun đũa chó và E đang điều trị bằng thuốc của Bệnh Viện KSR CT Quy Nhơn, E hay đau đầu và thỉnh thoảng khó thở, e làm các xét nghiệm kiểm tra Tim, Não...đều không phát hiện gì, vậy có phải giun đũa chó gây ra không bác si, và nếu vậy uống thuốc kháng sinh điều trị giun đũa chó xong thì triệu chứng đó có hết không? Em xin cảm ơn.

Trả lời: Trước hết xin cảm ơn câu hỏi của bạn, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn rằng triệu chứng kh i nhiễm ấu trùng giun đũa chó mèo cũng có thể gặp là đau đầu, tê bì chân tay và khó thở đôi khi nếu chúng gây bệnh ở đường hô hấp. Tuy nhiên, các triệu chứng này cũng có thể gặp trên một số bệnh lý khác chứ không nhất thiết là một bệnh đặc biệt mới có. Do vậy, việc dùng thuốc điều trị ấu trùng giun đũa chó mèo phải theo dõi diễn tiến điều trị và theo dõi xem triệu chứng sẽ thuyên giảm như thế nào mới kết kết luận được bạn ạ.
 

Hoa-anhhoa.tc31@..............-tam quan hoai nhon binh dinh

Hỏi: Em nam nay 22 tuoi, em phat hien minh bi san so mit cach day 2 nam, em co dieu tri bang thuoc nam nhung khong khoi. Em xin hoi cac bac si neu em muon dieu tri o vien sot ret ky sinh trung quy nhon em se phai nam vien trong thoi gian bao lau ,em xin chan thanh cam o­n.

Trả lời: Hiện nay, chúng tôi xin thông báo với bạn rằng việc điều trị sán dây như bạn đang mắc phải rất dễ dàng và đơn giản, có thể bạn không cần phải nhập viện điều trị mà được bác sĩ chuyên tại Viện thăm khám, kê đơn và hướng dẫn cách uống thuốc là có thể về nhà sau đó tái khám sau 1 tháng để khẳng định, đánh giá hiệu quả điều trị.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tất cả các ca bệnh sán dây điều trị theo phác đồ này mang lại hiệu quả rất cao và các tác dụng phụ của thuốc không đáng kể, hay nói đúng hơn là thuốc rất an toàn.
 

duong thi ngoc-pengoclonely1995@.....-cumot-eah'leo-daklak

Hỏi: Cho em hoi la nam nay 2014, truong minh co to chuc tuyen sinh ktv xet nghiem khong a? va truong xet tuyen nhung mon nao? va chi tieu nhu the nao?e xin chan thanh cam o­n?

Trả lời: Liên quan đến câu hỏi này, chúng tôi giới thiêu cho bạn liên hệ trực tiếp đến Khoa đào tạo của Viện Sốt rét KST-CT Quy Nhơn tại địa chỉ 611B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn. Hoặc liên hệ trực tiếp đến thạc sĩ Nguyễn Văn Trung (trưởng khoa đào tạo) số điện thoại 0913.442429 hoặc thạc sĩ Hoàng Truyền (phó trưởng khoa đào tạo) số điện thoại 0914.230485 để biết thêm chi tiết rõ ràng hơn nhé.

Nguyễn Thị Ph….therainynight_pt@........-11/13 Lê lợi, F.5, Tuy Hoà, Phú yên

Hỏi: Thưa các bác sĩ! em xin hỏi, mùng 10 tháng 3 sắp tới, bệnh viện có hoạt động không ạ, vì em cần phải xét nghiệm máu. em cám ơn!

Trả lời: Phòng khám Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn luôn luôn làm việc cả tuần nghĩa là từ thư 2 đến chủ nhật hàng tuần, kể cả ngày lễ. Để cận thận hơn vì một số ngày lễ lớn của Việt Nam, phòng khám cũng có cho nghỉ nên bạn trước khi đi khám nên liên hệ trước với Thạc sĩ Nguyễn Xuân Thiện (trưởng phòng khám chuyên khoa) qua số điện thoại 0905 168199 hoặc số chị Nguyễn Thị Thu Hồng (y tá trưởng phòng khám chuyên khoa) qua số điện thoại 0985862638 để biết thông tin cụ thể bạn nhé.

Thân chúc bạn khỏe!

Ngày 12/06/2014
PGS.TS. Triệu Nguyên Trung, TS. Nguyễn Văn Chương,
Ths.Bs. Huỳnh Hồng Quang
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích