Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 5 6 2 3 2
Số người đang truy cập
3 9 1
 Hoạt động đào tạo Đào tạo KTV xét nghiệm
Phát biểu cảm tưởng của đại diện học sinh khóa 31 (2008-2010) tại buổi lễ tốt nghiệp lớp kỹ thuật viên trung học

Tại buổi lễ tốt nghiệp lớp kỹ thuật viên trung học thuộc Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn, được tổ chức trọng thể vào ngày 16/9/2010, đại diện tập thể học sinh khóa 31 (2008-2010) đã phát biểu cảm tưởng sau quá trình học tập tại trường. Đây là một trong những khóa tốt nghiệp đạt được kết quả xếp hạng cao và cũng là khóa học đánh dấu 1000 học sinh trung cấp đã được đào tạo tại Viện từ năm 1978 đến nay.

 

Kính thưa Quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng các bạn học sinh !

Được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, lớp KTV Xét nghiệm Trung học Khóa 31 (2008-2010) chúng em rất vinh dự được học tập tại trường, đó là niềm mơ ước từ lâu của chúng em. Là những học sinh vừa rời ghế nhà trường Phổ thông bước vào môi trường bậc Trung học. Nơi đây đã đào tạo nhiều thế hệ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đáp ứng nhu cầu phục vụ, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân các tỉnh ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên và nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Được sự quan tâm của Ban lãnh dạo Viện, quý thầy cô, Khoa đào tạo nhất là giáo viên Quản lý học sinh nhiệt tình động viên, giúp đỡ chúng em sớm ổn định tổ chức và yên tâm học tập, rèn luyện.

Kính thưa quý thầy cô !

Trong hai năm học tập tại trường, được quý thầy cô hướng dẫn cho chúng em nhiều kinh nghiệm quý báu trong học tập, sự hiểu biết sâu sắc về rèn luyện tư cách, đạo đức, y đức của người cán bộ Y tế. Quý thầy cô đã truyền đạt cho chúng em có kiến thức vững vàng về Lý thuyết cơ bản, thành thạo về Kỹ năng thức hành. Đây là hành trang vững chắc cho chúng em khi trở về địa phương công tác và phục vụ nhân dân được tốt hơn, đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong thời gian qua, tập thể học sinh chúng em đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện về tư cách, đạo đức, tác phong. Nhiều bạn đã đạt được học sinh Giỏi, tham gia tốt phong trào Thể thao, văn nghệ của Nhà trường và Đoàn thể qua các đợt Hội diễn và Giao lưu. Bên cạnh đó vẫn còn một số ít các bạn chưa thực sự nổ lự trong học tập và phấn đấu rèn luyện đạo đức, tác phong, đã làm ảnh hưởng đến phẩm chất đạo đức của học sinh và uy tín của nhà trương.

 

 Học sinh khóa 31 nhận bằng tốt nghiệp

Kính thưa quý vị đại biểu, qúy thầy cô và các bạn học sinh !

Trong buổi Lễ tốt nghiệp long trọng hôm nay, chúng em không nói hết được lòng biết ơn sâu sắc, một tình cảm cao quý mà thầy cô đã dành cho chúng em. Sắp phải xa mái trường, xa thầy cô, bạn bè và xa nơi đã gắn bó bao tình thương với chúng em trong hai năm học tập. Ngày mai chia tay mái trường, xa thầy cô, chúng em xin hứa với Ban giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, ra sức học tập, rèn luyện đạo đức nhiều hơn, để không phụ lòng quý thầy cô đã dày công giúp đỡ. Nhân đây chúng em xin nhắn nhủ các bạn học sinh khóa 32 hãy cố gắn thật nhiều, thật nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để ngày mai không xa các bạn sẽ đạt được kết quả cao hơn.

Cuối cùng, thay mặt cho tập thể học sinh Khóa 31, kính chúc Ban Giám hiệu Nhà trương, Cấp ủy Đảng, quý vị đại biểu, thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúng em xin trân trọng cảm ơn.

Ngày 22/09/2010
Tập thể học sinh khóa 31  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp chuyên nghiệp năm 2014 (Thay thế Thông báo số 99/VSR-ĐT ngày 31 tháng 3 năm 2014)
Kết quả tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn năm 2009
Kết quả và danh sách trúng tuyển Trung học chuyên nghiệp hệ chính quy Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn năm học 2008-2010
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học năm học 2007-2008
Thay thế môn thi tuyển chuyên môn trong các kỳ thi tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm viên Trung cấp hệ không chính quy tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích