Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 2 7 1 1
Số người đang truy cập
4
 Hoạt động đào tạo Đào tạo KTV xét nghiệm
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh Kỹ thuật xét nghiệm y học trung cấp chính quy khóa 36 (2013-2015)

Ngày 30/9/2015 Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp chính quy ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học cho 75 học sinh khóa 36 (2013-2015).

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS Hồ Văn Hoàng, Phó Viện trưởng; PGS.TS Triệu Nguyên Trung, nguyên Viện trưởng, Ban Chấp hành Công đoàn Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng, quý thầy/cô giáo trong cùng tập thể học sinh các khóa 36 và 37.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh như một món quà tri ân gửi đến các thầy, cô đã tận tình dạy dỗ trong suốt thời gian qua. Tiếp theo chương trình, ThS Hoàng Truyền, Trưởng khoa Đào tạo đã báo cáo tình hình kết quả học tập, rèn luyện toàn khóa học của học sinh khóa 36 như sau:

 

 ThS Hoàng Truyền, Trưởng khoa Đào tạo báo cáo tình hình kết quả học tập, rèn luyện toàn khóa học của học sinh khóa 36

Năm 2013, Viện được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao chỉ tiêu tuyển sinh cho khóa 36 (2013 - 2015) là 80 học sinh. Sau đó, Viện đã triển khai và hoàn thành công tác tuyển sinh với 81 thí sinh trúng tuyển tham gia nhập học đầu khóa. Trải qua hai năm học tập và rèn luyện, đến kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa có 75 học sinh đủ điều kiện dự thi và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, thi tốt nghiệp theo đúng quy định. Viện đã tổ chức c
ông tác thi tốt nghiệp được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ. Học sinh tham dự kỳ thi chấp hành đúng nội quy, quy chế; không có trường hợp nào vi phạm nội quy phòng thi phải xử lý kỷ luật. Kết quả các môn thi tốt nghiệp đạt từ loại trung bình trở lên; điểm trung bình tốt nghiệp và kết quả xếp hạng tốt nghiệp đạt từ trung bình khá trở lên. Toàn bộ 75 học sinh khóa 36 đều được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng. Kết quả xếp loại toàn khóa cụ thể như sau:

Kết quả học tập và xếp loại tốt nghiệp:

-Xếp loại thi tốt nghiệp: Xuất sắc chiếm 5,33%, giỏi chiếm 38,67%; khá chiếm 42,67%, còn lại trung bình và trung bình khá, không có loại yếu và kém.

-Xếp loại toàn khóa: Giỏi chiếm 21,33%; khá chiếm 61,33%, còn lại trung bình khá, không có loại trung bình và yếu, kém.

Kết quả xếp loại rèn luyện:

-Xuất sắc chiếm 5,33%, tốt chiếm 88%; khá chiếm 6,67%, không có loại trung bình.

Những kết quả đã đạt được trong học tập, rèn luyện của toàn khoá là rất đáng khích lệ, khẳng định đa số sinh viên khoá 36 đều là những sinh viên tốt, có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau; nhiều sinh viên có thành tích cao trong học tập và luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và Đoàn thanh niên phát động. Đây là đội ngũ xét nghiệm viên bổ sung cho nhu cầu tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

 

 PGS.TS Nguyễn Văn Chương, Viện trưởng, Hiệu trưởng Trường đánh giá cao những thành tích 
đạt được của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học

Trong buổi Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Văn Chương, Viện trưởng, Hiệu trưởng Trường đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá caonhững thành tích đã đạt được của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân Kỹ thuật viên xét nghiệm, Phan Thị Linh Chi - học sinh K36A đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô.

 

 ThS Đào Ngọc Trung, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp học sinh khóa 36

Tiếp nối ThS Đào Ngọc Trung, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 75 học sinh khóa 36 và khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, phong trào.

Kết thúc Lễ Bế giảng, Ban giám hiệu Trường trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp chính quy khóa 36 (2013 - 2015) ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học trong niềm hân hoan của các học sinh cuối khóa.

Một số hình ảnh trao phần khen cho học sinh khóa 36
 

 
 
 
 

Lễ Bế giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp là mốc quan trọng đánh dấu về sự trưởng thành qua gần 40 năm đào tạo của Viện và là bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi học sinh. Nhà trường mong rằng các em sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ để trở thành người công dân có ích cho xã hội và góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và sức khỏe nhân dân.

 

 Học sinh khóa 36 chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu trường cùng các thầy cô trong Viện

Ngày 09/10/2015
ThS Hoàng Truyền
Trưởng khoa Đào tạo
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp chuyên nghiệp năm 2014 (Thay thế Thông báo số 99/VSR-ĐT ngày 31 tháng 3 năm 2014)
Kết quả tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn năm 2009
Kết quả và danh sách trúng tuyển Trung học chuyên nghiệp hệ chính quy Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn năm học 2008-2010
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học năm học 2007-2008
Thay thế môn thi tuyển chuyên môn trong các kỳ thi tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm viên Trung cấp hệ không chính quy tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích