Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 7 3 2 5 7
Số người đang truy cập
4 3 2
 Hoạt động đào tạo Đào tạo KTV xét nghiệm
ThS. Nguyễn Văn Trung-Trưởng Khoa Đào tạo trao phần thưởng hoạt động phong trào cho các học viên
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2007

Hòa chung vào không khí vui tươi của ngày hội thi đua bước vào năm học mới, năm học 2007-2008, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2007, ngày mà Bác Hồ muôn vàn kính yêu đã viết thư thăm hỏi, động viên các cán bộ, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên, học sinh, sinh viên nhân dịp bắt đầu năm học mới. Trong thư Bác viết: “Thầy và trò phải luôn nâng cao tinh thần yêu Tổ quốc, yêu chủ nghĩa xã hội, tăng cường tình cảm cách mạng đối với công nông, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng, triệt để tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Dù khó khăn đến đâu cũng tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt. Bác cũng đã khẳng định: nhiệm vụ của các cô giáo và thầy giáo là rất quan trọng và cũng rất vẻ vang”, Bác nói: ” Vì lơi ích mười năm trồng cây, Vì lợi ích trăm năm trồng người”, coi đây là sự nghiệp của quần chúng và đã trở thành ngày truyền thống của ngành Giáo dục và Đào tạo của nước ta.

Trong những năm qua và hiện nay, thực hiện lời dạy ân cần của Bác Hồ, Đảng và Nhà nước luôn luôn quan tâm chăm lo nền giáo dục nước nhà, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước ngày càng phát triển, để sánh vai với các cường quốc Năm châu. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2007-2008 Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức ngành giáo dục, các phụ huynh, các em học sinh, sinh viên thăm hỏi và căn dặn: Trong năm học mới toàn ngành giáo dục triển khai mạnh mẽ các chủ trương của Đảng, Nhà nước về cuộc vận động” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và của ngành giáo dục với cuộc vận động” Hai không” với 4 nội dung: “Nói không với tiêu cực trong thi cử, bệnh thành tích, vi phạm đạo đức Nhà giáo và việc ngồi nhầm lớp”. Đất nước đang cần nhiều hơn nữa những trí thức và lao động có tay nghề, có kỷ thuật, có bản lĩnh và hoài bão cống hiến vì Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.

Quán triệt tinh thần thi đua học tập rèn luyện của năm học mới, để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện tổ chức phong trào thi đua với chủ đề: Đoàn viên, thanh niên Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn học tập và làm theo lời Bác”, trên cơ sở tăng cường tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, ý thức cách mạng, giáo dục truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc cho đoàn viên và thanh niên, học sinh trong nhà trường nhân các ngày lễ lớn: 60 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8), 62 năm các mạng tháng tám thành công (19/8) và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2007), đặc biệt tổ chức hội thi thể thao, văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2007.

 

 Các Học sinh tham gia văn nghệ chào
mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2007
 

Trong buổi lễ kỷ niệm trọng thể ngày Nhà giáo Việt Nam TS. Triệu Nguyên Trung-Phó bí thư Đảng ủy-Viện trưởng kiêm Hiệu trưởng Nhà trường đã sơ bộ đánh giá kết quả đào tạo. Trong 30 năm qua trường đã đào tạo TCCN hê chính quy chuyên khoa Sốt rét-Ký sinh trùng- Côn trùng cho 16 tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên được 30 khóa, với 954 học sinh, trong đó có 779 học sinh đã tốt nghiệp ra trường về làm việc ở các tỉnh trong khu vực và một số tỉnh trong cả nước. Đào tạo hệ Vừa làm vừa học 2 khóa với 66 học viên, trong đó có 40 học viên đã tốt nghiệp đang làm việc tại các cơ sở y tế. Nhiều học sinh đến nay đã được học tập, rèn luyện phấn đấu vương lên không ngừng, đạt trình độ đại học, sau đại học và giữ các cương vị và trọng trách quan trọng từ tuyến huyện đến tuyến tỉnh.

Trường cũng đã liên kết với các trường đại học: Y Hà Nội, Đại học Tây Nguyên đào tạo Cao học chuyên ngành Ký sinh trùng 3 khóa với 15 người, đến nay đã có 13 Thạc sĩ bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp. Các cán bộ khoa học của Viện cũng đã tham gia giảng dạy, đào tạo Cao học và đại học các trường Đại học: Y Hà Nội, Y Huế, Đại học Tây Nguyên, học viện Quân y và một số trường Đại học và Cao đẳng khác, đặc biệt đã phối hơp đào tạo chuyên ngành, nâng cao trình độ cho các dự án hợp tác Quốc tế, cử nhiều cán bộ chuyên môn học tập trao đổi kinh nghiệm nước ngoài tại Thái Lan, Malayxia, Trung Quốc, Australia, Cămpuchia…

 

 Quang cảnh lễ kỷ niệm

Hệ thống xét nghiệm được nhà trường đào tạo đóng vai trò hết sức quan trọng trên lĩnh vực giám sát, quản lý và điều trị bệnh sốt rét và các bệnh do ký sinh trùng ở khu vực từ tuyến cơ sở đến trung ương, đã góp phần to lớn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, giữ vững thành quả trong công cuộc phòng chống sốt rét lâu dài, bền vững.

Phát huy những thành quả đã đạt được của năm học 2006–2007,trong năm học 2007-2008 và những năm tiếp theo Viện tiếp tục đào tạo TCCN chuyên khoa và mở rộng đào tạo KTV XN đa khoa hệ chính quy và hệ Vừa làm vừa học, liên kết đào tạo Cao học và trình độ Đại học ở các trường đại học trong khu vực và cả nước.Đ/c Viện trưởng cũng khen ngợi thầy và trò trong năm qua đã ra sức thi đua dạy tốt và học tốt, đồng thời chỉ đạo cho Khoa đào tạo phối hợp các Khoa/ Phòng chức năng và Cựu học sinh của Viện hiện đang công tác tại Viện chuẩn bị mọi mặt cho Hội nghị đánh giá hiệu quả hoạt động KTV XN trung học sau 30 năm đào tạo vào cuối năm 2007, sớm xây dựng Đề án quy hoạch phát triển Đào tạo đến năm 2015 và tầm nhìn 2020 trong khuôn khổ hợp tác và hội nhập quốc tế.

Ngày 22/11/2007
ThS. Nguyễn Văn Trung
Trưởng Khoa Đào tạo
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp chuyên nghiệp năm 2014 (Thay thế Thông báo số 99/VSR-ĐT ngày 31 tháng 3 năm 2014)
Kết quả tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn năm 2009
Kết quả và danh sách trúng tuyển Trung học chuyên nghiệp hệ chính quy Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn năm học 2008-2010
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học năm học 2007-2008
Thay thế môn thi tuyển chuyên môn trong các kỳ thi tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm viên Trung cấp hệ không chính quy tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích