Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Finance & Retail Hoạt động hợp tác
Hợp tác trong nước
Hợp tác quốc tế
Dân tộc thiểu số
Dự án Quỹ toàn cầu PCSR
Quân dân y kết hợp
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 3 6 7 0
Số người đang truy cập
4 6 6
 Hoạt động hợp tác Quân dân y kết hợp
Quân dân y kết hợp trong đợt công tác giúp nước bạn Lào tại bản K’Lô
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh nâng cấp Trạm Y tế xã Hồng Thủy, huyện A Lưới

Theo chủ trương của Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện Chương trình 12 quân dân y kết hợp năm 2011. Xã Hồng Thủy, huyện A Lưới là cơ sở bị thiệt hại nặng nề trong các đợt lũ lụt đã được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thực hiện chương trình hỗ trợ, nâng cấp trang thiết bị y tế và huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho trạm y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

             Mục đích yêu cầu của các hoạt động hỗ trợ nhằm thực hiện đúng ý kiến chỉ đạo với nội dung nâng cấp và huấn luyện cho nhân viên y tế thôn bản, trạm y tế xã Hồng Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế để góp phần thực hiện tốt Chương trình 12 quân dân y kết hợp ở địa bàn biên giới.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã phê duyệt kế hoạch thực hiện và chỉ đạo cho Phòng Hậu cần, Ban Quân y trực thuộc phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, các ban, ngành và địa phương có liên quan để triển khai tốt các nội dung chương trình hỗ trợ, nâng cấp và huấn luyện; tổ chức bàn giao, hướng dẫn sử dụng đạt hiệu quả; sử dụng kinh phí ngân sách bố trí theo kế hoạch và thanh quyết toán đúng quy định.

Nội dung thực hiện chương trình là hỗ trợ, nâng cấp trang thiết bị, dụng cụ y tế; huấn luyện công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; 5 kỹ thuật cấp cứu tại trạm y tế; tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách cũng như nhân dân gặp khó khăn nhằm đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân tại địa phương.

Số kinh phí hoạt động để thực hiện chương trình hỗ trợ, nâng cấp trang thiết bị y tế và huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ y cho Trạm Y tế xã Hồng Thủy, huyện A Lưới của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế là 70 triệu đồng từ nguồn kinh phí địa phương, bảo đảm theo kế hoạch ngân sách bố trí năm 2011.

Ngoài các hoạt động hỗ trợ về y tế cho xã Hồng Thủy, trong hoạt động của Chương trình 12 quân dân y kết hợp, Ban Quân y thuộc Phòng Hậu cần của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức kế hoạch khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại Trạm Y tế xã Hồng Thái, huyện A Lưới cho 150 đối tượng chính sách đối với người có công, gia đình đặc biệt khó khăn với số kinh phí hơn 5 triệu đồng.

Để đẩy mạnh các hoạt động của Chương trình 12 quân dân y kết hợp nhằm đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bộ đội, chiến sĩ và giúp dân trên địa bàn đóng quân ở những vùng khó khăn, vùng cao, biên giới. Ban Quân Dân Y tỉnh Thừa Thiên Huế đã triển khai thực hiện xây dựng, phát triển và nâng cao năng lực công tác của các Trạm xá, Bệnh xá quân dân y kết hợp tại các cơ sở còn gặp nhiều thiếu thốn, hạn chế ở huyện A Lưới, thị xã Hương Thủy nhằm đáp ứng yêu cầu việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân.

Quân dân y kết hợp luôn luôn là một thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế với sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Y tế và Ban Quân dân y tỉnh.   

Ngày 14/11/2011
TTƯT.BS. Nguyễn Võ Hinh  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích